Lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện cùng nhau giữa 'bão' dư luận

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện trước truyền thông kể từ khi rộ tin đồn nam diễn viên công khai tình yêu với bạn diễn An Nguy.
lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng bên An Nguy sau khi gây bão dư luận

Mới đây, nhà sản xuất Giọng ải giọng ai tung teaser tập 10 với sự tham gia của hai nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và Thoại Mỹ. Đặc biệt, trong tập này còn có sự xuất hiện của cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn về chung đội với Trường Giang và nghệ sĩ Kim Tử Long, còn Cát Phượng về đội Trấn Thành và nghệ sĩ Thoại Mỹ.

Giọng ải giọng ai tập 10 sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào 19h30 ngày 29/9 tới

Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện cùng nhau kể từ khi Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm với An Nguy - bạn diễn cùng anh trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Trong teaser này, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có tâm trạng khá thoải mái. Cặp đôi khiến khán giả "cười rớt hàm" khi khoe giọng hát thảm họa của mình. Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng hài hước không kém khi quyết định đưa cho Kiều Minh Tuấn 10 nghìn đồng chỉ để anh rời khỏi chương trình ngay lập tức.

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan
lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều rất thoải mái khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Có thể thời gian ghi hình tập này trước khi xảy ra scandal tình ái của nam diễn viên

Trước đó, diễn viên hài Cát Phượng đã không đến dự đám cưới Trường Giang và Nhã Phương chỉ để tránh sự chú ý của dư luận.

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan
Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con

Kiều Minh Tuấn và An Nguy rộ tin đồn phim giả tình thật kể từ khi cả hai có cử chỉ ân cần trong buổi họp báo ra mắt phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Sau đó ít lâu, cả hai công khai tình cảm, lý do được đưa ra là "dư âm từ vai diễn trong phim". Sau đó, nhiều người đã có phản ứng tiêu cực với mối tình này. Bởi trước đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã "về chung một nhà". Anh cũng từng dành nhiều lời có cánh cho cô trước truyền thông.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Cát Phượng chia sẻ với fan về sự mệt mỏi của bản thân giữa "bão" dư luận.

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng
lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan Tin tức sao Việt 25/9: Nhiều rạp chiếu phim thông báo đóng cửa, ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' gây bão

Tin tức sao Việt 25/9: Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 26 và 27/9. ...

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan Tin tức sao Việt 24/9: Hoạt động của sao Việt trong ngày Tết Trung thu, Bản hit '1 phút' bị xóa khỏi Youtube

Tin tức sao Việt 24/9: Mỗi năm cứ đến rằm tháng Tám, sao Việt lại rộn ràng tổ chức các hoạt động ghi dấu kỉ ...

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán ...

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan Cát Phượng nói gì khi bị tố dàn dựng vụ An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng cho biết cô ổn sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói về tình yêu dành cho nhau. Nữ nghệ sĩ phản ...

lan dau tien kieu minh tuan cat phuong xuat hien cung nhau giua bao du luan Sao Việt '9 người 10 ý' khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm

Ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân, diễn viên Thanh Bình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện quan điểm của mình về việc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.