Khởi tố vụ án cưỡng hiếp bất thành rồi bị đâm chết


Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can trong vụ cưỡng hiếp bất thành rồi bị đâm chết.
 

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên cưỡng hiếp bất thành sau đó bị nạn nhân đâm tử vong tại chỗ, ông Đỗ Đức Dục, trưởng công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho báo chí hay, hiện cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vàng Thị Ngân (tức Vàng Mè Đoan, 25 tuổi, trú tại xã Tả Sử Choóng) về hành vi cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

khoi to vu an cuong hiep bat thanh roi bi dam chet
Cơ quan công an đã khởi tố vụ án cưỡng hiếp bất thành rồi bị đâm chết (ảnh minh họa).

Trước đó, vào chiều hôm 17/12, anh Vàng Văn Th.(SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì) đến nhà Vàng Thị Ngân (SN 1992, cùng bản) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, Th. đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị này nhưng không được chị Ngân đồng ý.

Lúc này, Th. đã cầm con dao để dọa, lao vào khống chế nhằm cưỡng hiếp Ngân. Trong lúc vật lộn, Ngân lấy được dao và đâm vào đùi trái của Th., nạn nhân tử vong sau đó do mất nhiều máu.

Sau khi đâm chết Th., chị Ngân đã gọi điện cho Công an xã để tự thú.

khoi to vu an cuong hiep bat thanh roi bi dam chet Hà Giang: Hãm hiếp thiếu phụ không thành, người đàn ông bị đâm tử vong

Hãm hiếp chị Đoan không thành, anh Thường rút dao mang theo dọa chị Đoan nhưng đã bị chị này đâm tử vong tại chỗ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.