Kỳ án “vé số… đổi tình” ở An Giang: Đại gia mua vé số lãnh 3 năm tù giam

Sau 2 ngày xét xử, ngày 4.4, TAND huyện An Phú tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Sơn (Út Lượm, 51 tuổi, ĐKTT: ấp An Hưng, thị trấn An Phú, huyện An Phú) 3 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.
ky an ve so doi tinh o an giang dai gia mua ve so lanh 3 nam tu giam
Bùi Văn Sơn tại tòa. Ảnh: LT.

Đây là vụ án thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận dưới tên gọi: Kỳ án “Vé số đổi tình”.

Theo cáo trạng, vào cuối tháng 8.2011, H.T.T.L (sinh năm 1996) bán vé số kiến thiết (VSKT) tại quán cà phê trên địa bàn thị trấn An Phú thì được Bùi Văn Sơn mua khoảng 30 – 40 tờ, loại 10.000 đồng/tờ, nhưng không trả tiền mặt mà hẹn L. chiều đến nhà tại ấp An Hưng, để nhận tiền. Do quen biết nên L đồng ý.

Chiều cùng ngày, L đến nhà Sơn để nhận tiền. Tại đây, Sơn kêu L cùng vào phòng ngủ tầng trệt để lấy tiền. Khi L vào phòng, Sơn đóng cửa và kêu L cho giao cấu mới trả tiền. L đồng ý.

Sau khi giao cấu xong, Sơn đưa L 1 triệu đồng gồm cả tiền VSKT và tiền tiêu xài. Sau lần đó, với cách thức tương tự, Sơn hẹn L đến nhà, giao cấu thêm 2 lần và 6 lần khác tại nhà nghỉ trên địa bàn. Sau mỗi lần giao cấu, Sơn đưa tiền VSKT và tiền tiêu xài cho L từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Đến tháng 2.2012, L phát hiện mình có thai và tìm đến gặp Sơn báo tin, xin tiền phá thai, Sơn không cho. Lúc này, L về nhà nói với gia đình và nhiều người biết là Sơn giao cấu với L. Gia đình bị hại gửi đơn tố giác đến cơ quan chức năng yêu cầu xử lí Sơn.

Hơn 2 năm điều tra, vụ việc vẫn chưa sáng tỏ. Ông Sơn vẫn không thừa nhận quan hệ tình dục với L. Điển hình là Sơn thừa nhận có mua VSKT của L tại nhà nghỉ, nhưng đó là những lần Sơn uống rượu, bia nên thuê phòng nằm nghỉ để tránh cãi với vợ. Khi vào phòng, Sơn mở cửa cho thoáng thì L vào bán VSKT. Sơn mua trả tiền xong L đi ra, không giao cấu với L...

Trong quá trình này, cơ quan điều tra 3 lần trưng cầu giám định ADN đứa bé và ông Sơn, nhưng có kết quả cho thấy không cùng huyết thống. Hai phía tiến hành thỏa thuận nhiều lần, trong đó có lần gia đình Sơn giao cho gia đình L 300 triệu đồng, nhưng không thành… Gia đình L tiếp tục gửi đơn khiếu nại.

Tuy nhiên, đại diện VKSND cho rằng, chứng cứ tại bút lục cho thấy, từ cuối tháng 8.2011 đến 12.2.2012, Sơn đã có 8 lần giao cấu với L. Vào thời điểm giao cấu, L chỉ mới 13 tuổi. Vì vậy, bị cáo Sơn phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi phạm tội của mình. Từ đó, HĐXX tuyên phạt Sơn 3 năm tù giam.

ky an ve so doi tinh o an giang dai gia mua ve so lanh 3 nam tu giam Vì sao Vũ "nhôm" chưa bị khởi tố trong đại án DongABank?

Cơ quan điều tra xác định Vũ 'nhôm' gây thiệt hại cho DongABank 200 tỉ đồng chưa được khắc phục, là đồng phạm với Trần ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...