'Khổ chủ' Sylvester Stallone chính thức lên tiếng sau tin đồn thất thiệt

Diễn viên và nhà làm phim nổi tiếng của Hollywood Sylvester Stallone lại một lần nữa trở thành mục tiêu của trò chơi khăm nặc danh, tiếp tục bị đồn thổi đã qua đời.
 
kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet Sự thật về tin đồn về việc nam diễn viên Sylvester Stallone đã qua đời
kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet Sau hơn 1 năm chia tay, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa ly hôn vì vài lý do
kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet Angelina Jolie bị đồn hẹn hò với nhà sản xuất phim người Campuchia

Đây là lần thứ 2 Sylvester Stallone trở thành đề tài được quan tâm khi bị đồn rằng đã chết sau lần đầu tiên xảy ra cách đây 1 năm rưỡi. Stallone nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim hành động nổi tiếng như Rocky Balboa và John Rambo.

Nhưng ngay sau đó, nhà vô địch của chúng ta đã đăng ngay bài lên Instagram để xóa bỏ lời đồn ngay khi chúng mới được lan truyền, cho mọi người biết rằng ông vẫn đang chơi đấm bốc một cách khỏe mạnh.

kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet
"Khổ chủ" Sylvester Stallone chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Đăng kèm hình ảnh thông báo cái chết của mình, ông viết: “Mọi người hãy bỏ qua lời đồn ngu ngốc này… tôi vẫn sống khỏe, hạnh phúc và vẫn có thể đấm!”

Dưới đây là những điều bạn cần biết về Sylvester Stallone, tin đồn nhảm về việc qua đời, định giá thương hiệu bản thân ông và các bộ phim để đời.

Sylvester Stallone là ai ?

Sylvester Stallone là một diễn viên và nhà làm phim nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn để đời Rocky Balboa và John Rambo trong chuỗi phim Rocky và Rambo.

Ông sinh ngày 6 tháng 7 năm 1946, hiện 71 tuổi, sinh ra tại thành phố New York.

Stallone bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua những vai nhỏ trong nhiều bộ phim trong nửa cuối thập niên 60.

kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet
Nam diễn viên Sylvester Stallone. (Ảnh: Daily Mail)

Năm 1976, ông trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thủ vai diễn chính Rocky Balboa trong Rocky, một vận động viên quyền anh ít người biết đến tại Philadelphia cố gắng đạt được danh vọng.

Sau đó, ông tham gia các chuỗi phim và sau đó tiếp tục được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Rambo trong phim Chiến công đầu (First Blood – 1982), phần đầu tiên của chuỗi phim Rambo nổi tiếng. Trong những năm gần đây, Stallone chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực nhượng quyền phim ảnh và đạt được những thành công về thương mại và sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Sylvester Stallone đã qua đời?

Không.

Ngôi sao phim hành động vẫn sống, những bài viết về cái chết của ông đã bị phanh phui, tất cả chỉ là trò chơi khăm diễn ra trên mạng.

Tin đồn về cái chết của Sylvester Stallone

Trò chơi khăm trên mạng này bắt đầu từ tháng 9 năm 2016, công bố rằng nam diễn viên đã mất tại nhà riêng ở Los Angeles.

Tuy nhiên, ngay sau đó, sự việc đã sáng tỏ khi lời đồn này được kết nối với 1 trang web chuyên lan truyền thông tin giả mạo về cái chết của các ngôi sao, những nạn nhân khác bao gồm Jim Carrey, Angelina Jolie, John Cena, và Vin Diesel.

Tin đồn gần nhất được lan truyền ra về Sylvester Stallone là ông đã mất do căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Giá trị tài sản ròng của Sylvester Stallone

Theo trang giá trị thương hiệu ngôi sao (Celebrity Net Worth), tổng tài sản của Sylvester được ước tính đạt khoảng 400 triệu USD (286 triệu bảng Anh).

kho chu sylvester stallone chinh thuc len tieng sau tin doi that thiet '50 sắc thái': Tình yêu chiếm hữu, độc hại núp dưới vỏ bọc đạo đức
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.