Eriksson tâm phục khẩu phục: 'Việt Nam quá hay, xứng đáng là đội vô địch AFF Cup 2018'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Eriksson thừa nhận sức mạnh vượt trội của đội tuyển Việt Nam và cho biết Việt Nam có thể là đội bóng sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 2-1 chung cuộc nghiêng về phía các chàng trai áo đỏ.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV trưởng của đội khách - Sven Goran Eriksson đã thừa nhận đội tuyển Việt Nam có sức mạnh vượt trội.

"Đầu tiên tôi xin chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã có trận đấu rất hay. Các bạn xứng đáng là đội giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu không đến nỗi nào, nhưng muốn đi tiếp, chúng tôi buộc phải thay đổi.

Ngay lúc này, tôi cũng không biết mình đã quyết định đúng hay không nữa. Nếu không thay đổi, chúng tôi sẽ không thể ghi bàn. Nhưng khi thay đổi, chúng tôi đã bị trả giá và trừng phạt vì sai lầm.

Chiến lược gia người Thụy Điển cũng cho biết, kết quả của trận đấu ngày hôm nay không ảnh hưởng tới hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Philippines, dù hợp đồng của hai bên chỉ là hợp đồng ngắn hạn.

Đánh giá về khả năng vô địch của Việt Nam đội tuyển Việt Nam, HLV Eriksson cho rằng đội bóng áo đỏ rất có thể sẽ lên ngôi vương tại giải đấu năm nay.

eriksson tam phuc khau phuc viet nam qua hay xung dang la doi vo dich aff cup 2018
HLV Eriksson thừa nhận sức mạnh vượt trội của tuyển Việt Nam (Ảnh: Quang Thái).

"Tôi nghĩ rằng Việt Nam là đội bóng có đội hình mạnh nhất giải đấu. Các bạn là ứng cử viên hàng đầu và rất xứng đáng với chức vô địch. Bản thân chúng tôi ý thức được điều đó và mong muốn đánh bại được các bạn, bởi nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ chứng minh mình giỏi hơn đội mạnh nhất".

Không chỉ ấn tượng về mặt chuyên môn, HLV Eriksson còn tỏ ra choáng ngợp với tình yêu bóng đá của NHM Việt Nam.

"Sự cổ vũ của các khán giả ở đây thật tuyệt vời. Sân vận động quốc gia Mỹ Đình thực sự quá cuồng nhiệt trong ngày hôm nay. Bầu không khí ở đây không thua kém bất cứ sân vận động nào trên thế giới. Bản thân tôi cũng rất ghen tị với các bạn, bởi ở Bacolod, tôi không cảm nhận được điều tương tự".

eriksson tam phuc khau phuc viet nam qua hay xung dang la doi vo dich aff cup 2018 Độc đáo, quốc kì khổng lồ bằng đèn LED 'tiếp lửa' cho đội tuyển Việt Nam

Chỉ ít giờ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân thi đấu trận tứ kết lượt về với đội tuyển Philippines trên sân nhà ...

eriksson tam phuc khau phuc viet nam qua hay xung dang la doi vo dich aff cup 2018 HLV Sven Goran Eriksson choáng ngợp: AFF Cup 2018 chẳng khác gì World Cup

Theo HLV trưởng của đội tuyển Philippines Sven Goran Eriksson, sự quan tâm mà khán giả với AFF Cup 2018 chẳng kém gì so với ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.