Kiểm tra quán Karaoke, phát hiện nhiều thiếu nữ phê ma túy

Tiến hành kiểm tra đột xuất quán Karaoke ở TP Biên Hoà (Đồng Nai), cảnh sát phát hiện có hàng chục khách đang có dấu hiệu phê ma tuý tại 4 phòng hát. Kiểm tra nhanh, có 50 người dương tính với chất ma tuý.
 

Ngày 10/11, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán Karaoke 146, toạ lạc tại đường Đồng Khởi, phường Tân Phong, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Tại đây, cảnh sát phát hiện có 52 nam nữ thanh niên độ tuổi từ 18 – 25 đang vui chơi ở 4 phòng hát và có dấu hiệu phê ma tuý.

kiem tra quan karaoke canh sat phat hien 50 khach choi dinh ma tuy
Có 50 thanh niên nam nữ dương tính với ma tuý tại quán Karaoke 146. Ảnh: Văn Dũng

Qua công tác kiểm tra nhanh, có 50 người dương tính với chất ma tuý. Trong số này có nhiều cô gái với tuổi đời còn rất trẻ.

Khai nhận với cơ quan công an, nhóm thanh niên này nói rằng đã đi chơi tại một quán bar tại TP Biên Hoà rồi sau đó về quán Karaoke này để chơi và sử dụng ma tuý.

Theo cảnh sát, quán Karaoke 146 do ông Trần Thanh Liêm (38 tuổi, quê Tiền Giang) làm chủ. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

kiem tra quan karaoke canh sat phat hien 50 khach choi dinh ma tuy Cảnh sát nổ súng bắt nhóm người nấu cao một con hổ nặng hơn 200kg
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.