Khi sao coi fans như 'cỏ rác'

Vì nhận được quá nhiều sự chú ý nên đôi khi, các sao hạng A đã “bỏ quên” người hâm mộ mà không nhớ ra rằng chính cộng đồng fans mới là nguồn sức mạnh tinh thần lớn lao nhất để mình tỏa sáng.
khi sao coi fans nhu co rac Mỹ Tâm - ngôi sao điềm đạm giữa showbiz xô bồ
khi sao coi fans nhu co rac 11 ngôi sao 'lột xác' nhờ sửa răng
khi sao coi fans nhu co rac
Nghe có vẻ khó tin nhưng Rihanna thực chất lại là một ngôi sao khá “phũ” với người hâm mộ. Một “cựu” fan của Riri từng cay đắng kể lại rằng, sau khi may mắn có được cơ hội gặp gỡ thần tượng trong hậu trường, chủ nhân hit “Umbrella” lại vô cùng hững hờ và không muốn giao lưu với fan. Thậm chí, Riri còn từ chối yêu cầu chụp hình chung và lạnh lùng quay bước bỏ đi.
khi sao coi fans nhu co rac
Vốn là một ngôi sao vô cùng nóng tính, ngay cả với các fans hâm mộ thì Christian Bale cũng khó có thể cư xử điềm đạm. Từng có lần, chỉ vì ngỏ lời xin chụp ảnh mà các fan nữ nhỏ tuổi của Bale bị nam tài tử mắng nhiếc đến phát khóc.
khi sao coi fans nhu co rac
Rapper Chamillionaire từng vô cùng bức xúc khi kể lại một lần “xui xẻo” chạm trán cùng thần tượng một thời của mình, Michael Jordan. Chamillionaire khi ấy đã tham gia một sự kiện từ thiện và mua một chiếc áo của Jordan với giá 15.000 đô la Mỹ. Sau đó, Chamillionaire đã mạnh dạn ngỏ lời được chụp hình với Jordan nhưng huyền thoại làng thể thao phũ phàng đòi Chamillionaire trả thêm 15.000 đô la Mỹ chỉ để chụp một bức hình.
khi sao coi fans nhu co rac
Justin Bieber từng gây ra khá nhiều ác cảm khi không những mắng nhiếc, hành hung fan hâm mộ mà còn động chạm tới cả quốc kì của Argentina. Ngoài ra, “hoàng tử nhạc pop” từng thẳng thừng tuyên bố sẽ không chụp ảnh với fans vì cảm thấy mình chẳng nợ nần ai bất kì bức hình nào cả.
khi sao coi fans nhu co rac
Tài năng của Rachael Ray là không phải bàn cãi và cả thái độ thô lỗ, cộc cằn của người đẹp này cũng vậy. Các khán giả tham gia show truyền hình của Ray đều phải phàn nàn về thái độ khó chịu của ngôi sao 48 tuổi. Thậm chí, từng có lần Ray công khai nhiếc móc mọi người là “ngu ngốc”.
khi sao coi fans nhu co rac
Ariana Grande từng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì hành vi liếm trộm bánh donut trong cửa hàng. Sau đó, Ariana còn tiếp tục nói “Tôi ghét nước Mỹ”, “Tôi ghét người Mỹ” trước mặt những người bạn của mình. Và dù sau này đã xin lỗi nhưng hình ảnh của Ariana trong mắt fans vẫn trở nên vô cùng xấu xí.
khi sao coi fans nhu co rac
Hai đồng nghiệp Kevin Smith và Sylvester Stallone đều khẳng định Bruce Willis là một ngôi sao cực kì khó chịu. Từng có lần, Bruce Willis mắng nhiếc thậm tệ vài đứa trẻ trong cửa hàng đồ ăn chỉ vì chúng đã… nhận ra và chỉ trỏ nam tài tử.
khi sao coi fans nhu co rac Taylor Swift khóc trước phán quyết của tòa về vụ cô bị tấn công tình dục
khi sao coi fans nhu co rac Cuộc sống như mơ của các ngôi sao mạng xã hội ở Dubai
khi sao coi fans nhu co rac Bí quyết nào cho vẻ đẹp 'quên tuổi' của 10 ngôi sao Hollywood?
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.