Cô gái này xinh xắn và tự tin hơn hẳn khi cười chỉ nhờ niềng răng

Với những cô nàng sở hữu hàm răng không mấy đều đặn, niềng răng được xem là phương pháp hữu hiệu để chỉnh nha, mang lại nụ cười rạng rỡ.
 

Nguyễn Linh Chi, 19 tuổi, sinh viên năm thứ hai Đại học Hà Nội, cho biết mình đã niềng răng trong khoảng 1,5 năm, bắt đầu từ cuối năm lớp 9. Đến giữa năm học lớp 11, Linh Chi được tháo niềng răng.

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang

Chi cho biết, răng mình không bị hô nhưng do hàm trên hơi “chìa” ra phía trước nên nhìn không thẩm mỹ. Cô cũng “thú nhận”, bản thân mình không có ý định niềng bởi cô thấy hàm răng mình hoàn toàn bình thường. “Nhưng do mẹ mình ép niềng răng để có hàm răng đẹp”, Chi tâm sự.

Linh Chi lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại cho hàm trên và không cần phải nhổ răng với chi phí là 14 triệu đồng. Kể về công đoạn niềng răng, Chi cho biết: “Mình cũng không để ý vì trong khi bác sĩ niềng cho mình thì mình ngủ gật. Vì cả quá trình rất nhẹ nhàng, đến mức mình không cảm thấy đau đớn gì cả. Đến khi bác sĩ gọi dậy thì mình mới biết đã niềng xong”.

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang

Sau khi niềng răng, Linh Chi cảm thấy nhức và phải ăn cháo đến khi hết tình trạng đau nhức thì có thể ăn cơm trở lại như bình thường. Trong giai đoạn niềng răng, Linh Chi cũng nhận thấy một số bất tiện như cảm giác vướng víu, chưa làm quen với niềng.

Hơn nữa, bản thân cô cũng phải vệ sinh chăm sóc răng miệng thật cẩn thận, kĩ càng hơn trước nhiều như đánh răng ba lần mỗi ngày và ăn xong bữa nào là đánh răng ngay để tránh thức ăn và mảng bám dính trên răng.

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang

Cô tâm sự: "Khi đeo niềng răng, mình cũng khá tự ti. Lúc cười với bạn bè thì không sao nhưng đối với người lạ, mình ko dám mở miệng cười". Sau khi niềng, khuôn mặt Linh Chi không có sự thay đổi. Chỉ có hàm răng được đẩy vào bên trong và đẹp hơn. Nhờ thế, tổng thể khuôn mặt trông cũng xinh xắn hơn.

Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ: "Do phần lợi của mình bị chìa chứ không phải do răng nên niềng cũng chỉ đỡ đi phần nào". Trang cho biết, cô chỉ niềng răng và không dùng thêm bất cứ phương pháp nha khoa nào.

Theo ý kiến của Linh Chi, việc niềng răng không hề đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Có lẽ, “điểm yếu” duy nhất đó là... hơi ngượng khi giao tiếp. Tuy nhiên, theo thời gian, mọi người sẽ quen với sự thay đổi của bạn và bạn sẽ không còn cảm thấy xấu hổ hay e dè. Nếu quá quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ, bạn có thể cân nhắc đến những phương pháp niềng răng không lộ mắc cài.

XEM THÊM

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang Không thích răng khểnh, cô gái niềng răng và kết quả bất ngờ

Sau gần 2 năm đeo niềng răng, Vũ Linh đã tự tin hơn khi cười. Cô được mọi người nhận xét là có nụ cười ...

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang Bị 'đá' vì răng hô, cô gái bỗng dưng mất tích rồi ngoạn mục lột xác khi quay trở lại

Cô gái Thái Lan gây shock vì biến thành hot girl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt lợi thừa.

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang Chỉ niềng răng thôi mà 9X này từ răng hô trở thành mĩ nhân có nụ cười toả nắng

Mới đây, những hình ảnh về thành quả niềng răng của Đỗ Thuý Hà, một cô gái 9x đến từ Hải Phòng đã khiến nhiều ...

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang Từng răng khấp khểnh, mặt tròn, cô gái dính 'nghi án’ độn cằm, sửa mũi sau khi niềng răng

Sau 1 năm 5 tháng đeo niềng răng, Thùy Vân nhiều lúc soi gương và không nhận ra mình. Không chỉ hàm răng thay đổi ...

co gai nay xinh xan va tu tin hon han khi cuoi chi nho nieng rang Cô nàng răng hô thành 'hot girl niềng răng' nhờ nụ cười rạng rỡ

Sau 1 năm 6 tháng niềng răng, Quỳnh Anh - cô gái từng tự ti với hàm răng hô trở nên xinh đẹp và rạng ...

chọn
Công trường thi công nút giao kết nối ba cao tốc vùng Đông Nam Bộ tại tỉnh Long An
Nút giao Mỹ Yên mang nhiệm vụ kết nối ba trục giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ bao gồm cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành và tuyến Vành đai 3 TP HCM.