Từng răng khấp khểnh, mặt tròn, cô gái dính 'nghi án’ độn cằm, sửa mũi sau khi niềng răng

Sau 1 năm 5 tháng đeo niềng răng, Thùy Vân nhiều lúc soi gương và không nhận ra mình. Không chỉ hàm răng thay đổi mà cằm đẹp, mũi cũng thon hơn.
 

Trước khi quyết định niềng răng, cô gái trẻ Thùy Vân vốn có khuôn mặt ưa nhìn, tuy nhiên hàm răng lại k khấp khểnh và không đều. Do đặc thù công việc là chuyên viên tư vấn, ngoài các kỹ năng nghề nghiệp, ngoại hình cũng là yếu tố Thùy Vân đặt lên hàng đầu. Hàm răng khấp khểnh khiến Thùy Vân tự ti, ngại giao tiếp và ít cười. Sau khi tham khảo các lựa chọn làm răng khác, cuối cùng Thùy Vân quyết định chọn niềng răng.

Được bác sĩ tư vấn niềng răng không những răng đẹp hơn mà còn có tác dụng chỉnh hàm, khớp cắn. Với đặc thù công việc của Vân, bác sĩ tư vấn nên chọn niềng răng mặt lưỡi để trong quá trình niềng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Chi phí niềng răng khoảng 35 triệu cho toàn bộ quá trình, không phát sinh thêm chi phí khác.

tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang
Thùy Vân trước khi niềng răng và khi niềng răng được 7 tháng.
tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang
Sở hữu hàm răng khấp khểnh, cô gái trẻ quyết định niềng răng để tự tin hơn.

Theo như chia sẻ của cô gái trẻ, thời gian đầu niềng răng là quãng thời gian kinh khủng khi phải nhổ hết 4 răng 4, tách kẽ và gắn mắc cài. Đau, khó chịu, ăn cháo thường xuyên, kết quả là Vân giảm liền 5 kg sau đó.

Sau khoảng 2 tháng, Vân quen với sự hiện diện của mắc cài và mọi thứ dần trở nên dễ dàng. Vân ăn uống bình thường, tăng cân trở lại. Do khả năng thích nghi nhanh nên Vân không bị hóp má, hóp thái dương, khuôn mặt vẫn bầu bĩnh và ưa nhìn. Hiện tại Vân vẫn còn đang niềng, dự kiến 6 tháng nữa sẽ được tháo niềng.

Theo kinh nghiệm của chị Vân, niềng răng mặt lưỡi có ưu điểm đảm bảo thẩm mỹ cho người niềng. Nhưng nhược điểm là sẽ đau hơn niềng mặt ngoài rất nhiều vì nếu chưa quen phần lưỡi rất thường xuyên va chạm với mắc cài gây chảy máu và đau rát. Vì niềng răng mặt lưỡi phức tạp hơn nên cần lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao và cần theo dõi liên tục. Với chị Vân, ban đầu chưa quan, lưỡi của chị thường xuyên sưng đau. Cách xử lý là giữ vệ sinh bằng cách súc miệng nước muối thường xuyên để tránh viêm nhiễm.

tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang
Khuôn miệng của Vân thay đổi rõ rệt dù vẫn đang niềng răng. Vân mô tả ngày xưa cô môi mỏng, lệch hàm, lệch miệng.
tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang
Nhưng cằm thon và khuôn miệng xinh lên thấy rõ sau 1 thời gian đeo niềng răng.

26 tuổi mới niềng răng, cũng được coi là khá trễ, tuy nhiên theo quan điểm của chị Vân, chỉ cần quyết tâm thì mọi chuyện đều có thể làm được. Hiện tại, dù còn 6 tháng nữa mới tháo niềng, nhưng gương mặt của chị Vân thay đổi rõ rệt, hàm răng không chỉ đều hơn, mũi, cằm cũng thon đẹp hơn. Nhiều người khi nhìn ảnh quá khứ và ảnh hiện tại của chị còn lầm tưởng chị đã đụng “dao kéo”.

tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang
Vân bị lầm tưởng là đã đụng tới "dao kéo" để có được nhan sắc như hiện tại.

“2 tháng sau khi niềng răng sưng đau liên tục, mỗi lần siết răng, kéo răng hoặc thay dây cung càng sưng nặng hơn, lại thêm thời gian đầu chưa quen, lưỡi bị xước, giọng nói bị ngọng…nhưng tất cả những điều đó có lẽ chẳng là gì với thành quả hiện tại. Mình yêu gương mặt của mình hơn và những tự ti trước đây đều biến mất”, chị Vân cười và nói.

tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang Cô nàng răng hô thành 'hot girl niềng răng' nhờ nụ cười rạng rỡ

Sau 1 năm 6 tháng niềng răng, Quỳnh Anh - cô gái từng tự ti với hàm răng hô trở nên xinh đẹp và rạng ...

tung rang khap khenh mat tron co gai dinh nghi an don cam sua mui sau khi nieng rang Kiên trì niềng răng suốt 4 năm, 9X Kiên Giang có nụ cười rạng rỡ không thua gì hot girl

''Hồi đó đi học thấy bạn bè có người yêu cũng thích lắm, mà thích đứa nào nó cũng chê mình xấu. Cuối cùng kiên ...

chọn
Công trường thi công nút giao kết nối ba cao tốc vùng Đông Nam Bộ tại tỉnh Long An
Nút giao Mỹ Yên mang nhiệm vụ kết nối ba trục giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ bao gồm cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành và tuyến Vành đai 3 TP HCM.