Kikki Lê chê đàn em không đủ tư cách thi All Stars, cộng đồng mạng ủng hộ

Nhiều người công nhận phát ngôn của Kikki Lê tuy thẳng thắn, dễ mất lòng nhưng đúng sự thật. 
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho Next Top Model: Kikki Lê chỉ trích đàn em, Cao Ngân hồn nhiên khi bị 'làm khó'
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho Hậu scandal bị chèn ép và cấm diễn, Kikki Lê trở lại Vietnam's Next Top Model

Hôm qua (7/6), Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông. Đồng thời, đây cũng là một thử thách đặt ra cho top 13 thí sinh để chứng tỏ được khả năng ứng xử.

Đặc biệt, chương trình còn thu hút sự chú ý của công chúng khi tung ra một đoạn clip ghi lại quá trình làm việc, thực hiện các thử thách của các thí sinh.

Thí sinh Kikki Lê là tâm điểm chú ý trong clip vì thẳng thắn nói lên quan điểm của mình. Cô cho rằng 2 thí sinh mới (chiến thắng Top model online) không đủ tư cách để thi mùa All Stars với 11 thí sinh còn lại.

Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích Kikki Lê tỏ vẻ với đàn em thì số đông đồng tình. Nhiều người công nhận phát ngôn của Kikki Lê tuy thẳng thắn, dễ mất lòng nhưng đúng. Bởi lẽ, phiên bản All Stars phải là cuộc chiến thực sự của các người mẫu ở những mùa giải trước đó. Việc xuất hiện 2 gương mặt mới toanh ít nhiều sẽ gây nên không ít khó khăn cho các thí sinh khác.

kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho
Kikki Lê (giữa) thẳng thắn cho biết 2 thí sinh mới không đủ tư cách để tham gia mùa All Stars. (Ảnh: BTC)

Cộng đồng mạng chỉ ra điểm bất hợp lí về sự có mặt của top 2 Top model online ở phiên bản All Stars. Ngoài việc "phá" format chương trình thì việc chấm điểm cho các thí sinh cũng không được công tâm.

"Nếu ưu ái 2 thí sinh mới và nương tay với họ thì vô tình đã không công bằng cho các thí sinh cũ. Nhưng mạnh tay mà chấm họ như các "đàn chị" thì cũng tội nghiệp cho hai bạn. Họ nên có cơ hội để tỏa sáng ở một mùa giải với tiêu chí khác" - một tài khoản facebook bày tỏ ý kiến.

kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho
Cộng đồng mạng đồng tình với quan điểm của Kikki Lê. (Ảnh: chụp FB)
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho Không đợi đến 10 năm, Cao Thiên Trang đã trở lại 'trả thù' Next Top
kikki le che dan em khong du tu cach thi all stars cong dong mang ung ho Không là host, Võ Hoàng Yến đến Vietnam's Next Top Model làm gì?
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.