'Thánh lợn' dự đoán sốc về 4 đội mạnh nhất World Cup 2018

Sau sự xuất hiện của các nhà tiên tri động vật như chú mèo Achilles của Nga hay con voi châu Á khác có tên Citta, một "Thánh lợn" có tên Mystic Marcus cũng đã trổ tài dự đoán kết quả World Cup 2018.
thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 Thức trắng đếm tiền nhờ kinh doanh đồ ăn đêm mùa World Cup 2018
thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 Ca sĩ giơ 'ngón tay thối' tại khai mạc World Cup bị mafia truy lùng?
thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 ‘Tiên tri’ mèo đen dự đoán Bồ Đào Nha sẽ gục ngã trước Tây Ban Nha

Đây không phải là lần đầu tiên chú lợn đen này trổ tài dự đoán của mình. Theo Daily Mail, Marcus đã dự đoán chính xác 100% các sự kiện lớn như việc Anh bỏ phiếu rời EU (Brexit) hay ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018
"Thánh lợn" Mystic Marcus

Sau đó, chú lợn 8 tuổi nổi lên như một hiện tượng và tiếp tục đưa ra những dự đoán chính xác Đức vô địch World Cup 2014 và trận chung kết tennis Wimbledon. Cô Juliette Stevens, chủ của Marcus cho biết chú lợn này đã được người dân ưu ái gọi với cái tên “chú lợn tiên tri”.

Tại vòng chung kết World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga, chú lợn Marcus tiếp tục được trổ tài dự đoán của mình khi chỉ ra 4 đội bóng mạnh nhất sẽ tiến vào vòng bán kết năm nay.

Để chú lợn này có thể đưa ra dự đoán, cô Juliette đặt 32 quả táo có cắm cờ 32 đội tuyển tham dự World Cup 2018 xung quanh chú lợn. Marcus chọn ăn quả táo có gắn cờ của đội nào tức là nó chọn đội tuyển đó. Kết quả khiến khá nhiều người bất ngờ khi Marcus chỉ ra 4 đội sẽ bước chân vào bán kết năm nay là Argentina, Nigeria, Bỉ và Uruguay. Không có những ông lớn như Brazil, Pháp hay Đức.

“Sau khi ăn quả táo Argentina, Marcus đã đánh hơi quả táo cắm ngọn cờ của Ả Rập và Iran nhưng nó bất ngờ bỏ qua và ăn quả táo Nigeria. Sau đó nó tiếp tục ăn 2 quả táo cắm cờ Bỉ và Uruguay.

Tỷ lệ dự đoán chính xác của nó đang đạt mức tuyệt đối 100%. Sẽ có ngày nó dự đoán sai nhưng tôi tin rằng mọi người có thể tin tưởng Marcus trong kỳ World Cup lần này”, Daily Mail dẫn lời cô Juliette.

thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 ‘Tiên tri’ mèo đen dự đoán Bồ Đào Nha sẽ gục ngã trước Tây Ban Nha

Mới đây, chú mèo đen nổi tiếng có tên “Cass the Cat” đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu giữa Bồ Đào ...

thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 Dự đoán World Cup 2018 Ma Rốc vs Iran (22h00, 15/6): Cuộc chiến sống còn

Dự đoán kết quả tỉ số World Cup 2018 Ma Rốc vs Iran: Ngay ở vòng đầu tiên, bảng B đã bước vào cuộc chiến ...

thanh lon du doan soc ve 4 doi manh nhat world cup 2018 World Cup 2018: Hơn 1000 cổ động viên quá khích Anh bị cấm đến Nga

Có tới hơn 1000 cổ động viên Anh bị cơ quan chức năng nước này cấm xuất cảnh đi nước ngoài xem các trận đấu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.