Không cùng tiếng nói và tầm nhìn, Hà Anh từ chối làm HLV The Face Vietnam dù được mời

Do nhà sản xuất không đáp ứng được về chi phí catse cũng như chưa tìm thấy tiếng nói chung, Hà Anh đã từ chối làm huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2. 

Mới đây, trên facebook của siêu mẫu đình đám Hà Anh đã đăng tải một trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Hà Anh chính thức lên tiếng xác nhận về việc mình sẽ không đóng bất cứ vai trò gì trong The Face Vietnam như một số lời đồn đoán.

Siêu mẫu còn cho biết thêm, ban tổ chức chương trình cũng đã khảo giá mời Hà Anh tham gia, nhưng đôi bên chưa tìm thấy tiếng nói chung cũng như tầm nhìn nên không thể cộng tác được.

khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi
Chia sẻ của Hà Anh trên facebook cá nhân.

Nguyên văn dòng chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh:

"Chào các bạn!

Tớ phải post "đính chính" rằng tớ không đóng bất cứ vai trò gì trong chương trình The Face nhé!

Tớ cần phải khẳng định luôn bởi có rất nhiều các fan cũng như các thương hiệu liên lạc team của Hà Anh để xác nhận lại thông tin, do có thông tin rằng tớ ngồi ghế Mentor.

Sự thực là BTC cũng có ý định khảo giá để mời tớ tham gia, xong về phía BTC chưa thể đáp ứng được khoản chi phí catse và các điều kiện làm việc do team Hà Anh yêu cầu (và ngược lại), cũng như hai bên chưa có chung tiếng nói và tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được.

Chúc chương trình diễn ra tốt đẹp, và các bạn dự thi có một mùa thi thú vị!

Ngay sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ của Hà Anh đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Mọi người cùng nói lên suy nghĩ và quan điểm của mình về chương trình The Face Vietnam, cũng như chia sẻ với Hà Anh.

khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi
Fan chia sẻ quan điểm và suy nghĩ cùng Hà Anh.
khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi Minh Hằng sẽ làm gì khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Vietnam?
khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’
khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi Sự thật đằng sau việc hàng loạt hotgirl, siêu mẫu bỏ thi The Face 2017?

Hà Anh là một siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình đồng hồ cát, Hà Anh luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang uy tín trong và ngoài nước. Bề dày hoạt động nghề người mẫu lâu năm và đã từng làm việc ở môi trường quốc tế giúp cho Hà Anh được giới chuyên môn tin tưởng, cô được mời đảm nhận nhiều vị trí giám khảo trong nhiều chương trình về người mẫu, hoa hậu, hoa khôi,...

khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi
Chân dung siêu mẫu Hà Anh.
khong cung tieng noi va tam nhin ha anh tu choi lam hlv the face vietnam du duoc moi
Cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng bề dày hoạt động ấn tượng trong làng mẫu.
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.