'Làm bậy' với bé gái 13 tuổi, nam thanh niên lãnh 12 năm tù

Ngày 9/10, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Trần Trọng Nghĩa (SN 1987, ngụ TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về tội "Hiếp dâm trẻ em".
gio tro doi bai voi be gai 13 tuoi nam thanh nien lanh 12 nam tu
Bị cáo Nghĩa tại tòa. Ảnh: Ngọc Hoa

Theo bản án sơ thẩm, Nghĩa và với em C.N.T. (SN 2004, ngụ TP Sa Đéc) có quan hệ yêu đương. Ngày 25/11/2016, Nghĩa rủ em T. đi hát karaoke cùng với một số bạn bè.

Sau khi đi chơi về, Nghĩa cùng em T. thuê phòng trọ tại xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để nghỉ. Lúc này, Nghĩa đã thực hiện hành vi đồi bại với em T..

Sau đó, gia đình em T. phát hiện hành vi phạm tội của Nghĩa liền lên cơ quan chức năng trình báo sự việc. Quá trình điều tra, Nghĩa khai nhận đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với em T.. Được biết khi bị xâm hại, em T. chưa đủ 13 tuổi.

Với hành vi phạm tội trên, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt bị cáo Nghĩa mức án 12 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em". Không đồng tình với bản án, bị cáo Nghĩa có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và đề nghị giám định xương của nạn nhân để xác định chính xác độ tuổi, tránh trường hợp xử lý sai tội danh.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy bản án mà Cấp sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo Nghĩa là có căn cứ, đúng người đúng tội nên quyết định bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án 12 năm tù giam.

gio tro doi bai voi be gai 13 tuoi nam thanh nien lanh 12 nam tu Nam thanh niên dâm ô bé gái 6 tuổi

Trong lúc thực hiện hành vi dâm ô bé gái 6 tuổi, Nam nghe tiếng động mạnh nên đã mặc đồ rồi bỏ về nhà.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.