Khởi tố vụ Giám đốc bị nhóm côn đồ đốt cháy trong xe

7 ngày sau khi xảy ra vụ xe giám đốc bị chặn cướp, đốt xe giữa đêm khiến 3 người thương vong, Công an tính Hậu Giang đã quyết định khởi tố để điều tra vụ án.
khoi to vu an xe giam doc bi nhom cuop chan cuop dot xe giua dem
Chiếc xe cháy trơ khung sau khi bị nhóm cướp tưới xăng đốt. Ảnh: Sơn Hà

Tối 11/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã khởi tố vụ án “Xe ôtô của giám đốc bị nhóm cướp chặn cướp tài sản và đốt xe”, xảy ra vào đêm 4/10 vừa qua trên quốc lộ 61C, đoạn qua địa bàn xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Vụ án được khởi tố để điều tra về hai hành vi: “Giết người” và “Hủy hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào tối ngày 4/10, ông Trần Văn Ri (74 tuổi) và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ quận 6, TP.HCM, là giám đốc và phó giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình, huyện Bình Chánh, TP.HCM) ngồi trên ôtô 7 chỗ do tài xế Cai Văn Trung (35 tuổi) lái, di chuyển từ hướng Cần Thơ đi Vị Thanh (Hậu Giang).

Khoảng 23h ngày 4/10, khi xe đang chạy trên đường thì bị một nhóm 4 – 6 người đi trên 2 -3 xe máy từ phía sau chạy lên chặn đầu. Khi chưa biết chuyện gì xảy ra thì 3 người ngồi trong xe bị nhóm cướp xịt hơi cay vào mặt.

Khi sự việc xảy ra, bà Chiến phản ứng liền bị một tên đâm bà một nhát, rồi cướp túi xách bà mang theo bên mình, bên trong có nhiều tiền và tài sàn có giá trị. Sau khi tấn công 3 người trong xe, cướp tài sản, các đối tượng tưới xăng lên ôtô rồi châm lửa đốt.

Cả 3 người trong xe là ông Trần Văn Ri, bà Võ Thị Chiến và tài xế Cai Văn Trung được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiên lượng tình trạng các nạn nhân diễn biến xấu nên sau đó đã chuyển các nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Tuy nhiên, sau 7 ngày, ông Trần Văn Ri đã tử vong. Bà Chiến và anh Trung vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

khoi to vu an xe giam doc bi nhom cuop chan cuop dot xe giua dem Giám đốc bị nhóm côn đồ đốt cháy trong xe đã không qua khỏi

Sau 7 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, Giám đốc Công ty thức ăn thủy sản K.B đã tử vong.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.