Lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tháng 10/2018

Theo biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất tại ngân hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tháng 10/2018, khách hàng cá nhân nhận lãi suất cao nhất là 6,9%/năm được áp dụng với kì hạn 12 tháng trở lên.
 

Cụ thể, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kì hạn tại ngân hàng BIDV tháng 10/2018 hưởng lãi suất dao động trong khoảng 5% đến 6,9%/năm.

Theo biểu lãi suất ngân hàng đối với tiền gửi tiết kiệm mới nhất của BIDV ngày 22/10, lãi suất các khoản tiền gửi tiết kiệm không kì hạn là 0,1%/năm

Lãi suất các khoản gửi tiết kiệm kì hạn một tháng và hai tháng là 4,5%/năm; kì hạn ba tháng là 5%, kì hạn 5 tháng là 5%/năm; kì hạn 6 tháng và 9 tháng là 5,5%.

lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 102018
Ngân hàng BIDI. (Ảnh: Zing).

Lãi suất các khoản gửi tiết kiệm là 6,8% áp dụng với các kì hạn 364 ngày; 13 tháng; 18 tháng.

Cũng theo biểu lãi sất tiết kiệm, các kì hạn có lãi suất cao nhất 6,9% gồm các kì hạn 12 tháng; 24 tháng và 36 tháng.

Đầu tháng 10/2018, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất tại ngân hàng BIDV là 6,9%/năm với tiền gửi có kì hạn 12 tháng; 24 tháng và 36 tháng. Trong đó, kì hạn 12 tháng chỉ áp dụng đối với số tiền lớn.

Đặc biệt, từ ngày 7/5/2018, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV được rút trước hạn toàn bộ khoản tiền gửi (không rút trước hạn từng phần).

Ngân hàng BIDV cũng lưu ý, lãi suất nêu trên áp dụng đối với khách hàng cá nhân và chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy từng địa bàn.

Để biết mức lãi suất cụ thể, BIDV khuyến khích khách hàng liên hệ với các Chi nhánh/Phòng Giao dịch BIDV trên cả nước để biết chi tiết.

Là ngân hàng thương mại nhà nước ở vị trí doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam do UNDP xếp hạng, BIDV có thế mạnh và kinh nghiệm hợp tác quốc tế. BIDV hiện đang có quan hệ đại lí, thanh toán với 1551 định chế tài chính trong nước và quốc tế, là Ngân hàng đại lí cho các tổ chức đơn phương và đa phương như World Bank, ADB, JBIC, NIB….

Năm 2009, BIDV đóng vai trò chủ trì thiết lập các hoạt động đầu tư, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán tại thị trường Campuchia với sự hiện diện của Văn phòng đại diện BIDV tại Campuchia, Công ty Đầu tư Phát triển CPC (IDCC) Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC) và Công ty Bảo hiểm CPC –Việt Nam (CVI), Công ty Chứng khóan CPC- Việt Nam (CVS).

Từ năm 2012, BIDV chính thức chuyển đổi thành ngân hàng thương mại cổ phần. Tháng 1-2014, cổ phiếu BIDV niêm yết thành công trên sàn chứng khoán đánh dấu mốc chính thức thành ngân hàng đại chúng.

Đến nay, BIDV thực hiện cổ phần hóa thành công theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, bảo đảm hài hòa lợi ích của Nhà nước, doanh nghiệp, nhà đầu tư và người lao động.

lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 102018 Lãi suất ngân hàng qua đêm sẽ giảm về đáy trước khi bật tăng trở lại

Đó là nhận định được đưa ra trong Báo cáo vĩ mô và thị trường chứng khoán Việt Nam tháng 8 vừa được CTCP Chứng ...

lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 102018 Chốt lãi suất cho vay theo quy chế mới

Lãi suất cho vay sẽ do tổ chức tín dụng và khách hàng thỏa thuận, theo cung cầu vốn thị trường... Chốt lãi suất cho ...

lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 102018 Vietcombank phản hồi về việc ‘tính thiếu lãi tiền gửi không kỳ hạn’

Đại diện Vietcombank đã thông tin đến khách hàng về vấn đề trả lãi tiền gửi không kỳ hạn của một bộ phận khách hàng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.