Lập hat-trick mãn nhãn trước TBN, Ronaldo phá vỡ hàng loạt kỷ lục World Cup để đời

Thật khó tin khi ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn gần như không thể dừng ghi bàn. Thậm chí tính riêng ở đấu trường World Cup, anh đang phá vỡ những giới hạn.
lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Kết quả Ai Cập vs Uruguay, bảng B World Cup 2018: Vất vả tìm ba điểm
lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Bên trong nơi ở xa hoa của các cầu thủ dự World Cup 2018
lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Thức trắng đếm tiền nhờ kinh doanh đồ ăn đêm mùa World Cup 2018
lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi HLV Hierro để lộ đội hình của tuyển Tây Ban Nha trước trận mở màn?

Mất 3 kỳ World Cup gần nhất để Ronaldo, cỗ máy ghi bàn siêu hạng của Man Utd và Real Madrid ghi được vỏn vẹn... 3 bàn thắng, mỗi kỳ 1 bàn. Thế nhưng chỉ trong 1 trận mở màn của World Cup 2018, ở độ tuổi 33, CR7 đã phá luôn kỷ lục ghi bàn ở giải đấu này của chính mình sau khi lập nguyên 1 cú hat-trick.

Video cú hattrick đầu tiên của Ronaldo ở World Cup

Điều đáng nói là ở chỗ, đây mới chỉ là trận ra quân của CR7 cùng ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2018, và đó lại là trận đấu trước đối thủ mạnh nhất bảng B là Tây Ban Nha, đội bóng sở hữu thủ môn hàng đầu thế giới là De Gea cùng một hàng thủ với những cái tên đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi
Ronaldo đã khởi đầu đầy may mắn và không kém phần xuất sắc ở World Cup lần này

Sau Tây Ban Nha, sẽ còn ít nhất là 2 trận nữa để Ronaldo nâng cao thành tích ghi bàn của mình, trước 2 đối thủ yếu hơn khá nhiều là Iran và Ma Rốc. Iran, đại diện của châu Á thậm chí đã quật ngã được Ma Rốc đầy bất ngờ và đang đứng đầu bảng đấu có cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, nhưng sớm thôi họ sẽ là nạn nhân tiếp theo của CR7.

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi
CR7 chưa thế dừng ghi bàn và phá vỡ những kỷ lục

Ronaldo đã quá quen với những kỷ lục trong sự nghiệp của mình, nhưng những kỷ lục lần này của CR7 có lẽ sẽ khắc sâu trong trí nhớ của anh và người hâm mộ, tại giải đấu đỉnh cao như World Cup. Ở tuổi 33, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa phá kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi được một cú hat-trick trong lịch sử các VCK World Cup.

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi
Ronaldo cũng là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử đã ghi bàn trong 4 kỳ World Cup liên tiếp

Anh cũng đã là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 8 giải đấu chính thức liên tiếp giành cho cấp độ ĐTQG, khởi đầu từ EURO 2004, tiếp nối liên tục qua các kỳ World Cup và EURO tiếp theo cho đến World Cup lần này.

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi
De Gea đóng góp phần nào vào cú hat-trick thứ 51 trong sự nghiệp của Ronaldo

Một chi tiết khá thú vị cũng đã được tiết lộ, chỉ cách đây ít giờ, C.Ronaldo vừa được tòa án TBN xử án tù treo đồng thời đền bù 18 triệu euro về tội trốn thuế. Gần như ngay lập tức, lời đáp trả của CR7 là vô cùng đanh thép.

Thật khó để nói đến bao giờ Cristiano Ronaldo mới chịu dừng lại, bởi với khát khao chinh phục và những nỗ lực phi thường để duy trì phong độ đỉnh cao, CR7 vẫn đang không ngừng phá vỡ những giới hạn.

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Nacho - từ 'tội đồ ngây ngô' đến chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Tỏ ra non kém về kinh nghiệm trước một Ronaldo 33 tuổi tinh quái, song Nacho đã biết cách sửa sai khi đem về siêu ...

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Kết quả Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: CR7 rực rỡ hat-trick, diễn biến siêu kịch tính

Trận đại chiến giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha chứng kiến không ít những diễn biến bất ngờ và kịch tính, để lại ...

lap hat trick man nhan truoc tbn ronaldo pha vo hang loat ky luc world cup de doi Kết quả Ma Rốc vs Iran, bảng B World Cup 2018: Cú sốc đầu tiên

Ngay ở trận đấu thứ 3 của vóng bảng, World Cup 2018 đã được chứng kiến một cú sốc đầu tiên khi đaị diện tới ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.