Khởi tố tài xế giật điện thoại của nhân viên trạm BOT T2 Cần Thơ – An Giang

Một nam tài xế đã bị khởi tố vì có hành vi giật điện thoại của một nhân viên trạm thu phí BOT T2 Cần Thơ – An Giang rồi bỏ đi.
 

Ngày 27/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (Cần Thơ) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với Lê Thanh Tú (25 tuổi, ngụ TP Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 20/1, anh Tú lái xe tải mang biển số tỉnh An Giang cùng với Trịnh Minh Phương (27 tuổi, phụ xe) lưu thông trên quốc lộ 91, hướng từ tỉnh An Giang về quốc lộ 80.

khoi to tai xe giat dien thoai cua nhan vien tram bot t2 can tho an giang
Tài xế Tú đã bị khởi tố vì có hành vi giật điện thoại của nhân viên trạm BOT T2 Cần Thơ - An Giang.

Khi đi qua trạm thu phí BOT T2 Cần Thơ – An Giang (đặt trên quốc lộ 91, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ). Tài xế Tú cho phương tiện dừng tại làn thu phí và không đồng ý mua vé qua trạm và xảy ra cự cãi với nhân viên BOT T2 vì cho rằng mức phí quá cao và trạm đặt sai vị trí.

Trong lúc phản đối, nhân viên của trạm thu phí tên Hà Kim Anh (25 tuổi, quê Thái Bình) đã dùng điện thoại di dộng ghi lại hình ảnh chiếc xe tải của anh Tú.

khoi to tai xe giat dien thoai cua nhan vien tram bot t2 can tho an giang
Trạm BOT T2 liên tục bị tài xế phản đối vì thu phí quá cao, đặt trạm sai vị trí. Ảnh: Văn Dũng

Quá bức xúc vì không được qua trạm, tài xế Tú đã xuống xe và cự cãi, sau đó giật chiếc điện thoại trên tay của nhân viên tên Kim Anh vì cho rằng người này không có quyền quay lại hình của của chiếc xe tải.

Khoảng 15 phút sau, tài xế Tú mới đồng ý mua vé qua trạm rồi giữ luôn chiếc điện thoại của nhân viên trạm, sau đó lên xe điều khiển phương tiện lưu thông vào quốc lộ 80 hướng về Rạch Giá (Kiên Giang).

Khi xe tải của anh Tú chạy được khoảng 6km thì bị cảnh sát đuổi theo và yêu cầu điều khiển phương tiện về trụ sở công an làm việc.

khoi to tai xe giat dien thoai cua nhan vien tram bot t2 can tho an giang Nữ tài xế đậu xe tải giữa trạm phản đối, BOT T2 Cần Thơ - An Giang ùn tắc kéo dài cả hai hướng
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.