Khoảnh khắc ứng viên tổng thống Pháp thơm má vợ tương lai năm 15 tuổi

Đoạn video ghi lại cảnh ứng viên tổng thống Pháp thời niên thiêu hôn má cô giáo, người sau này trở thành vợ của ông, đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 
khoanh khac ung vien tong thong phap thom ma vo tuong lai nam 15 tuoi Chuyện tình 'đẹp như mơ' của ứng viên tổng thống Pháp và vợ hơn 24 tuổi

Đoạn phim được ghi lại vào tháng 5/1993 cho thấy sau khi kết thúc màn biểu diễn trên sân khấu, chàng trai 15 tuổi Emmanuel Macron đã hôn nhẹ lên má cô giáo Brigitte Trogneux. Macron khi đó không hề hay biết rằng hai năm sau đó, mình đã tuyên bố kết hôn với cô giáo hơn 24 tuổi và sánh bước cùng nhau cho tới nay.

Khi còn là học sinh trung học, chàng trai Macron lúc còn là học sinh trung học đã đem lòng yêu cô giáo của mình, Brigitte Trogneux. Chuyện tình lãng mạn giữa Macron và cô giáo hơn 24 tuổi đã tốn không ít giấy mực của báo chí Pháp.

Macron và Trogneux gặp nhau khi “chàng” mới 15 tuổi và “nàng” là giáo viên tại một trường tư ở thị trấn nhỏ Amiens miền bắc nước Pháp. Khi ấy, Trogneux đã kết hôn và có 3 con.

Kể về giây phút đầu tiên gặp nhau, Trogneux nói: "Macron xuất hiện tại buổi thử vai cho một vở kịch. Tôi chỉ thấy Macron có sự thể hiện rất ấn tượng".

Theo tạp chí Vogu, cha mẹ của Macron từng tìm cách chia cắt hai người bằng cách đưa Macron đến Paris để hoàn thành chương trình trung học, nhưng điều này không hề cản trở tình cảm của hai người. "Chúng tôi gọi điện cho nhau suốt. Chúng tôi dành hàng giờ trên điện thoại", ông Macron nhớ lại quãng thời gian đó.

"Khi 17 tuổi, Emmanuel nói với tôi rằng 'Dù cô làm gì đi chăng nữa, em sẽ cưới cô'", bà Trogneux chia sẻ với tạp chí Paris Match tháng 4 năm ngoái. Giữ lời hứa năm 17 tuổi, ông Macron kết hôn với cô giáo thời trung học vào năm 2007 sau khi bà Trogneux và chồng ly dị.

Cựu Bộ trưởng Kinh tế Emmanuel Macron, ứng viên trung dung, được cho là nhân vật tiềm năng cho chức vị tổng thống Pháp sau cuộc bỏ phiếu vòng 1 với 24% số phiếu bầu. Ông Macron, 39 tuổi, đã chắc suất đối đầu với bà Marine Le Pen, lãnh đạo phe cực hữu, trong vòng bỏ phiếu thứ hai diễn ra ngày 7/5.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.