Kiểm tra nhà nghỉ phát hiện ma túy và mại dâm

Tại một nhà nghỉ, công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phát hiện hàng loạt cặp mua bán dâm và một đối tượng tàng trữ ma túy.

Trong túi xách của H. có 1 bao ni lông màu trắng, H. khai nhận chất tinh thể màu trắng là ma túy và vừa mua của người khác mang về để sử dụng.

kiem tra nha nghi phat hien ma tuy va mai dam
Đối tượng L.H.N.H cùng với dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, tại phòng số 4, cơ quan chức năng phát hiện T.T.T.M. (27 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) đang thực hiện hành vi mua bán dâm với anh N.V.H (23 tuổi, ngụ huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang). M. khai nhận đã đi bán dâm được 3 tháng mỗi lần với giá 500 ngàn đồng.

Tại một phòng khách, cơ quan chức năng cũng phát hiện một “khách làng chơi”, gái bán dâm thấy động liền bỏ chạy ra quầy tiếp tân nhưng vẫn không thoát.

Nhà nghỉ trên do Nguyễn Văn Mỹ (44 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) làm chủ.

kiem tra nha nghi phat hien ma tuy va mai dam Gái bán dâm ẩn mình trong khách sạn

Ba cô gái thuê phòng khách sạn làm nơi ở trong nhiều ngày và tiếp khách ngay tại đây.

kiem tra nha nghi phat hien ma tuy va mai dam Bi hài chuyện massage thư giãn, mại dâm cuối năm

Nhiều vụ mại dâm trá hình massage 'thư giãn', môi giới, tổ chức mua bán dâm thông qua web 'đen' vừa bị Công an TP.Đà ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.