Kịch bản tình yêu thời mạng xã hội của sao Việt

Khá thú vị khi những cuộc tình của sao Việt thời gian gần đây luôn được hé lộ bằng mô típ cực giống nhau. Chúng giống nhau đến mức mà khán giả chỉ cần tinh ý là dễ dàng đoán được một nửa của họ là ai.
 
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet Sao Việt và quá khứ ám ảnh kinh hoàng không dám nhớ lại
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet Ném đồ lên sân khấu: Sao Việt có thực sự được tôn trọng?

Những câu chuyện tình yêu đến và đi trong làng giải trí luôn là mối quan tâm lớn đối với khán giả. Thay vì công khai trước công chúng, truyền thông về chuyện tình cảm thì một số sao Việt lại chọn cách "ngầm" thể hiện mối quan hệ qua mạng xã hội. Có thể khẳng định, chưa bao giờ mạng xã hội lại là công cụ hữu ích để các sao Việt thoải mái hé lộ chuyện đời tư nhiều như thời gian gần đây.

Mỗi khi nghệ sĩ nào đó trong showbiz vướng nghi án hẹn hò, thì 80% đều xuất phát từ hình ảnh mà họ úp mở trên trang cá nhân. Cùng chụp hình ở một địa điểm giống nhau trong thời gian trùng hợp, đăng trạng thái ẩn ý, che mặt đối phương... là kịch bản quá quen thuộc mà khán giả được chứng kiến.

Những ngày gần đây, kịch bản tình yêu này được lặp lại thường xuyên hơn. Và cũng không lạ khi xuất hiện thông tin, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Văn Mai Hương... bị lộ người yêu dù cất công giấu mặt bao lâu nay.

Cụ thể, vào ngày 5/5 vừa qua, cư dân mạng bất ngờ "soi" ra những điểm trùng hợp đến từ trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình và một cô gái xinh đẹp. Theo suy đoán từ khán giả, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong chuyến du lịch tại Hong Kong mới đây nhưng không xuất hiện chung trong bất cứ tấm ảnh nào. Công chúng vẫn tinh ý tìm được những điểm tương đồng như khoác chung một chiếc khăn, mang giày đôi... Không những thế, Trịnh Thăng Bình cũng thường xuyên ấn thích (like) hình ảnh của cô gái này trên trang cá nhân.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Tấm ảnh chụp chung duy nhất mà khán giả tìm ra của Trịnh Thăng Bình và bạn gái với ca sĩ Tiên Tiên. (Ảnh: FBNV)
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Bức ảnh của Trịnh Thăng Bình trong chuyến du lịch Hong Kong vừa qua vướng vạt áo của bạn gái tin đồn.(Ảnh: FBNV)
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Trên trang cá nhân của cô gái được cho là người yêu Trịnh Thăng Bình thường xuyên có bình luận và dấu hiệu "like" của nam ca sĩ. Ngược lại, trên trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình cũng được cô gái này tương tác thường xuyên. (Ảnh: Instagram NV)

Với ca sĩ Văn Mai Hương cũng không khác biệt, mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn trai mới lên trang cá nhân nhưng nữ ca sĩ luôn che khéo lại, không tiết lộ danh tính người yêu của mình. Nhưng mới đây, hình ảnh một chàng trai có hình dáng bên ngoài, khuôn mặt rất giống người yêu Văn Mai Hương bất ngờ được chia sẻ.

Đáng chú ý, anh chàng này có ngày sinh trùng với ngày Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai lên trang cá nhân. Văn Mai Hương cũng thường ấn thích hình ảnh của anh chàng này đã khiến khán giả tin tưởng đó chính là bạn trai mà nữ ca sĩ giấu kĩ bao lâu nay.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Văn Mai Hương không phủ nhận chuyện có bạn trai nhưng những hình ảnh chụp chung của cặp đôi luôn được nữ ca sĩ che mặt đối phương như thế này. (Ảnh: FBNV)
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Giống như nhiều cặp đôi khác, Văn Mai Hương và bạn trai có rất nhiều hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội với chi tiết giống nhau. Như trong bức hình này là chú chó của Văn Mai Hương. (Ảnh: Kênh 14)

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhiều lần bị cư dân mạng "soi" ra điểm trùng hợp với Thiều Bảo Trâm trong các hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Nam ca sĩ Lạc Trôi cũng thường xuyên ấn thích các bức ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, hai người rất hay bị bắt gặp bí mật hẹn hò tại nước ngoài hay khu chung cư của Sơn Tùng sinh sống ở TP HCM.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thể hiện tình cảm bằng các bức hình diện đồ đôi, chụp tại một địa điểm giống nhau.(Ảnh: FBNV)
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Hầu hết mọi bài đăng của Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội Sơn Tùng đều tương tác đủ và ngược lại. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Chính vì thế, dù người trong cuộc không cần lên tiếng khẳng định, khán giả cũng đoán được họ có đang yêu nhau hay không. Và nhìn lại một vài trường hợp điển hình của sao Việt trên đây cũng có thể nhận định, chưa bao giờ mạng xã hội và nút like ảo lại có hiệu lực đến như vậy.

Đáng nói là, những chuyện hợp - tan của sao Việt cũng đều nhờ tới mạng xã hội để giãi bày, như một công cụ truyền thông tốt nhất khi người trong cuộc không thể lên tiếng trực tiếp vì lí do khách quan nào đó.

Chuyện tình yêu Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Cường Đôla đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác đều từ mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla ở bên nhau hạnh phúc thế nào, thể hiện tình cảm sau chia tay ra sao được bật mí toàn bộ trên trang cá nhân. Thậm chí việc Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương cũng do mạng xã hội lên tiếng dùm cô, qua trang cá nhân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Bức ảnh mới nhất được Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang cá nhân úp mở về tình mới sau đại gia kim cương. Đây cũng là hành động thường gặp của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.(Ảnh: Instagram NV)

Về phần Cường Đôla và Hạ Vi, từ chỗ không biết vô tình hay cố ý để lộ ảnh đôi trên mạng xã hội, úp mở che mặt đối phương như những nghệ sĩ trẻ khác, cặp đôi này đã dần tiến tới cởi mở hơn khi công khai mối quan hệ riêng tư ở ngoài đời thường. Ngay cả việc Cường Đôla - Hạ Vi gặp trục trặc thời điểm nào, khán giả cũng biết ngay lập tức vì cặp đôi sẵn sàng hủy kết bạn, xóa hình ảnh liên quan đến nhau trên trang cá nhân.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Đây là hình ảnh công khai tình cảm một cách khéo léo qua mạng xã hội của Hạ Vi và Cường Đôla.(Ảnh: Instagram NV)
kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet
Sau đó một thời gian, cặp đôi mới thoải mái lộ diện trên mạng xã hội.(Ảnh: Instagram NV)

Thời buổi mạng xã hội nhộn nhạo với đủ thứ thông tin từ trong nhà ra ngoài ngõ, hầu như mọi thời gian người người đều sống trên thế giới ảo để bày tỏ tâm tư, "khoe" cuộc sống thật. Cho nên các nghệ sĩ Việt,cũng không ngoại lệ. Không những thế, khi là người nổi tiếng, chuyện tình yêu của họ cũng bị xét nét, chú ý rất nhiều nên không tránh được trường hợp dùng mạng xã hội "khoe" khéo tình cảm. Bởi bất cứ ai cũng cần được dãi bày tâm tư cá nhân, với những người đang yêu càng thích cho cả "thiên hạ" được biết mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, việc dùng một phương thức bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội chỉ với mục đích không muốn công khai đối phương đã trở thành kịch bản quen thuộc của sao Việt và vì quá quen thuộc nên cũng gây nhàm chán cho khán giả.

kich ban tinh yeu thoi mang xa hoi cua sao viet Sao Việt và quá khứ ám ảnh kinh hoàng không dám nhớ lại

Đều là những nghệ sĩ tài năng, nổi tiếng, giàu có, được đông đảo khán giả yêu mến, nhưng ít ai biết rằng, họ đã ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.