Khi hoa hậu, á hậu Việt sớm theo chồng đại gia 'bỏ cuộc chơi'

Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Trà My… nhanh chóng lên xe hoa cùng đại gia hơn nhiều tuổi sau khi giành được ngôi vị cao tại các cuộc thi sắc đẹp, từ chối cơ hội đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 
Sau 2 năm, Á hậu Lệ Hằng tiết lộ lí do 'thất bại dại dột' trước Hoa hậu Phạm Hương
Há hốc miệng với những phần thi của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Việt Nam 2000 – Phan Thu Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân có lẽ chính là "người bắn phát súng đầu tiên" cho việc từ bỏ cơ hội để lấy chồng sớm.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc năm 2000 (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam), Phan Thu Ngân từng là một người mẫu triển vọng tại sân khấu Hoa học đường TP.HCM. Những tưởng chiếc vương miện sẽ là bàn đạp để Phan Thu Ngân tiến xa trên sàn catwalk nhưng tiếc thay, cô chỉ xuất hiện lác đác trong một vài sự kiện xã hội ít ỏi sau đăng quang rồi biệt tăm.

khi hoa hau a hau viet som theo chong dai gia bo cuoc choi
Hoa hậu Phan Thu Ngân (Ảnh: tienphong.vn)

Phan Thu Ngân từ chối lời mời tham dự Miss Universe với lí do muốn dành thời gian cho việc học hành và khám phá các cảnh đẹp đất nước. Dĩ nhiên, đó chỉ là lời chối khéo. Bởi cùng năm đó, cô lên xe hoa với một thiếu gia, là con trai Thứ trưởng Bộ Thương mại.

Phan Thu Ngân từ bỏ việc học, từ bỏ sàn diễn thời trang và lặng lẽ xếp chiếc vương miện Hoa hậu vào một góc, năm đó cô 20 tuổi. Không ai có bất cứ thông tin nào về cô cho đến khi bố chồng và chồng Hoa hậu vướng vòng lao lí trong một đại án tham nhũng.

Thi thoảng, Hoa hậu Việt Nam 2000 xuất hiện trong một số sự kiện của bạn bè thân thiết nhưng con đường trở lại showbiz đã bị chặn lối từ bao giờ.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Lưu Thị Diễm Hương

Lưu Thị Diễm Hương cũng đã có một cuộc hôn nhân vô cùng vội vã với đại gia bất động sản Trường Chinh. Cuộc hôn nhân bị giữ kín bởi Diễm Hương không muốn trở thành con búp bê trong tủ kính nhà đại gia. Cô có tham vọng mạnh mẽ trong showbiz, nhưng cũng chính sự không an phận ấy đã hại cô.

Theo lời ông chủ địa ốc Việt Hân thì Hoa hậu và ông đã kết hôn vào năm 2011, chưa đầy 1 năm sau đăng quang, khi Diễm Hương còn chưa bước sang tuổi 21. Nhưng vì Diễm Hương vẫn muốn hoạt động nghệ thuật, muốn đóng phim, lại cả muốn đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 nên tờ giấy đăng kí kết hôn đã bị giấu nhẹm đi.

khi hoa hau a hau viet som theo chong dai gia bo cuoc choi
Hoa hậu DIễm Hương (Ảnh: tuoitre.vn)

Cho đến một ngày đại gia nổi giận, đại gia thì muốn giữ chân Hoa hậu bằng đám cưới, hoa hậu muốn giữ chân đại gia thì cũng phải bằng lòng với đám cưới. Nhưng Hoa hậu chỉ có thể chọn một, hoặc đại gia hoặc danh vọng. Bởi hiếm đại gia nào đã rước chân dài về nhà làm chính thất mà vẫn đồng ý để cho cô gái ấy được phát triển sự nghiệp. Họ nắm rõ mặt tối của showbiz như lòng bàn tay.

Thế nên, khi scandal của Hoa hậu Diễm Hương xảy ra, người trách nhiều hơn kẻ thương, bởi dư luận cho rằng Diễm Hương tham lam quá. Đại gia và danh vọng không bao giờ có thể sống chung trong cuộc đời một chân dài.

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Trần Thu Ngân

Mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 được khoảng 5 tháng, Trần Thu Ngân quyết định kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương. Thông tin này đã được mẹ của nàng hoa hậu chính thức xác nhận với báo chí.

Lên xe hoa với một đại gia hơn mình tới 19 tuổi, hoa hậu Thu Ngân khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ bởi cô vừa mới đăng quang và vẫn đang trong nhiệm kì của đương kim hoa hậu. Thời điểm đó, người đẹp mới chỉ 21 tuổi và đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị kinh doanh khách sạn tại Thụy Sĩ.

khi hoa hau a hau viet som theo chong dai gia bo cuoc choi
Hoa hậu Trần Thu Ngân và ông xã (Ảnh: Zing.vn)

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoa hậu Thu Ngân được chồng tặng siêu xe Rolls-Royce Wraith có giá ước tính bán ở Úc là 15 tỷ đồng. Đám cưới hoành tráng thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả cả nước.

Trước đó, Trần Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 trong sự hài lòng của đông đảo công chúng khi vừa tròn 20 tuổi. Nhan sắc hơn người này được kì vọng sẽ tỏa sáng tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhiều thông tin bên lề cho biết cô được lựa chọn để dự thi Miss Tourism International - Hoa hậu du lịch quốc tế 2016 diễn ra vào tháng 12 ở Malaysia. Tuy nhiên, có lẽ đích đến của cô là trở thành người phụ nữ của gia đình thay vì tiếp tục chinh chiến quốc tế.

Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My

Ngô Trà My sinh năm 1992, đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Theo lẽ thường, cô sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Miss Universe 2016 nhưng người đẹp này đã từ chối vì lí do riêng và nhanh chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến fan tiếc nuối.

Sự việc cô từ chối đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ 2016 để đi lấy chồng khi vẫn còn đương nhiệm đã tạo nên một làn sóng phản đối trong cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều người cho rằng người đẹp không tôn trọng khán giả cũng như danh hiệu á hậu 1 mà cô giành được. Trong khi nhiều cô gái mơ ước có được danh hiệu trên để được quyền đại diện diện Việt Nam tại sân chơi quốc tế thì Trà My lại giành giải để đi lấy chồng.

khi hoa hau a hau viet som theo chong dai gia bo cuoc choi
Á hậu Trà My trong ngày cưới (Ảnh: dantri.com.vn)

Đám cưới của Á hậu Trà My diễn ra hồi đầu năm 2016. Được biết, chồng của á hậu là doanh nhân Lê Hoàn, quê gốc ở Hải Dương, lớn hơn cô khoảng 13 tuổi. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà chồng đại gia của Trà My còn là người chững chạc và tâm lí.

Doanh nhân đã "đưa nàng về dinh" bằng một đám cưới hoành tráng, huy động nhiều siêu xe đắt tiền và trang hoàng tiệc cưới rất lộng lẫy. Sau 5 tháng kết hôn, Trà My đã hạ sinh tiểu công chúa và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, ít tham gia các hoạt động giải trí.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Lâm Diễm Trang

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Diễm Trang. Nhận được lời mời dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2014 từ đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam, tuy vậy Diễm Trang đã từ chối cơ hội mà nhiều người đẹp hằng mong muốn này.

Đúng một năm sau khi đăng quang á hậu, Diễm Trang kết hôn với ông xã Xuân Du - một doanh nhân thành đạt ở Ba Lan. Ở tuổi 24, cả một tương lai rạng ngời phía trước nhưng Diễm Trang lại chấp nhận từ bỏ để dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình.

khi hoa hau a hau viet som theo chong dai gia bo cuoc choi
Ảnh cưới của Á hậu Diễm Trang (Ảnh: VnExpress)

Đối với khán giả, họ không nghĩ nàng Á hậu xinh đẹp rời khỏi ánh hào quang của showbiz nhanh đến thế. Trước đó, Diễm Trang lừng danh tại nhiều cuộc thi sắc đẹp với tài năng và học vấn đáng nể.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sinh năm 1991 không phải gặp áp lực về kinh tế, cô lui về hậu trường để chăm sóc tổ ấm và sinh con gái. Sau 2 năm cưới ông xã Việt kiều, Á hậu Việt Nam 2014 tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn khi con gái đầu lòng tròn một tuổi.

Mới đây, cô cũng đang úp mở kế hoạch sẽ quay trở lại showbiz với vai trò MC hay đóng phim. Diễm Trang cũng được chồng ủng hộ quay lại làng giải trí và theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, Diễm Trang cho biết phải chờ đến khi con gái thực sự cứng cáp thì cô mới có thể yên tâm thực hiện ước mơ của mình.

4 đám cưới Vbiz được mong đợi nhất cuối 2017
Phạm Hương trao học bổng 1 tỉ đồng cho học sinh vượt khó
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.