Ca sĩ giơ 'ngón tay thối' tại khai mạc World Cup bị mafia truy lùng?

Robbie Williams gây tranh cãi trái chiều vì hành động giơ "ngón tay thối" khi trình diễn mở màn World Cup 2018 diễn ra ở Nga.

Tối 14/6 (giờ địa phương), ngày hội bóng đá toàn cầu World Cup 2018 chính thức diễn ra tại sân vận động Luzhniki ở thủ đô Moscow, thu hút hơn 80.000 cổ động viên và hàng tỷ người theo dõi qua truyền hình trên khắp thế giới.

Tại đây, cựu thành viên ban nhạc Take That, Robbie Williams vinh dự được biểu diễn mở màn khai mạc. Ngôi sao người Anh thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như Let Me Entertain You, Feel, Angels Rock DJ.

Sau khi bước xuống sân khấu kết thúc màn trình diễn, Williams giơ "ngón tay thối" về phía máy ảnh. Hàng triệu người đã lên tiếng bức xúc về hành động khiếm nhã này.

ca si gio ngon tay thoi tai khai mac world cup bi mafia truy lung
Robbie Williams bị chỉ trích vì giơ ngón tay thối tại khai mạc World Cup 2018.

Chưa đầy 24h, khoảnh khắc không mấy đẹp mắt lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Những fan trung thành của bóng giá thế giới không ngần ngại dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích ca sĩ người Anh.

“Cái quái gì xảy ra vậy? Anh ta là một người ngu ngốc và giả tạo. Trông chẳng khác một con đười ươi làm trò”, một người không kiềm được tức giận.

Người khác nhận định Williams có thể ở tù với hành động không thể chấp nhận được. “Đáng lẽ ra ban tổ chức nên mời những nghệ sĩ khác như Jennifer Lopez, Lady Gaga hay Shakira thay vì một tên kệch cỡm, nhiều tai tiếng như vậy”, người này nói thêm.

Tuy vậy, vẫn có ý kiến thông cảm cho giọng ca xứ sương mù. “Có thể do lúc đó anh ta quá phấn khích nên cư xử không đúng mực. Hãy bỏ qua cho anh ấy”. Song song, người khác nói rằng hãy để mọi việc lắng xuống và mọi người chỉ nên tập trung vào giải đấu.

Ngoài ra, các nguồn tin tiết lộ Williams còn bị truy lùng bởi lực lượng mafia ở xứ sở bạch dương. “Ca sĩ người Anh sẽ bị cấm diễn ở Nga vĩnh viễn nếu không lên tiếng xin lỗi và giải thích về hành động thô lỗ của mình”, nguồn tin nói thêm.

ca si gio ngon tay thoi tai khai mac world cup bi mafia truy lung
Robbie Williams có thể bị cấm biểu diễn ở Nga nếu không xin lỗi vì hành động khiếm nhã.

Trước đó, Williams rất hào hứng khi được lựa chọn biểu diễn mở màn tại World Cup: “Thật hạnh phúc và vui mừng khi được trở lại Nga để biểu diễn cho mùa giải bóng đá lần này. Tôi đã làm được nhiều điều trong suốt sự nghiệp nhưng việc được mở màn tại World Cup cho 80.000 người trên sân vận động và hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới là giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

Robbie Williams sinh ngày 13/2/1974 tại Anh. Trong giai đoạn 1990 – 1995, anh nổi tiếng là thành viên Take That giai đoạn 1990 - 1995 với các ca khúc như Feel, Angels, Supreme...

Năm 2006, Williams thể hiện đam mê bóng đá khi sáng lập giải đấu Soccer Aid, quy tụ nhiều người nổi tiếng và một số cầu thủ chuyên nghiệp để gây quỹ cho tổ chức UNICEF .

XEM THÊM

ca si gio ngon tay thoi tai khai mac world cup bi mafia truy lung Hàng quán không được dùng logo World Cup khi chiếu các trận đấu

FIFA khẳng định rõ bản quyền với các thương hiệu như World Cup 2018 hay bộ nhận dạng của giải đấu này, các nhà hàng ...

ca si gio ngon tay thoi tai khai mac world cup bi mafia truy lung Các 'chiêu' kiếm tiền nhanh trong mùa World Cup 2018

Trong mùa World Cup 2018 tại Nga, nhiều người tranh thủ "gặt hái" nhờ cho thuê phòng trọ, dịch vụ vận chuyển, bán đồ ăn, ...

ca si gio ngon tay thoi tai khai mac world cup bi mafia truy lung Robbie Williams giơ 'ngón tay thối' khi biểu diễn khai mạc World Cup

Nam ca sĩ Anh thể hiện giọng ca tuyệt vời, không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác trong đêm khai mạc nhưng khoảnh khắc giơ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.