Lạm dụng tình dục bé gái 13 tuổi, viên cảnh sát lĩnh án 21 năm tù

Một viên cảnh sát ở thành phố New York (Mỹ) bị kết án 21 năm tù với tội hãm hiếp và tấn công tình dục con gái của bạn gái hắn nhiều lần, từ năm 2013 tới đầu năm 2015.
lam dung tinh duc be gai 13 tuoi vien canh sat linh an 21 nam tu
Vladimir Krull. Ảnh: News 12 Bronx

Vladimir Krull, 39 tuổi, đối mặt với bản án 21 năm tù sau khi bồi thẩm đoàn ra phán quyết cuối cùng về tội danh hãm hiếp, lạm dụng tình dục và có hành vi phạm tội hình sự gây hậu quả đối với một bé gái 13 tuổi. Nạn nhân là con của bạn gái mà Krull hẹn hò trong hai năm, theo Daily Mail.

Krull bắt đầu xâm hại nhân vào tháng 9/2013, khi cô bé nhờ Krull đi cùng tới một sự kiện ở trường thay người cha mới mất. Sau đó, tên sĩ quan cảnh sát đã hãm hiếp bé gái ít nhất hai lần. Hai vụ cưỡng hiếp xảy ra vào khoảng giữa tháng 11/2013 tới tháng 2/2014.

Lần thứ 3, Krull ép nạn nhân làm "chuyện ấy" với hắn là vào tháng 6/2014. Cô bé kể rằng đã bị gã yêu râu xanh ép quan hệ tình dục bằng miệng trong xe hơi của hắn đỗ ngoài trường học.

Krull liên tục trò chuyện về vấn đề tình dục với nạn nhân cho tới vài ngày trước khi hắn bị bắt vào tháng 2/2015. Bạn gái của tên này đã phát hiện ra sự việc và tố cáo lên cảnh sát tại khu Midtown North Precinct, rằng Krull đã cưỡng hiếp con gái của cô nhiều lần.

Sau 5 ngày tranh luận và cân nhắc về các lời khai trong vụ án, bồi thẩm đoàn quyết định tăng số năm tù mà Krull phải đối diện lên 21 năm. Krull cũng sẽ bị giám sát và theo dõi 5 năm sau khi được ra tù.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.