Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng thừa nhận sống chung nhà nhưng chưa xác định kết hôn

Sau thành công của phim Em chưa 18 cùng với chuyện tình cảm chia sẻ rộng rãi, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện đang là cặp đôi được mong chờ sớm “về chung một nhà”.
kieu minh tuan cat phuong thua nhan song chung nha nhung chua xac dinh ket hon Cát Phượng: 'Nếu duyên nợ không thành, tôi sẽ đứng ra lo hôn lễ cho Kiều Minh Tuấn'

Không quá lời nếu khẳng định vị trí và hình ảnh của Kiều Minh Tuấn được nâng lên rất nhiều sau thành công vượt mong đợi của phim Em chưa 18. Vai diễn Hoàng không chỉ giúp nam diễn viên tạo dấu ấn rất mạnh mẽ, được khán giả biết tới rộng rãi mà kể cả chuyện tình của anh và nghệ sĩ hài Cát Phượng cũng được quan tâm nhiều.

Tuy nhiên khác với những cặp đôi nghệ sĩ luôn thích kể về nhau nhiều trên báo chí, cả hai lại hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân và chỉ thích khoe hình ảnh như một cách chứng tỏ hạnh phúc đang có.

Anh từng chia sẻ rõ quan điểm tình cảm rằng: “Đó là chuyện riêng, tôi không thích đưa lên báo. Khi vui thì người ta chúc phúc, còn khi mình buồn thì người ta đẩy mình buồn thêm. Tinh thần mình ổn định không sao, chứ không ổn định thì sẽ xảy ra rất nhiều chuyện ghê gớm. Thế nên tốt nhất cứ để mọi thứ ở con số 0”.

kieu minh tuan cat phuong thua nhan song chung nha nhung chua xac dinh ket hon
Chuyện tình của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được nhiều người quan tâm.

Mới đây trên báo Dân Việt, Kiều Minh Tuấn đã trả lời quan điểm về chuyện hôn nhân trong tương lai với Cát Phượng. Anh cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt, cả hai bên gia đình đều ủng hộ nhưng không gây áp lực về chuyện cưới hỏi.

Nam diễn viên cho biết chuyện kết hôn sẽ diễn ra nhưng tại thời điểm nào thì vẫn còn chưa xác định, tuy nhiên cả hai đã quyết định sống chung cùng nhau.

Anh nói: “Đám cưới chỉ là thủ tục để hai người về chung nhà và ra mắt mọi người mà giờ thì ai cũng biết rồi. Hiện tại, chúng tôi cũng đã sống chung nhà. Mẹ tôi cũng không như những phụ huynh khác, chẳng gây áp lực gì mà tin tưởng tôi”.

Kiều Minh Tuấn cũng rất mong muốn có con chung với Cát Phượng, tuy nhiên anh không đặt áp lực hay quan trọng vấn đề này vì hiện tại, anh đã xem con riêng của bạn gái là con trai mình.

kieu minh tuan cat phuong thua nhan song chung nha nhung chua xac dinh ket hon
Hiện tại, anh rất yêu thương con riêng của Cát Phượng và coi Cu Bom như con trai ruột.

Sau vai diễn thành công, hình ảnh của Kiều Minh Tuấn trở thành “soái ca” trong lòng của rất nhiều fan nữ. Anh chia sẻ từng có thời điểm, bạn gái anh nhận được những dòng “tuyên chiến” của những fangirl, tuy nhiên phía Cát Phượng lại rất vui vẻ “đáp trả” lại.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chính thức quen nhau được 8 năm. Từng có thời điểm, anh cảm thấy áp lực khi quen bạn gái lớn hơn 18 tuổi, thậm chí là “đàn chị” trong nghề nhưng thời điểm hiện tại, cả hai đã dần quen và hiểu nhau hơn. Khi nhắc tới “bạn gái”, Kiều Minh Tuấn chỉ nhận xét Cát Phượng là một người “bao la” và có sức hút với anh.

kieu minh tuan cat phuong thua nhan song chung nha nhung chua xac dinh ket hon Cát Phượng không quá đau buồn nếu có ngày chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ ...

kieu minh tuan cat phuong thua nhan song chung nha nhung chua xac dinh ket hon Cát Phượng: 'Nếu duyên nợ không thành, tôi sẽ đứng ra lo hôn lễ cho Kiều Minh Tuấn'

Cát Phượng chia sẻ chị cũng không biết mình và Kiều Minh Tuấn sẽ đi đến đâu. Ngày xưa, chị chưa từng nghĩ cuộc hôn ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.