Kỳ Duyên: Hoa hậu 'nhạt nhòa' và 'cú nhảy vọt' bất ngờ mang tên The Look

Trong suốt quá trình tham gia The look, Kỳ Duyên đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của cô không chỉ gói gọn trong cụm từ "Hoa hậu".
ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look Tập cuối The Look: Sai lầm của Phạm Hương khiến thí sinh ra về tay trắng
ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look Dung Doll: 'Càng thật thà càng dễ bị người ta 'dìm' chết'

Từ Hoa hậu "nhạt nhòa" trở thành "chị đại" The Look

Cũng phải nói rằng trước khi tới với The Look, dư luận ít có cơ hội tiếp xúc với Kỳ Duyên - nàng Hoa hậu gốc Nam Định một cách gần gũi và chân thực tới thế.

Suốt một thời gian dài sau khi đăng quang, những gì người ta biết về cô chỉ là những bức hình đẹp đẽ, những câu chuyện ồn ào không đầu không cuối và cùng lắm, là đôi ba dòng status trên facebook.

Cũng có thể do tâm lý ngại va chạm, sợ scandal đã khiến Kỳ Duyên chọn phương án "thu mình" để bảo đảm an toàn tuyệt đối trước những sóng gió đầy rẫy trong showbiz, nhưng dần dần, cô và ê-kip của mình đã nhận ra đó là một phương án sai lầm.

ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look
Hình ảnh của Kỳ Duyên trong vai trò HLV The Look: Trẻ trung, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyền lực.

Đến với The Look, dường như Kỳ Duyên đã có sự chuẩn bị tâm lý rất tốt và một đường hướng hoàn toàn đổi khác. Và tới thời điểm này, có thể nói Kỳ Duyên đã có cho mình một lựa chọn không sai. Ít nhất thì, chẳng một ai có thể nhận xét về cô bằng hai từ "nhạt nhòa" sau tất cả những gì cô thể hiện trên ghế nóng.

Không va chạm, không dám thể hiện quá nhiều về con người mình có thể giúp cô tránh né được phần nào những rắc rối trong cuộc sống, nhưng đồng thời nó cũng khiến cái nhìn của đám đông về cô thiếu đi rất nhiều màu sắc. Mà đối với một người của công chúng, nhạt nhòa đôi khi còn đáng sợ hơn cả scandal.

Kỳ Duyên đã đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi theo dõi cả quá trình "chiến đấu" của mình tại The Look. Bị đặt chung sân cùng hai đối thủ "cứng cựa" là Minh Tú và Phạm Hương, rất nhiều người đã mặc định vị trí của Kỳ Duyên là... người bị bắt nạt trong suốt gameshow.

Nhưng trên thực tế, Kỳ Duyên đã từng bước cho thấy vị trí thực sự của mình trên ghế nóng khi liên tiếp trở thành "chị đại" nắm trong tay "quyền sinh sát" tại The Look.

ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look
Kỳ Duyên không bị "lép vế" mà thậm chí còn "lấn lướt" hơn cả 2 đàn chị tại The Look.

Lần đầu làm HLV đã lấn lướt cả Phạm Hương, Minh Tú

Khoan nói về những thắng thua trong The Look, điều mà Kỳ Duyên chứng tỏ được qua gameshow này chính là sự "không đơn giản" của mình. Từ chiến thuật chắc chắn cho tới cách nói chuyện, hành xử cực kì khéo léo, nàng hoa hậu Việt Nam 2014 thậm chí còn lấn lướt hơn nhiều so với Phạm Hương và Minh Tú - những người đẹp nổi tiếng "khó chơi" của các chương trình truyền hình thực tế.

Những tưởng ấn tượng về Kỳ Duyên tại The Look chỉ dừng lại ở câu phát ngôn mạnh miệng ban đầu: “Duyên cũng đã từng chiến thắng hoa hậu Phạm Hương một lần tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Chả có lý do gì Duyên phải sợ Phạm Hương”. Nhưng quả thật, trong suốt 4 tập của The Look, Kỳ Duyên đã cho thấy cô nói được làm được.

Sự khéo léo và cả chút chân thành của Kỳ Duyên thậm chí còn giúp cô chiếm được thí sinh mạnh nhất của The Look, ngay cả khi ý muốn ban đầu của thí sinh này nghiêng về phía Phạm Hương.

ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look
Các thí sinh đều nhận xét Kỳ Duyên không khó gần như vẻ bề ngoài. .

Không chỉ vậy, trong suốt cả quá trình hướng dẫn cho các thí sinh của mình, Kỳ Duyên luôn tạo ra bầu không khí ấm áp, dễ chịu và lấy được cả sự nể phục của các cô gái tuổi đời chẳng thua kém mình. Không có một đầu óc nhanh nhạy, không thể làm được những điều giống như Kỳ Duyên thể hiện.

Tuy nhiên, đối với đối thủ thì Kỳ Duyên không "dễ thương" tới vậy. Hơn một lần, cô nàng "ghê gớm" Minh Tú phải ngậm ngùi "không phục" trước Kỳ Duyên. Phạm Hương - cô hoa hậu nổi tiếng khôn khéo cũng chịu cảnh tương tự khi "so găng" cùng đối thủ. Không chỉ nhanh nhạy trong suy nghĩ, khả năng ăn nói của Kỳ Duyên cũng "nhạy" chẳng kém khi đầy lần, Minh Tú lĩnh trọn những câu đối đáp thẳng tưng từ phía đàn em. Tới nỗi cái bĩu môi quen thuộc của Minh Tú gần như bị gắn liền với biểu hiện của sự cam chịu và chấp nhận.

Sẽ là không thuyết phục nếu như những vượt trội của Kỳ Duyên chỉ dừng lại ở những lời nói. Những màn thị phạm dưới mưa, tự mình làm mẫu những tư thế khó khăn hay biểu cảm cực "chuẩn" trên gương mặt cứ khiến người ta phải ngỡ ngàng khi Kỳ Duyên thể hiện.

À ra vậy, cô vốn không nhạt nhòa như số đông vẫn nghĩ. Chỉ là trước giờ, Kỳ Duyên giấu đi thôi.

ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look Ngọc Châm đội Kỳ Duyên trở thành quán quân The Look 2017
ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look Kỳ Duyên: 'Phạm Hương ở The Look không có gì quá cao trào hay kinh khủng'
ky duyen hoa hau nhat nhoa va cu nhay vot bat ngo mang ten the look Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.