Khởi tố đối tượng rạch đùi nhiều phụ nữ trên đường vắng

Sau khi rạch đùi hàng loạt phụ nữ bằng vật nhọn, Tuấn Anh bị bắt và bị khởi tố để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
dong thap khoi to doi tuong rach dui nhieu phu nu tren duong vang
Đối tượng Tuấn Anh bị khởi tố vì rạch đùi nhiều phụ nữ. Ảnh: Sơn Hà

Chiều 24/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Hồ Huỳnh Tuấn Anh (SN 1997, ngụ xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, trong các ngày từ 8 – 11/10, người dân các xã Bình Thạnh Trung, Hội An Đông và thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò) trình báo bị kẻ gian chạy xe máy dùng vật sắc nhọn rạch vào vùng đùi, mông gây thương tích. Có tất cả 8 phụ nữ (trong đó có 3 nữ sinh) được xác định bị “kẻ biến thái” dùng vật nhọn rạch vào người.

Nghi phạm thường hành động vào giờ ít người đi lại trên đường như vào sáng sớm hoặc giữa trưa, tại các đoạn đường ít người qua lại. Sau khi hành động, nghi phạm nhanh chóng điều khiển xe chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an huyện lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã vào cuộc xác minh, truy bắt thủ phạm. Sau khi sàng lọc nhiều đối tượng, cộng với nhiều đặc điểm nhận dạng của nghi phạm được người dân cung cấp, công an huyện Lấp Vò xác định Hồ Huỳnh Tuấn Anh chính là hung thủ.

Đến ngày 18/10, công an huyện Lấp Vò tiến hành bắt khẩn cấp Tuấn Anh để điều tra. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuấn Anh khai nhận đã gây ra hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ, nữ sinh bằng dao rọc giấy trên địa bàn huyện Lấp Vò và huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang).

Nguyên nhân rạch đùi hàng loạt phụ nữ là do buồn chuyện gia đình nên gây án để “giải toả tâm lý cá nhân”, mỗi lần rạch đù phụ nữ, Tuấn Anh “hết buồn”.

Qua tìm hiểu được biết, Tuấn Anh sống bằng nghề làm thuê tại các cơ sở cơ khí và mới lấy vợ được khoảng một năm nay. Theo gia đình và người dân địa phương cho biết, trước khi gây án, Tuấn Anh là một người đàn ông hiền lành, siêng năng lao động.

dong thap khoi to doi tuong rach dui nhieu phu nu tren duong vang Kẻ biến thái rạch mông phụ nữ để ‘giải toả tâm lý’

Bước đầu, nam thanh niên 20 tuổi ở An Giang khai nguyên nhân rạch đùi hàng loạt phụ nữ là do buồn chuyện gia đình ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.