Lạm dụng photoshop, Quỳnh Châu - Lệ Hằng tự làm mình 'biến dạng'

Photoshop quá đà đã khiến cho hình ảnh của Quỳnh Châu và Lệ Hằng có phần khác lạ và mất cân đối. 
lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang Quỳnh Châu lộ vòng 1 bất thường làm dấy lên nghi án 'dao kéo'?
lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang Đừng quá bận tâm đến vòng 1 của Quỳnh Châu, nhan sắc này hoàn toàn có thể giúp Việt Nam ghi điểm

Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Quỳnh Châu là một trong số những mỹ nhân Việt đang được nhiều người chú ý hiện nay. Sở hữu chiều cao khá ổn, hai bóng hồng này dễ dàng diện được nhiều kiểu trang phục, phong cách thời trang khác nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Hằng và Quỳnh Châu đã chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh mới của mình và nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, bức hình của Quỳnh Châu lại khiến nhiều người không nhận ra rằng đó là cô. Ngoài gương mặt làm công chúng lầm tưởng thành... Lan Khuê thì Quỳnh Châu còn bị cho là đã lạm dụng photoshop, khiến cho ngoại hình của mình mất cân đối và trông khá dị, mà điển hình là đôi chân tong teo, bên to bên nhỏ và dài bất thường.

lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang
Quỳnh Châu lạm dụng photoshop khiến đôi chân của mình bị mất cân đối so với cơ thể. (Ảnh: FBNV)
lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang
Bình luận từ fan về bức ảnh của Quỳnh Châu. (Ảnh: chụp FB)
lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tiết lộ kế hoạch lập gia đình và sinh con
lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang Sao đẹp, sao xấu: Lệ Hằng đơn giản vẫn cuốn hút, Tóc Tiên mất điểm vì... quên ủi đồ

Á hậu Lệ Hằng cũng gặp phải tình huống tương tự, bức ảnh cô chia sẻ cũng làm cho nhiều người "choáng" với tỉ lệ cơ thể của cô.

lam dung photoshop quynh chau le hang tu lam minh bien dang
Á hậu Lệ Hằng cũng bị cho à photoshop đôi chân khiến hình ảnh của mình trở nên "ảo diệu". (Ảnh: FBNV)

Photoshop không hề xấu. Nó giúp cho nhiều người, đặc biệt là những nhân vật của công chúng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Nhưng việc quá lạm dụng photoshop sẽ gây nên những tình huống dở khóc dở cười, bởi đã có không ít trường hợp fan hâm mộ vô cùng "choáng" khi chứng kiến nhan sắc và ngoại hình đời thực "một trời một vực" của nhiều sao Việt.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.