Làm rõ vụ nhóm thanh niên nổ súng bắn người ở Hải Phòng

Phát hiện đối tượng dùng súng bắn về phía con trai, người mẹ đã lao ra ôm con và lĩnh phát đạn trúng người, ngay sau đó gia đình đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 2/4, thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng tham mưu Công an Hải Phòng xác nhận về việc, đang yêu cầu Công an quận Ngô Quyền báo cáo vụ các đối tượng dùng súng bắn nhau tại phường Cầu Tre, Đà Nẵng, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Theo xác minh, nạn nhân bị thương là bà Trần Thị Thu Hà (45 tuổi, trú tại 111/30 ngõ 313 Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng).

chi dao lam ro vu con do no sung ban nguoi tu mau thuan cua hai tre nho
Hiện trường vụ dùng súng bắn dân - Ảnh cắt từ clip

Chị Thùy Dương (con gái của bà Hà) cho biết, gia đình chị không có mâu thuẫn gì với những người nổ súng. Câu chuyện bắt đầu từ mâu thuẫn của cháu Nguyễn Trung Thành (11 tuổi, là em con dì ruột của chị Dương, trú tại phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 28/3 tại sân máy tơ Ngô Quyền (TP Hải Phòng), Cháu Nguyễn Trung Thành và Đức A. (SN 2007) nhà ở ngõ Lạc Xuân Đài, Lạc Viên, Ngô Quyền (TP Hải Phòng) rủ nhau ra sân Máy Tơ đá bóng.

Trong quá trình vui chơi đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Cháu Đức Anh có chạy về mách anh là Vân Th. (SN 1992, ở số 1/81 Lạc Xuân Đài, Lạc Viên, Hải Phòng).

Ngay sau đó Vân Th. chở Đức A. ra sân Máy tơ gặp Trung Thành. Tại đây Vân Th. gặp cháu Trung Thành và tát nhiều cái. Đồng thời thách thức cháu Thành gọi người nhà ra đánh nhau. Được một lúc thì chở em mình là Đức A. ra về.

Bị đánh, cháu Thành sợ hãi gọi mẹ đến, kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Thấy mặt mũi cháu Thành sưng tấy, người thân cháu lập tức đưa vào bệnh viện viện Nhi Đức (Kiến An, TP Hải Phòng) cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm ban đầu của bác sĩ, cháu Thành bị mờ mắt ù tai, chóng mặt, bị dạn xương quai hàm và chấn động não.

Cùng ngày, vào khoảng 20h, mẹ của Đức A. gọi điện xin gặp gia đình cháu Thành. Nhưng do gia đình đưa cháu Thành đi cấp cứu, người thân chưa gặp và nói chuyện với mẹ Đức A. được.

Đến khoảng 22h, Vân Th. có gọi điện vào số máy của người thân cháu Thành, nói là không đánh chỉ ấn đầu sờ má cháu Thành. Bực bội vì cách giải thích của Vân Th., người thân của cháu Thành có lớn tiếng nói rồi cúp máy. Đến 23h, Vân Th. có gọi lại nhưng người thân của gia đình cháu Thành không nghe máy.

Vào 9h30 ngày 29/3 mẹ và dì của cháu Đức Anh có sang gặp gia đình cháu Thành trong bệnh viện. Trong lúc nói chuyện mẹ của Đức A. có ra ngoài nghe 1 cuộc điện thoại, rồi đến khoảng đến 11h, mẹ cháu Đức A. ra về.

Lúc mẹ Đức A. ngồi nói chuyện, người thân của cháu Thành liên tục nhận cuộc gọi của Vân Th. gọi, nhưng gia đình không nghe.

Đến khoảng 11h20, mẹ cháu Thành cùng chị gái từ bệnh viện Nhi Đức về nhà chị gái ở ngõ Cầu Tre, đường Đà Nẵng, Ngô Quyền (TP Hải Phòng).

Đến khoảng 12h20, có 7 nam thanh niên đi trên 3 xe máy, chạy vòng rồi vào gọi cửa. Người thân của gia đình cháu Thành ra hỏi chuyện, thì Vân Th. trả lời là học cùng Tùng hồi cấp 2. Nhận ra người quen, người thân cháu Thành cho số điện thoại của Tùng.

Ngay sau đó Vân Th. gọi điện cho Tùng. Vừa đi làm về đến nhà, anh Tùng thấy nhiều người, lại đang to tiếng có hỏi han vài câu. Bất ngờ, một người trong nhóm 7 thanh niên nhà ở trong ngõ cấm Ngô Quyền rút súng ra chĩa thẳng vào Tùng bắn. Mẹ Tùng nhao ra ôm Tùng thì bị bắn thẳng vào người. Bị mất máu và ngất tại chỗ.

Sau đó nhóm 7 thanh niên còn bắn nhiều nhát đạn khác thị uy vào nhà Tùng, rồi rời hiện trường. Hiện gia đình Tùng đã đưa mẹ vào bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. Gia đình cho biết, tình trạng đang rất nguy kịch.

chi dao lam ro vu con do no sung ban nguoi tu mau thuan cua hai tre nho Vụ án ông Đinh la Thăng: Mất 800 tỉ, PVN được bồi thường 1.073 tỉ

Hai bản án (đều chưa có hiệu lực) xét xử 2 vụ án của ông Đinh La Thăng và các đồng phạm đã tuyên, buộc ...

chi dao lam ro vu con do no sung ban nguoi tu mau thuan cua hai tre nho Hai nữ sinh thoát khỏi tử thần trong vụ lái xe đánh lái thần kì vẫn bặt vô âm tín

Từ thời điểm tài xế xe tải đánh lái giúp 2 nữ sinh thoát khỏi thần chết, 2 cô gái trẻ vẫn bặt vô âm ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.