Lan Khuê bật khóc trong hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai đại gia

Lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai Tuấn John dành cho Lan Khuê đã khiến người đẹp xúc động và bật khóc trong niềm hạnh phúc vô bờ.
lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia Quên các soái ca khác đi, chồng chưa cưới của Lan Khuê mới sở hữu nhiều tố chất làm bạch mã hoàng tử

Thông tin Lan Khuê sắp kết hôn cùng doanh nhân Tuấn John đã được cộng đồng mạng đồn đoán và bàn tán xôn xao những ngày qua. Thậm chí, hình ảnh cặp đôi được cho là đang cùng nhau đi đặt tiệc chuẩn bị cho đám cưới tại một trung tâm hội nghị sang trọng đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dẫu vậy, phía Lan Khuê lẫn doanh nhân Tuấn John vẫn giữ trạng thái im lặng và không đưa ra lời phản hồi nào về tin đồn trên.

Clip Tuấn John cầu hôn Lan Khuê:

Tuy nhiên vào tối 27/6, người quản lý của Lan Khuê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân cùng lời chúc mừng đến người đẹp. Không lâu sau đó, một người bạn thân của Lan Khuê cũng chia sẻ đoạn video clip ghi lại toàn cảnh buổi cầu hôn lãng mạn mà doanh nhân Tuấn John dành cho Lan Khuê.

Trong đoạn video, Tuấn John lịch lãm trong bộ vest, trang trọng quỳ xuống cầu hôn và tận tay đeo chiếc nhẫn cho Lan Khuê. Về phía mình, Lan Khuê không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ, cô đã bật khóc khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai và ôm chầm lấy anh.

lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia

Lan Khuê vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô chưa từng công khai tình yêu trước truyền thông vì vậy thông tin Lan Khuê sắp đám cưới cùng Tuấn John khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Trên trang cá nhân cách đây chưa lâu, Lan Khuê từng đăng tải bức ảnh dựa vai một người đàn ông giấu mặt cùng dòng trạng thái: "He said that he want to give me everything" (tạm dịch: Anh ấy nói rằng anh muốn dành cho tôi mọi thứ trên đời). Nhiều người khẳng định người đàn ông giấu mặt trong bức ảnh chính là John Tuấn Nguyễn.

lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia
Lan Khuê bật khóc khi nhận lời cầu hôn từ Tuấn John. Nguồn ảnh: Vietnamnet

Chồng sắp cưới của Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John không phải là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Anh là cháu nội của doanh nhân nổi tiếng Tư Hường, đồng thời anh là ông chủ quản lý một resort, chuỗi quán bar nổi tiếng ở Nha Trang. Đồng thời, Tuấn John từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Trước Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn từng hẹn hò Á khôi Thúy Vân. Cả hai công khai tình cảm vào khoảng đầu tháng 9/2016 và chia tay vào tháng 9/2017.

lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia Quên các soái ca khác đi, chồng chưa cưới của Lan Khuê mới sở hữu nhiều tố chất làm bạch mã hoàng tử

Ông xã tương lai của Lan Khuê là cháu nội "người đàn bà thép" Tư Hường cực thế lực và sở hữu khối tài sản ...

lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia 'Chồng tương lai' công khai đăng ảnh thân mật cùng Lan Khuê

Dù không lên tiếng xác nhận về tin đồn đám cưới, nhưng dường như Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã không còn phải che giấu ...

lan khue bat khoc trong hanh phuc khi nhan loi cau hon tu ban trai dai gia Dù là cái tên đã cũ, thành tích của mỹ nhân Việt này khiến Lan Khuê - Mỹ Linh cũng xin là được... ngả mũ

Hương Giang xếp hạng 6 tại mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu 2009. Đây là thành tích chót vót mà chưa người đẹp ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.