Khi sao Việt bị mang tiếng 'dựa hơi' scandal đồng nghiệp

Trà Ngọc Hằng, Long Nhật,... và mới đây là Lê Hà bị nghi ngờ ăn theo scandal của sao Việt để được nhiều người chú ý. 
khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep Sao Việt lưu diễn nước ngoài: bị bỏ đói, quỵt tiền và muôn vàn tai nạn khó lường
khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep Những mối tình không hề muốn công khai của sao Việt

Scandal dù vô tình hay hữu ý nhưng vẫn là "phương tiện" để công chúng nhớ đến các sao Việt nhiều hơn. Bên cạnh những nhân vật chính được dư luận mang ra mổ xẻ thì vẫn có nhiều "ngôi sao" mang vấn đề đang gây tranh cãi ra phân tích. Chính vì vậy, không ít trường hợp các sao Việt bị cho là "dựa hơi", ăn theo scandal của đồng nghiệp để được chú ý.

Lê Hà

Mới đây nhất, cô người mẫu Lê Hà đã trở thành tâm điểm "ném đá" của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của diễn viên, ca sĩ Minh Hằng khi đăng một trạng thái bóng gió trên trang cá nhân.

Mặc dù không nói đích danh ai nhưng với những gì mà Lê Hà viết, ai nấy đều cho rằng, cô đang "đá xoáy" Minh Hằng và bênh vực Hồ Ngọc Hà - huấn luyện viên của Lê Hà tại The Face Vietnam mùa 1.

khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep
Lê Hà bị cho là "ăn theo" scandal của 2 sao Việt Hà Hồ - Minh Hằng để được chú ý. (Ảnh: TH)

Bước ra từ cuộc thi "làm mưa làm gió" như The Face với thành tích khá tốt, song sự nghiệp của Lê Hà vẫn mờ nhạt so với các thí sinh cùng thi như Lilly Nguyễn, Mai Ngô,... Chính vì vậy, việc bất ngờ "đăng đàn" và mỉa mai đàn chị đã khiến cho Lê Hà bị nhiều người nghi ngờ rằng, cô đang ăn theo scandal của Hà Hồ - Minh Hằng để được chú ý.

Long Nhật

Nam ca sĩ này đã quá quen thuộc với công chúng khi bị gắn mác là "bà tám showbiz". Không được chú ý nhiều trên con đường âm nhạc, song với nhiều phát ngôn gây sốc cùng những hành vi lạ đời của mình, Long Nhật bất ngờ trở thành cái tên được nhiều người "ghi nhớ".

khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep
Long Nhật có biệt danh là "bà tám showbiz". (Ảnh: saostar.vn)

Có thời điểm, Long Nhật bị công chúng "ném đá" khi liên tục phân tích, mổ xẻ nhiều scandal trong showbiz Việt dù không hề liên quan đến mình, từ câu chuyện giới tính của Đàm Vĩnh Hưng cho đến nghi án dàn xếp kết quả của Giọng hát Việt mùa 1,...

Kết quả là, nam ca sĩ này được biết đến rộng rãi sau nhiều năm hoạt động âm nhạc không có nhiều đột phá.

Trà Ngọc Hằng

Còn nhớ, thời điểm Elly Trần trở thành cái tên gây chú ý bởi hình tượng "ngực khủng", Trà Ngọc Hằng cũng bị cho là "ăn theo" người đẹp này.

Cụ thể, Elly Trần dính nghi án dao kéo, nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên, Elly Trần đã có được "nhân chứng" để đập tan hoài nghi, đó là Trà Ngọc Hằng.

Chân dài này chia sẻ, trong thời gian thuê nhà ở chung với Elly Trần, họ có tắm chung với nhau vài lần. Nhờ việc này mà Trà Ngọc Hằng biết được “ngực Elly Trần là ngực thật 100%”.

khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep
Biệt danh "người đẹp dòm ngực" giúp Trà Ngọc Hằng được chú ý nhiều hơn.

Và tất nhiên, sau lời phát biểu “tỉnh bơ” đó, Trà Ngọc Hằng đã bị dư luận “ném đá” không thương tiếc. Cô gắn liền với biệt danh "người đẹp dòm ngực". Nhưng không thể phủ nhận sau việc thừa nhận đã nhìn được ngực thật của Elly Trần, Trà Ngọc Hằng có tiếng hơn trong làng giải trí.

khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep Khi sao Việt tuyên bố không có bạn thân trong showbiz
khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep Sao Việt nào có màn 'dậy thì' ấn tượng nhất showbiz?

Cao Mỹ Kim

Thời điểm Bùi Anh Tuấn gặp hàng loạt scandal, những tin tức về chàng “hoàng tử rắc rối” này luôn được khai thác triệt để. Nhân "cơ hội vàng", cô diễn viên, ca sĩ chưa có tên tuổi – Cao Mỹ Kim đã kịp trần thuật lại chuyện tình của mình với chàng ca sĩ đang là tâm điểm của dư luận.

Trong khi nhiều trường hợp nương nhờ nghệ sĩ có danh tiếng được đặt trong vòng nghi án, thì Cao Mỹ Kim lại để lộ nhiều sơ hở và làm cho nhiều người khẳng định rằng, cô nàng đích thị đang lợi dụng tên tuổi của tình cũ để đánh bóng tên tuổi.

khi sao viet bi mang tieng dua hoi scandal dong nghiep
Màn "dựa hơi" khá vụng về của Cao Mỹ Kim bị nhiều người chỉ trích. (Ảnh: bantinsao.vn)

Trong một khoảng thời gian ngắn, Cao Mỹ Kim cũng tạo được sự chú ý với chuyện tình xưa và ngay cả mẹ cô cũng vào cuộc để kể về người yêu cũ của con gái mình. Một “màn kịch” khá ủy mị nhưng không lấy được nước mắt khán giả. Thay vào đó là nỗi ác cảm lớn về một cô nàng “đu bám” không mấy nhã nhặn.

chọn