Khởi tố vụ án bé gái lớp 6 bị giết, chôn xác cách mà 300 mét

Chiều 15/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân một nữ học sinh lớp 6 bị giết và chôn xác trong một vườn cây cách nhà 300 mét.
khoi to vu an be gai bi giet chon xac cach ma 300 met
Khởi tố điều tra vụ bé gái 13 tuổi bị giết, chôn xác

Nạn nhân được xác định là em N.T.N (13 tuổi, học sinh lớp 6A5 của một trường THCS trên địa bàn xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Theo nội dung vụ án, khoảng 15h ngày 13/9, sau khi đi học về em N. xin gia đình đi chơi. Thời điểm này gần nhà em N. có một đám tang, gia đình em N. nghĩ em qua phụ nên không để ý.

Tuy nhiên, mãi đến chiều tối cùng ngày vẫn không thấy em N. trở về nhà. Gia đình em N. tìm đến nhiều nhà người quen, bạn bè của em N. để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Nghĩ có chuyện chẳng lành, cha mẹ em N. nhờ người dân tìm giúp.

Hơn 20 người dân đã chia nhau đi tìm em N. nhiều giờ nhưng vẫn không thấy em N. đâu cả. Đến 7h ngày 14/9, ông nội N. phát hiện một ô đất trong khu vườn rậm rạp cách nhà hơn 300 mét có dấu hiệu khả nghi nên đào lên thì phát hiện thi thể N.

Thông tin nhanh chóng được trình báo cho công an địa phương. Công an huyện Phụng Hiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

khoi to vu an be gai bi giet chon xac cach ma 300 met Mâu thuẫn cá nhân dùng dao phóng lợn đâm chết người

Bị ông T. dùng búa đánh vào người, Bình tức giận lấy con dao mổ lợn đâm ông T. một nhát vào ngực làm nạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.