Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, Minh Tú còn sở hữu loạt phát ngôn 'chất' khó quên

Là một trong những người mẫu nổi tiếng với sự thẳng thắn, cá tính, Minh Tú không quên “bỏ túi” cho mình loạt phát ngôn “chất” khó quên.
khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen Minh Tú đanh đá đáp trả khi bị antifan gọi là 'hàng chợ'

Là một trong những top model hàng đầu hiện nay, Minh Tú không chỉ tỏa sáng nhờ vẻ đẹp ngoại hình, mà còn gây ấn tượng bởi cá tính thẳng thắn và mạnh mẽ. Không phải là người có tuổi thơ cũng như sự nghiệp trải đầy hoa hồng, để có được vị trí như ngày hôm nay Minh Tú đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Những danh hiệu như giải bạc “Siêu mẫu”, á quân “Siêu mẫu Châu Á (Asia’s Nex Top Model)... hay giữ vai trò huấn luyện viên trong các cuộc thi không phải tự ngẫu nhiên đến với Minh Tú, cô đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có thể đạt được những thành công ấy.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng không là người quá chau chuốt về lời nói nhưng trong những “phát ngôn” của mình, cô luôn thể hiện sự bộc trực, cá tính và thẳng thắn như chính con người cô.

“Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen

Trên trang Facebook cá nhân, khán giả sẽ thấy Minh Tú thường xuyên gắn thẻ câu nói này trong các hình ảnh của mình. Đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, Minh Tú luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên, không phải tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Với cô nàng, để có một nét đẹp săn chắc, làn da sáng và khỏe phải đánh đổi bằng thời gian và sự chăm chỉ rèn luyện, cũng như chăm sóc sắc đẹp. Những bài tập thể dục mỗi tuần cùng việc ăn uống điều độ chính là bí quyết để có một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

“Cờ tới tay ai thì người đó phất”

Đây là câu nói được cô nàng sử dụng trước khi chính thức tham gia Siêu mẫu Châu Á (Asia’s Nex Top Model) - chương trình đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô siêu mẫu. Trước Minh Tú từng có nhiều cái tên tên đăng kí tham dự, trong đó có người mẫu Kikki Lê. Tuy nhiên do một vài sự cố, Kikki Lê đã rút lui và nhường lại vị trí của mình cho người khác.

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen

“Cờ tới tay ai thì người đó phất”, may mắn đã rơi vào Minh Tú và cô là người được chọn. Không để lỡ cơ hội của mình, Minh Tú đồng ý tham gia cuộc thi và đem đến cho Viêt Nam một niệm tự hào lớn (dù không phải là quán quân). Điều này góp phần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt.

Tiếp nối thành công của Siêu mẫu Châu Á, Minh Tú tiếp tục bắt lấy "lá cờ" cơ hội khi giữ vai trò huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 và đã tạo cho chương trình một màu sắc riêng biệt và thú vị.

Biết nắm bắt và cho bản thân mình cơ hội để vươn xa ra thế giới đã giúp Minh Tú có được vị trí như ngày hôm nay. Vì vậy, trên trang cá nhân của mình, cô nàng để câu nói đó làm ảnh bìa như một sự nhắc nhở về những gì mình đã đạt được cũng như những cơ hội đang chờ ở phía trước.

“Nếu chiến thắng thì phải chiến thắng thuyết phục, nếu thất bại thì phải làm người khác luyến tiếc”

Trong Gương mặt thương hiệu 2017, Minh Tú tham gia với vai trò là huấn luyện viên. Và cá tính của “nàng thỏ” vẫn giữ nguyên sự thẳng thắn và bộc trực của mình. Ở các tập phát sóng, cô luôn tỏ ra không khoan nhượng và có nhiều phát ngôn đanh đá, đáp trả các vị huấn luyện viên khác. Không ít lần khán giả chứng kiến cảnh cô “xù lông nhím” để bảo vệ thí sinh của mình. Tuy nhiên, khác với những gì thể hiện trong cuộc chơi, Minh Tú là một người sâu sắc và ấm áp.

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen

Trong tập 6, khi Trúc Anh - một thành viên đội cô bị loại, Minh Tú đã bật khóc và nhắc nhở Trúc Anh rằng : “Nếu chiến thắng thì phải chiến thắng thuyết phục, nếu thất bại thì phải làm người khác luyến tiếc”.

Câu nói đã thể hiện một thái độ làm việc nghiêm túc cũng như cống hiến hết mình của Minh Tú khi chỉ dạy học trò. Câu nói này khiến ta nhớ lại khi cô tham gia Siêu mẫu Châu Á, mặc dù đã xuất sắc trong các phần thử thách nhưng cô vẫn chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2, gây nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ. Dù không phải là người chiến thắng nhưng trong lòng khán giả thì cô chính là quán quân.

“Nhạt nhòa mà đầy đủ còn hơn cá tính mà rời rạc”

Xuất hiện ở tập 2 Gương mặt thương hiệu, “nhạt nhòa mà đầy đủ còn hơn cá tính mà rời rạc” là câu nói được cắt ghép ngay sau khi sự ra đi của Thiếu Lan (team Hoàng Thùy).

Theo quan điểm của Minh Tú trong tập này, một team có thể không quá nổi bật về mặt thành tích, thế nhưng lại có sự hòa hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội sẽ tốt hơn một team có nhiều cá tính nổi trội nhưng lại không phụ trợ nhau.

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen

“Thi không thắng thì cũng phải người ta có cơ hội tỏa sáng để tìm kiếm những cơ hội khác”

Cũng với vai trò huấn luyện viên, Minh Tú trong Vẻ đẹp thương hiệu (The Look) vẫn thể hiện một thái độ không khoan nhượng. Khi thành viên còn lại duy nhất của team mình - Cát Tiên bất ngờ bị thay đổi bộ đồ ngay trước khi thử thách xảy ra. Điều này đã khiến cô trở nên mất bình tĩnh và bật khóc trước phần thi.

Ngay sau đó, Minh Tú đã lên tiếng với ban tổ chức, cô bày tỏ quan điểm “Thi không thắng thì cũng phải cho người ta cơ hội tỏa sáng để tìm kiếm những cơ hội khác”.

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen

Là một người từng tham gia nhiều cuộc thi, Minh Tú đồng cảm với các học trò của mình. Cô hiểu rằng, chính những chương trình truyền hình sẽ là bàn đạp giúp các bạn có cơ hội tiến sâu trong nghề nghiệp. Nên dù có chiến thắng hay không, tất cả vẫn luôn phải “hết mình” vừa để tạo ấn tượng trong lòng khán giả, vừa là cơ hội để đặt chân tới những cánh cửa khác.

Khi câu nói lên sóng, rất nhiều người đã ủng hộ hành động của Minh Tú. Mặc dù ngày hôm đó team của cô không thắng, cô vẫn thể hiện được một tinh thần chơi hết mình và chơi "đẹp".

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen Minh Tú đanh đá đáp trả khi bị antifan gọi là 'hàng chợ'

Người mẫu Minh Tú đã ngay lập tức có động thái đáp trả trên Instagram cá nhân khi bị so sánh là "hàng chợ".

khong chi xinh dep quyen ru minh tu con so huu loat phat ngon chat ngat kho quen 8 khoảnh khắc đầy 'thần thái' của Minh Tú trên sàn diễn thời trang

Sở hữu làn da bánh mật cùng số đo ba vòng hoàn hảo, những màn trình diễn của Minh Tú luôn khiến khán giả phải ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.