Không thích răng khểnh, cô gái niềng răng và kết quả bất ngờ

Sau gần 2 năm đeo niềng răng, Vũ Linh đã tự tin hơn khi cười. Cô được mọi người nhận xét là có nụ cười "tỏa nắng" với hàm răng đều và đẹp.

Sở hữu đến hai chiếc răng khểnh nhưng hàm răng lại nhấp nhô, "chen nhau làm tổ trưởng" nên Vũ Linh (Hải Dương) chẳng bao giờ tự tin cười sảng khoái. Bao lâu nay cô gái trẻ trung thành với nụ cười mỉm, để giấu nhẹm hàm răng kém duyên kia. Linh tự ti với hàm răng của mình đến mức không coi đó là chiếc răng khểnh mà gọi là "hai chiếc răng nanh nhô lên trên". Không những ít cười khi ra ngoài, Linh còn thường bị bạn bè trêu chọc bởi hàm răng chẳng giống ai. Sau một thời gian suy nghĩ, cô gái quyết định niềng răng tại một bệnh viện tại Hà Nội. Linh được bác sĩ tư vấn niềng loại mắc cài tự buộc thông minh để không phải đi lại nhiều.

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo
Linh trước và sau khi niềng răng.
khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo
Tình trạng răng của Linh trước khi niềng răng.

Với tình trạng răng hiện tại, trước khi niềng răng, Linh phải nhổ 3 răng số 4. Trong quá trình niềng, có vài lần Linh bị bung mắc cài. Đau nhức và khó khăn nhất là lúc mới niềng hoặc kéo. Nhiều lần đau đến mức không ngủ được, nhưng Linh nghĩ đến hàm răng đều đẹp nên lại cố chịu đựng. Theo lời kể của Linh, lúc mới làm sẽ đau lắm, chỉ ăn được cháo. Sau 1- 2 tháng sẽ ăn được bình thường, nhưng không ăn đồ cứng vì sẽ làm bung mắc cài.

Ngoài đau đớn, niềng răng cũng gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Như Linh chia sẻ, thời gian đánh răng lâu hơn, ăn uống phải cẩn thận sao cho thức ăn không dính vào mắc cài, luôn phải soi gương xem răng có bị dính gì hay không và nhiều khi mắc cài vướng vào môi gây chảy máu là những phiền toái gặp phải khi niềng răng. Nếu không chuẩn bị tinh thần và có sự quyết tâm nhất định, hẳn sẽ sớm bỏ cuộc.

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo
Cận cảnh hàm răng đều và đẹp của Linh.
khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo
LInh chỉ phải nhổ 3 răng số 4 và kết hợp niềng răng, không mài răng và cũng không cần cắt lợi.
khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo
Cô gái trẻ tự tin hơn với nụ cười tỏa nắng.

Đeo niềng suốt 1 năm 8 tháng, hiện tại Linh đã sở hữu hàm răng hoàn hảo như ý muốn. Hiện tại cô vẫn phải đeo hàm duy trì trong suốt và sẽ đeo đến khi cảm thấy răng ổn định và không bị di chuyển. Theo lời bác sĩ của Linh, có thể phải đeo hàm duy trì đến vài năm.

Từ khi tháo niềng, Linh tự tin hơn khi ra ngoài và cũng thoải mái cười với mọi người, không còn cảm giác tự ti vì hàm răng khấp khểnh. Với chi phí khoảng 35 triệu đồng, cô gái trẻ khá hài lòng với diện mạo hiện tại. Cô cười nhiều hơn và cho rằng những đau đớn, vất vả khi niềng răng là hoàn toàn xứng đáng.

XEM THÊM

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo Bị 'đá' vì răng hô, cô gái bỗng dưng mất tích rồi ngoạn mục lột xác khi quay trở lại

Cô gái Thái Lan gây shock vì biến thành hot girl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt lợi thừa.

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo Chỉ niềng răng thôi mà 9X này từ răng hô trở thành mĩ nhân có nụ cười toả nắng

Mới đây, những hình ảnh về thành quả niềng răng của Đỗ Thuý Hà, một cô gái 9x đến từ Hải Phòng đã khiến nhiều ...

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo Từng răng khấp khểnh, mặt tròn, cô gái dính 'nghi án’ độn cằm, sửa mũi sau khi niềng răng

Sau 1 năm 5 tháng đeo niềng răng, Thùy Vân nhiều lúc soi gương và không nhận ra mình. Không chỉ hàm răng thay đổi ...

khong thich rang khenh co gai nieng rang va ket qua bat ngo Cô nàng răng hô thành 'hot girl niềng răng' nhờ nụ cười rạng rỡ

Sau 1 năm 6 tháng niềng răng, Quỳnh Anh - cô gái từng tự ti với hàm răng hô trở nên xinh đẹp và rạng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.