Không mua được online, người hâm mộ vây trụ sở VFF, nhưng hơn 200 vé trận Việt Nam vs Philippines chỉ bán cho thương binh

Rất nhiều người hâm mộ đã tới cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam với mong muốn có thể mua được vé cổ vũ đội nhà trong trận Việt Nam vs Philippines. Tuy nhiên, chỉ có hơn 200 vé cuối cùng được VFF bán ra dành cho người có giấy chứng nhận thương binh.
 
khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Mặc dù trời đã nhá nhem tối nhưng vẫn còn rất đông người ở lại cổng trụ sở VFF, với mong muốn có thể có được tấm vé xem đội tuyển nước nhà thi đấu. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Mặc dù đã gần 17h chiều 28/11, nhưng số lượng người hâm mộ tập trung tại cổng VFF chờ mua vé vẫn rất đông, vì không thể mua được vé trên trang online.

Phần lớn người tập trung tại đây là thương binh lái xe ba gác đến, với mong muốn có được một tấm vé đi cổ vũ đội nhà. Sau nhiều giờ chờ đợi,những người hâm mộ có giấy chứng nhận thương binh đã được phát giấy hẹn đến mua và nhận vé vào ngày 6/12.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Ông Phạm Văn Sinh đã có trên tay tờ giấy hẹn ngày 6/12 tới trụ sở VFF mua vé. (Ảnh: Hương Nguyễn).
khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Tờ giấy hẹn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam hẹn ông Sinh ngày mua vé. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Hôm nay là ngày VFF chính thức mở bán vé trên hệ thống online. Theo thông báo, giờ bán vé bắt đầu từ 10h ngày 28/11, nhưng chỉ sau 5 phút mở bán, các trang bán vé đều thông báo đã bán hết, khiến nhiều người hâm mộ không bằng lòng. Nhiều người đã tới tận trụ sở VFF, với mong muốn tìm hiểu tại sao số lượng 25.000 vé lại có thể hết nhanh như vậy, mặc dù link đăng ký liên tục “chết”.

Ông Phạm Văn Sinh (thương binh lái xe ba gác) chia sẻ: “Chúng tôi đã ở cổng Liên đoàn từ hơn 10h, bởi sau khi nhờ con cháu đăng kí mua vé online hộ nhưng không được, nóng ruột tôi ra đây xem sao. Và sau nhiều giờ chờ tại đây thì Liên đoàn đã đồng ý bán thêm cho những người có giấy chứng nhận thương binh được mua vé. Họ phát cho mỗi người một giấy hẹn và tới ngày 6/12 tới mua”.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Một người hâm mộ cho biết anh đã gần như hoàn tất được thủ tục đăng kí online, nhưng tới khâu thanh toán thì lại bị lỗi nên anh tới cổng trụ sở muốn làm rõ sự việc. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ khác không giấu nổi sự bức xúc: “Tôi thật sự không bằng lòng về cách bán vé online này. 10h00 mở bán thế mà 10h02 đã thông báo bán hết sạch 25.000 vé. Tôi và ba người bạn chỉ chăm chú vào điện thoại và máy tính, nhưng trang web luôn trong tình trạng chết, tới lúc vào được thì báo hết vé ở tất cả mệnh giá”.

Một số người nói rằng để mua được một tấm vé xem bán kết trận Việt Nam vs Philippines qua kênh online của VFF còn khó hơn lên trời.

"Chúng tôi túc trực tại đây từ sáng, với mong muốn có được vé xem trận bán kết và cần một lời giải thích từ Liên đoàn: Tại sao trong thời gian đăng kí trang web liên tục chết và tại sao vé lại hết nhanh như vậy", ông Vũ Văn Đại chia sẻ.

Đáng chú ý, trên trang mạng xã hội, chiều nay đã có người rao bán đủ các hạng vé xem bán kết trận Việt Nam vs Philippines, với giá cao gấp 10 lần so với giá VFF thông báo bán qua kênh online. Người bán giao hẹn hai đến ba ngày sẽ có vé, và được giao dịch tại Hà Nội.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Nhiều người đã phải in những tờ rơi với mong muốn mua được vé xem trận bán kết. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Người bán này rao bán cặp vé A-B với giá 4 triệu đồng, hạng B đẹp có giá 4,5 triệu đồng, vé hạng A đẹp giá 5 triệu đồng và vé Vip có giá lên tới 6 triệu đồng một cặp.

Anh Nguyễn Minh Tuấn (Nam Từ Liêm) chia sẻ, theo cá nhân của anh, nếu cứ đăng ký vé online như thế này sẽ rất khó khăn cho những người hâm mộ bóng đá không sử dụng thành thạo internet. Anh nói mình hỏi 10 người thì cả 10 đều lắc đầu ngao ngán, vì không thể đăng ký mua được vé, thế nhưng trên mạng xã hội đã có người giao bán vé đủ hạng ghế.

“Muốn người hâm mộ ủng hộ cách thức mua vé online, nhưng cứ tình trạng này thì không biết làm thế nào để chúng tôi có thể có vé đi xem trực tiếp. Tôi cũng nhất quyết không mua vé tại chợ đen”, anh Tuấn nói.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Tờ rơi được rải khắp nơi từ sáng. (Ảnh: Hương Nguyễn),

Nhiều người còn có ý kiến, họ bỗng dưng phải cung cấp cho VFF một lượng lớn thông tin của mình. Bởi khi để mua vé, họ phải cung cấp đầy đủ email, CMND, địa chỉ, số điện thoại và thông tin tài khoản ngân hàng.

Theo Zing, trước đó qua trao đổi, Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh, cho biết số lượng vé online được bán tương đương khoảng 40-50% sức chứa sân Mỹ Đình. Số ghế còn lại được dành cho CĐV đội khách (8% số ghế), vé mời cho các đơn vị tài trợ giải đấu.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh
Trang web đăng kí vé online liên tục "chết" ngay khi mở bán. (Ảnh: Hương Nguyễn).

"Những nhà tài trợ đội tuyển, đơn vị sở hữu thương quyền giải đấu có số lượng lớn để phục vụ mục đích quảng cáo. Ngoài ra, chúng tôi còn dành một phần vé cho cầu thủ và CLB đóng góp cầu thủ, cũng như CĐV đã và đang đồng hành cùng đội tuyển", ông Hoài Anh trả lời Zing.vn chiều 26/11.

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán công khai vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã ...

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh Chỉ với 29.000 đồng, người hâm mộ sẽ nhận được vé xem trận Việt Nam vs Philippines

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố thời gian mở bán vé trận bán kết AF Cup Việt Nam vs Philippines, ...

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh Mở chuyến bay thẳng Hà Nội - Bacolod để cổ vũ bán kết Việt Nam vs Philippines

Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ bố trí 2 chuyến bay thẳng đưa đội tuyển và người hâm mộ tham dự trận Bán kết giải ...

khong mua duoc online nguoi ham mo vay tru so vff nhung hon 200 ve tran viet nam vs philippines chi ban cho thuong binh Mua vé online trận Việt Nam vs Philippines ở đâu?

Cập nhật link website bán vé online trận Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.