Khánh Ngân: Từ top 40 Hoa hậu Việt Nam đến ngôi vị Miss Globe 2017

Trước khi giành vương miện cao nhất trong cuộc thi Miss Globe – Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân đã từng tham dự và trải qua nhiều lần thành - bại ở khá nhiều cuộc thi.
khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017 HOT: Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017
khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017 Cận cảnh trang phục truyền thống của Khánh Ngân tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Rạng sáng ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 đã chính thức diễn ra tại Albania. Vượt qua 61 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện của Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất sắc cán đích ở vị trí cao nhất của cuộc thi.

Với gương mặt xinh đẹp và những phần thi rất thuyết phục, cô đã đánh bại đối thủ mạnh đến từ Philippines để giành được chiếc vương miện cao quý về cho Việt Nam. Chiến thắng này đã giúp con đường sự nghiệp của cô gái sinh năm 1994 tiến thêm một bước mới. Có thể nói rằng, đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi lần đầu tiên Việt Nam đăng quang tại 1 trong 8 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Trước khi chạm được danh hiệu cao quý này, Khánh Ngân từng tham gia khá nhiều cuộc thi như: Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, The Face Việt Nam mùa 1 và mới đây nhất là Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014

Cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Khánh Ngân tham gia đó chính là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ấy, Đỗ Trần Khánh Ngân mới tròn 20 tuổi. Tại sân chơi này, Khánh Ngân xuất hiện trong cuộc thi với tư cách là sinh viên Đại học Tài Chính Marketing, đến từ tỉnh Đồng Nai.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. (Ảnh: Zing)

Là lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, cô gái 9X với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của một nữ sinh vẫn còn khá ngây thơ và non nớt. Mặc dù được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi với gương mặt khả ái, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 84 – 63 – 90 nhưng Khánh Ngân vẫn chưa thực sự biết tận dụng mọi lợi thế của mình để tỏa sáng.

Việc tạo dáng chụp ảnh, cách lựa chọn trang phục hay cách trang điểm “dừ” hơn tuổi thật đã khiến cô bị mất điểm. Vì lẽ đó, Khánh Ngân chỉ dừng lại ở top 40 của cuộc thi.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Không nản lòng với thất bại ở cuộc thi đầu tiên, 1 năm sau Khánh Ngân đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Lúc này, với lợi thế catwalk, trình diễn trước ống kính đã học hỏi được từ năm trước, Khánh Ngân trở nên dạn dĩ và cuốn hút hơn. Cô lột xác hoàn toàn trong cách ăn mặc và trang điểm.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Ảnh: Zing)

Khánh Ngân ghi điểm với vẻ trong trẻo và nụ cười rạng rỡ. Có thể nói tại cuộc thi này, Khánh Ngân luôn được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá bởi vóc dáng thon thả, gương mặt ưa nhìn, ăn hình, cùng với nụ cười rạng rỡ. Ở Khánh Ngân luôn toát lên vẻ đẹp của bông hoa ngọt ngào, quyến rũ và đài các, khác hẳn với hình ảnh ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Khánh Ngân, cô dừng lại ở top 15 cuộc thi và giành thêm danh hiệu Người đẹp ảnh.

Á quân The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu mùa 1

Từng tham gia 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng chỉ ở The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu mùa 1, Khánh Ngân mới thực sự được nhiều người biết tới.

Gương mặt thương hiệu đã đưa tên tuổi cô gái Đồng Nai bay xa hơn và được nhiều người chú ý. Ở cuộc thi này, Khánh Ngân đã tái ngộ với Phạm Hương - thí sinh cùng cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Tuy nhiên lần này, Khánh Ngân và Phạm Hương không còn cùng là thí sinh mà cả 2 trở thành thầy trò của nhau. Khánh Ngân đã quyết định về đội Phạm Hương để được cô dìu dắt.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân tại The Face Vietnam mùa 1. (Ảnh: Saostar)

Ba năm từ khi bước chân vào những cuộc thi lớn, Khánh Ngân “lột xác” đầy bất ngờ. Cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều nhờ gu ăn mặc sành điệu, cách trang điểm phù hợp làm toát lên vẻ thanh tân và trẻ trung. Không những vậy, khả năng catwalk và diễn xuất của người đẹp Đồng Nai cũng tiến bộ hơn rất nhiều.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, Khánh Ngân trở thành “át chủ bài” của đội Phạm Hương và là chiến binh cuối cùng của đội. Tuy nhiên, một lần nữa Khánh Ngân lại không chạm tay được vào ngôi vị cao nhất. Danh hiệu quán quân thuộc về Phí Phương Anh đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân là thành viên cuối cùng đội Phạm Hương, cô giành vị trí Á quân chung cuộc (Ảnh: Saostar)

Khánh Ngân dừng lại ở vị trí Á quân. Dẫu vậy, The Face Vietnam vẫn là bước đệm khá lớn để Khánh Ngân phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Sau hàng loạt những thất bại ở 2 cuộc thi sắc đẹp trước, một lần nữa Khánh Ngân quyết định thử sức ở Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 lần đầu tiên được tổ chức. Với những kinh nghiệm tích lũy trong 3 năm chinh chiến, cô gây ấn tượng ngay từ những vòng thi đầu tiên và luôn nằm trong top thí sinh tiềm năng.

Tại đêm chung kết, Khánh Ngân nhận được câu hỏi "Nếu trúng xổ số hàng tỷ đồng, bạn sẽ làm gì?", Khánh Ngân chia sẻ: "Nếu trúng số, tôi sẽ dành một phần tiền để kinh doanh, giúp cho bản thân và gia đình. Phần còn lại, tôi dùng để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam".

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. (Ảnh: Dân Trí)

Dường như thời điểm chín muồi đã đến, với phần thể hiện xuất sắc, Khánh Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này và giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Tourism World - Hoa hậu du lịch thế giới.

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, với lịch sử 43 năm. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 8 thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Albania và quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Đến với cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 là một quyết định bất ngờ của Khánh Ngân vào phút cuối. Cô xem đây là một sân chơi để thử thách và kiểm tra kết quả sau quá trình luyện tập trong 7 tháng qua của mình.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Khánh Ngân xúc động khi được xướng tên cho ngôi vị Miss Globe 2017. (Ảnh: Miss Globe)
khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017
Phút đăng quang của Khánh Ngân. (Ảnh: Miss Globe)

Ở đêm bán kết trước đó, người đẹp mang đến hình ảnh đậm chất Việt Nam với bộ áo dài được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. Thiết kế lộng lẫy, uy nghi cùng chiếc mấn hơn 15 kg giúp Khánh Ngân lấn át toàn bộ thí sinh góp mặt cùng biểu diễn trên sân khấu.

Nhờ phần thể hiện xuất sắc và thuyết phục trong suốt 10 ngày diễn ra cuộc thi, Khánh Ngân đã vượt qua 61 nhan sắc để đăng quang thuyết phục trong đêm chung kết. Cô cũng chính là người đầu tiên trong lịch sử đem về cho Việt Nam chiếc vương miện quý giá của một cuộc thi nhan sắc lớn thứ 8 thế giới như Miss Globe.

khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017 Tiết lộ về phần thi tài năng của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017
khanh ngan tu top 40 hoa hau viet nam den ngoi vi miss globe 2017 Xóa tin đồn mâu thuẫn, top 4 Hoa khôi du lịch 2017 hội ngộ
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.