Khởi tố đối tượng xâm hại tình dục con riêng của người tình

Thấy con có biểu hiện lạ, chị H. mua que thử thai về và phát hiện con đã mang thai. Lúc này, cháu Th. mới kể cho mẹ bị Mãi xâm hại tình dục nhiều lần.

Chiều nay (9/7), Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Ngô Thu Mãi (sinh năm 1987, quê Quảng Bình) về hành vi giao cấu và dâm ô với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, đối tượng Mãi và chị Lê Thị H. (sinh năm 1988, trú tại huyện Long Điền) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng. Quá trình sống chung, Mãi biết chị H. có một người con gái riêng tên Th (sinh năm 2004) đang sống tại Đắk Nông.

Cuối năm 2015, Mãi nói chị H. đưa cháu Th. về Long Điền sống chung với 2 người thì được chị H đồng ý.

Tháng 4/2017, một lần đi nhậu say, về phòng trọ, lợi dụng chị H. không có nhà, Mãi đã dùng tay sờ vào các bộ phận sinh dục của cháu Th. để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì bị cháu Th. hất tay ra.

Khoảng 21 giờ ngày 24/2/2018 (tức mùng 9 Tết), sau khi đi chúc tết về, thấy cháu Th. đang nằm một mình trên gác nên Mãi đã quan hệ tình dục với Th. Tiếp đó, vào tháng 5/2018, lợi dụng lúc chị H. nằm ngủ dưới nhà, Mãi lên gác tiếp tục quan hệ với cháu Th. Sau đó, Mãi còn quan hệ với cháu Th. nhiều lần.

Đến ngày 5/7, thấy cháu Th. có biểu hiện lạ nên chị H. mua que thử thai về và phát hiện cháu Th. đã mang thai. Lúc này, cháu Th. mới kể cho mẹ bị Mãi xâm hại tình dục nhiều lần. Vì vậy, chị H đã đến cơ quan công an trình báo.

Qua làm việc ban đầu đối tượng Mãi đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

khoi to doi tuong xam hai tinh duc con rieng cua nguoi tinh Vụ nữ sinh nghỉ học để sinh con ở Hà Nội: Kết quả giám định ADN xác định hàng xóm là bố cháu bé

Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT không khởi tố vụ án bởi Q. đã trên 16 tuổi và ...

khoi to doi tuong xam hai tinh duc con rieng cua nguoi tinh Hiếp dâm bất thành, đi theo nạn nhân về nhà thì bị bắt giữ

Ngày 6/7, tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea Súp cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.