Không hài lòng cách nói chuyện của đồng nghiệp, Ngọc Sơn 'chỉnh' Minh Tuyết trên sóng truyền hình

Bày tỏ sự khó chịu trước cách nhận xét của Minh Tuyết dành cho thí sinh, Ngọc Sơn đã không ngần ngại cắt lời, đồng thời "chỉnh" nữ ca sĩ ngay trên ghế nóng. 
khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh Minh Tuyết: 'Tôi và chồng đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến bao giờ'

Trong tập 11 chương trình Ai sẽ thành sao phát sóng vào tối 20/5, nữ ca sĩ Minh Tuyết đã có một phen "muối mặt" trước sự thẳng thắn của danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể, khi nhận xét tiết mục dự thi của hai thí sinh Ánh Nga – Thành Long, Minh Tuyết cho biết cô cô cảm giác thí sinh hát như “tát vào mặt” người khác.

khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh
HLV Minh Tuyết

“Tôi thông cảm khi Long và Nga cùng chao đảo khi lên key nhưng trong cuộc thi không thể nói em xin lỗi hay hôm nay em bệnh. Những câu đầu Nga vào tình cảm, nhẹ nhàng nhưng đến Thành Long hát giọng bị mạnh quá. Long phải học lại cách hát tức là hát nhưng đừng tát vào mặt người ta. Em phải biết điều khiển giọng của mình có sự truyền cảm chứ không phải hát to, lớn là hay”, Minh Tuyết nói.

Nữ ca sĩ hải ngoại thẳng thắn bày tỏ từ đầu chương trình tới giờ cô luôn thẳng thắn, vì vậy Minh Tuyết không thể làm hoa hậu thân thiện khen các thí sinh và như thế cuộc thi sẽ vô nghĩa.

Tuy nhiên danh ca Ngọc Sơn không hài lòng với ý kiến đó. Ngọc Sơn cắt ngang lời Minh Tuyết và thẳng thắn nói: "Tôi cho rằng khi thí sinh hát Minh Tuyết không nên dùng những từ “búa bổ đầu” và “tát” vì nghe rất sợ. Nếu Minh Tuyết cảm thấy nhức đầu thì nên mua thuốc uống thay vì nói như vậy".

khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh
Danh ca Ngọc Sơn

Trước nhận xét của đàn anh, HLV Minh Tuyết vội gửi lời xin lỗi đến Ngọc Sơn và thí sinh khi nhận thấy bầu không khí trở nên căng thẳng. Cô nói: “Tôi xin lỗi anh Ngọc Sơn rất nhiều bởi vì thật sự tôi cũng từng nói với các bạn cũng như chương trình rằng em không biết dùng từ ngữ đẹp và hoa mỹ.

Tôi muốn cho Long hiểu đề Long tiến bộ, tức là Long phải biết điều khiển cách hát của mình, thả cái hồn vào chứ mình không hát kiểu tuôn trào và không điều khiển giọng của mình. Tôi xin lỗi nếu nói điều gì quá nặng đối với các em”. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm sau góp ý của Ngọc Sơn cô sẽ đi học một lớp MC để học cách nói nhẹ nhàng.

Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Việt "vạ miệng" khi phát ngôn trên ghế nóng. Trước Minh Tuyết, nhiều sao Việt như Mỹ Linh, Xuân Lan, nhạc sĩ Lê Minh Sơn... cũng từng gặp sự cố tương tự khi đưa ra lời nhận xét cho thí sinh.

khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh Minh Tuyết: 'Tôi và chồng đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến bao giờ'

Ông xã đã mong tôi có em bé từ lúc mới cưới nhau, nhưng cho đến hiện tại, anh ấy luôn luôn tôn trọng quyết ...

khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh Bản đồ Vpop tháng 3 'rực rỡ sắc màu' với liveshow, showcase, MV, concert hấp dẫn

Thời gian sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng của các sao Vpop.

khong hai long cach noi chuyen cua dong nghiep ngoc son chinh minh tuyet tren song truyen hinh Minh Tuyết: 'Ca sĩ ít bị quấy rối, lạm dụng tình dục hơn diễn viên'

Theo giọng ca hải ngoại, âm nhạc thường gắn với chặng đường dài, do vậy mối quan hệ giữa ca sĩ và nhạc sĩ đôi ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.