Kết quả Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: CR7 rực rỡ hat-trick, diễn biến siêu kịch tính

Trận đại chiến giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha chứng kiến không ít những diễn biến bất ngờ và kịch tính, để lại không ít những cũng bậc cảm xúc tuyệt vời với tận 6 bàn thắng được ghi, với 1 cú hat-trick của Ronaldo.
ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh HLV Hierro để lộ đội hình của tuyển Tây Ban Nha trước trận mở màn?
ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh Các đội tuyển làm gì trong tháng ăn chay Ramadan ?
ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh 'Thánh lợn' dự đoán sốc về 4 đội mạnh nhất World Cup 2018
ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh 32 cô nàng xinh đẹp được các chàng 'truy tìm' facebook nhiều nhất mùa World Cup!

Trên sân Fisht Olympic nơi Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha đối đầu, trong khi công nghệ VAR đã bỏ qua tình huống ngã không rõ ràng trong vòng cấm của Ronaldo, thì Goal line cũng cho người ta thấy độ chính xác và tác dụng tiết kiệm thời gian và công sức cho các trọng tài.

Nhưng điểm nhấn của hiệp 1 trận đại chiến giữa Bồ Đào Nhà và Tây Ban Nha không chỉ có công nghệ. CR7 có khởi đầu hay nhất của mình trong các giải đấu cấp độ ĐTQG với một cú đúp chỉ trong 1 hiệp đấu. Và anh cần cảm ơn người đồng đội ở Real Madrid là Nacho, cùng thủ môn De Gea về điều này.

ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh
Ronaldo mở màn cho trận đấu giàu cảm xúc

Diego Costa cũng đại diện cho sự hồi sinh của ĐT TBN hoa mỹ ở trận này, tuy nhiên những sai sót không đáng có của đội bóng này đã báo hại họ đến 2 bàn thua.

Hiệp 1 của trận đấu khép lại với không ít diễn biến kịch tính. Và đúng như dự đoán, hiệp 2 của trận đấu cũng chứng kiến nhiều kịch tính không kém. Ngay sau tiếng còi khai cuộc hiệp đấu thứ 2, ĐT Tây Ban Nha đã nhanh chóng đánh úp đối phương và để vươn lên dẫn trước bằng các bàn thắng của Costa và Nacho.

ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh
Costa cũng xuất sắc không kém với 1 cú đúp bàn thắng

Cả 2 bàn thắng này đều cho thấy được chất lượng lối chơi của Tây Ban Nha. Họ dường như đã tìm ra phương thuốc hồi sinh để cho thấy một hình ảnh ở thời kỳ đỉnh cao cách đây khoảng 8 năm khi lên ngôi ở World Cup 2010.

Sau khi vươn lên dẫn trước, Iniesta và Costa được thay ra, Thiago Alcantara được cho vào sân và Tây Ban Nha bắt đầu sử dụng lối đá ban bật đủng đỉnh và đầy khó chịu để kiềm chế sức phản kháng của Bồ Đào Nha.

ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh
Nhưng CR7 mới là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với 1 cú hattrick

Tuy nhiên, chỉ với 1 cơ hội hiếm hoi có được ở những phút cuối trận, Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng trên chấm đá phạt với 1 cú dứt điểm hoàn hảo, giúp Bồ Đào Nha giành lại 1 điểm đầy quý giá.

Tỷ số chung cuộc: Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha.

Ghi bàn:

Bồ Đào Nha: Ronaldo 4' (pen) 44', 88'

Tây Ban Nha: Costa 24', 55' Nacho 58'

Đội hình xuất phát:

Bồ Đào Nha: Patricio - Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro - W.Carvalho, Moutinho - Fernandes, B.Silva, Guedes - Ronaldo.

Tây Ban Nha: De Gea - Nacho, Pique, Ramos, Alba - Busquets, Koke, Silva, Isco, Iniesta - Costa.

ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh Video kết quả Ma Rốc vs Iran: Phút bù giờ choáng váng, bài học cho kẻ coi thường châu Á

Video tổng hợp kết quả trận Ma Rốc vs Iran: Nhập cuộc với tâm lý cửa trên, Ma Rốc đã sử dụng đấu pháp sai ...

ket qua bo dao nha vs tay ban nha cr7 ruc ro hat trick dien bien sieu kich tinh Kết quả Ma Rốc vs Iran, bảng B World Cup 2018: Cú sốc đầu tiên

Ngay ở trận đấu thứ 3 của vóng bảng, World Cup 2018 đã được chứng kiến một cú sốc đầu tiên khi đaị diện tới ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.