Kim Kardashian lần đầu công khai ảnh gia đình đầy đủ thành viên

Bức ảnh mà Kim Kardashian đăng tải đã “công phá” Instagram khi đạt tới hơn 5 triệu like trong chưa đầy 24 tiếng.
kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien Em gái siêu mẫu của Kim Kardashian phủ nhận tin đồng tính
kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien Khoe thân trong showbiz Mỹ: Kim Kardashian từng bị gọi là 'gái điếm'
kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien Kinh nghiệm chữa vảy nến của ngôi sao truyền hình Mỹ

Mới đây, Kim Kardashian đã đăng tải tấm ảnh chân dung gia đình riêng của mình trên Instagram. Bức ảnh lập tức gây bão và đạt hơn 5 triệu lượt like bởi từ khi con trai thứ 3 của Kim, bé Chicago West ra đời vào tháng 1, thì đây là lần đầu tiên tất cả các thành viên trong gia đình chụp chung với nhau. Bức ảnh được chụp vào ngày lễ Phục Sinh, gồm Kim Kardashian, Kanye West, con gái cả North 4 tuổi, con trai thứ Saint 2 tuổi và em út Chicago 3 tháng tuổi.

kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien
Gia đình Kim "siêu vòng 3" ít khi xuất hiện đầy đủ bên cạnh nhau.

Ngôi sao truyền hình thực tế này trước kia đã chia sẻ nhiều hình ảnh tự sướng cùng con trai. Nhưng đây mới là lần xuất hiện chính thức của bé tới cùng gia đình với công chúng. Khi đăng tải tấm hình, Kim có chia sẻ thú vị rằng: “Tôi không nghĩ mọi người có thể hiểu được để chụp được bức ảnh này khó khăn thế nào đâu. Đây là khoảnh khắc chúng tôi chụp được trước khi cả 3 đứa trẻ đều bắt đầu gào khóc. Và tôi nghĩ tôi cũng khóc cùng chúng”.

kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien
Bức ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của tất cả các thành viên trong gia đình Kim Kardashian.

Ngay khi vừa đăng tải trên Instagram, cô lập tức lên Twitter chia sẻ tiếp hậu trường đằng sau bức ảnh: “Một tay ôm con trai nhỏ, tay còn lại tôi phải giữ áo Saint bởi thằng lớn cứ chạy lung tung”.

kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien
Đoạn chia sẻ về "hậu trường" bức hình gây bão mạng xã hội.

Mặc dù quá trình chụp ảnh có vẻ hơi hỗn độn với gia đình chàng Rapper, nhưng thành phẩm cuối cùng vẫn được một bức chân dung gia đình thật hoàn hảo. Mỗi người lại có một nét đặc trưng khác nhau. Kardashian cũng chia sẻ thêm một bức ảnh trước đó ghi lại khoảnh khắc giữa cô và con trai.

kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien
Khoảnh khắc của Kim và con trai.

Nhiều lần Kim cũng đã chia sẻ về gia đình nhỏ của mình trên các phương tiện truyền thồng. Lần gần đây nhất cô đã đăng tải tấm hình Saint tặng em gái mình một nụ hôn trên mũi.

kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien
Hình ảnh 2 nhóc tì nhà Kim cũng khiến nhiều người thích thú
kim kardashian lan dau cong khai anh gia dinh day du thanh vien Taylor Swift gửi hoa chúc mừng fan nữ kết hôn đồng giới
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.