Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'cầm cân nảy mực' cùng Mỹ Tâm tìm kiếm tài năng âm nhạc

Sau Mỹ Tâm, mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức xác nhận ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới sẽ lên sóng truyền hình trong thời gian tới. 

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đời tôi không có đám cưới đâu, chắc chắn đấy'

Theo chia sẻ mới nhất từ BTC cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tên Giọng ca bất bại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đồng hành cùng Mỹ Tâm trên "ghế nóng" chương trình mùa đầu tiên. Ngay khi được tiết lộ, thông tin này đã thu hút nhiều sự quan tâm và háo hức từ cộng đồng người hâm mộ bộ đôi ca sĩ.

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac
Sự tái ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên ghế nóng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Với kinh nghiệm ca hát dày dặn và từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong nhiều chương trình truyền hình, bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ “đốt nóng” và truyền đạt những kinh nghiệm quý giá cho các thí sinh tham gia chương trình.

Không chỉ luôn đảm bảo được “độ nóng” và phong độ nghề nghiệp trong hơn 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong số ít những ca sĩ đắt show giám khảo nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Trong vai trò huấn luyện viên, nam ca sĩ họ Đàm luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng từ các học trò từ sân khấu đến đời thường. Những thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng dù xuất thân từ cuộc thi nào cũng đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Với việc sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong hơn 20 năm ca hát như: giải Tư tiếng hát truyền hình 1998; giải thưởng Làn sóng xanh trong các năm 2002, 2004, 2005, 2008, 2009; giải Cống hiến 2007 - Nam ca sĩ được yêu thích nhất và đặc biệt là giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự quán Canada 2005… Đàm Vĩnh Hưng là một “thương hiệu bảo chứng” về chất lượng chuyên môn trên "ghế nóng" cho các cuộc thi.

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac Đàm Vĩnh Hưng từ chối nhận cát-sê trong liveshow 57 năm của nghệ sĩ Hương Lan

Nữ nghệ sĩ hải ngoại cho biết, chính Đàm Vĩnh Hưng là người luôn đốc thúc cô thực hiện liveshow riêng từ rất lâu, nay ...

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac Lý do Đàm Vĩnh Hưng từ chối làm huấn luyện viên The Voice 2018

Ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Nhật Bản, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do từ chối ghế huấn luyện viên The ...

dam vinh hung se cam can nay muc cung my tam tim kiem tai nang am nhac Đàm Vĩnh Hưng: 'Không hiểu sao nhạc trẻ nhạt mà lại hot'

Giọng ca "Say tình" cho biết quyết định thay đổi hình ảnh và gu âm nhạc của mình để phù hợp hơn với giới trẻ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.