Robbie Williams giơ 'ngón tay thối' khi biểu diễn khai mạc World Cup

Nam ca sĩ Anh thể hiện giọng ca tuyệt vời, không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác trong đêm khai mạc nhưng khoảnh khắc giơ "ngón tay thối" của anh cũng bị hàng triệu người ghi lại.
robbie williams gio ngon tay thoi khi bieu dien khai mac world cup Những thông số ấn tượng của trận khai mạc World Cup 2018

Lễ khai mạc ngày hội bóng đá toàn cầu World Cup 2018 vừa diễn ra cách đây ít phút với phần biểu diễn chính của hai giọng ca nổi tiếng: Robbie Williams (cựu thành viên ban nhạc Take That, siêu sao người Anh) và Aida Garifullina, giọng nữ cao nổi tiếng của nước Nga.

Màn biểu diễn nhận được phản hồi tích cực của khán giả truyền hình cũng như sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng trăm nghìn khán giả xem trực tiếp tại sân vận động.

robbie williams gio ngon tay thoi khi bieu dien khai mac world cup
Màn biểu diễn của Robbie Williams và Aida Garifullina tại lễ khai mạc World Cup 2018. Ảnh: Twitter.

Trước con mắt theo dõi của hàng tỷ khán giả khắp thế giới, Robbie Williams đã trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như Let Me Entertain You, Feel, Angels Rock DJ. Hát chính cùng phần hỗ trợ củaAida Garifullina, anh thể hiện giọng ca vẫn nam tính và mạnh mẽ như thời trai trẻ.

Mặc dù vậy, trong một khoảnh khắc lúc Williams bước xuống sân khấu được thiết kế hình trái bóng cách điệu, anh đối mặt với ống kính truyền hình trực tiếp và bất ngờ đưa ra "ngón tay thối" như cách nói lời chào đặc biệt đến khán giả truyền hình.

robbie williams gio ngon tay thoi khi bieu dien khai mac world cup
Robbie Williams có hành động khiếm nhã trước "một nửa thế giới". Ảnh: Twitter.

Khoảnh khắc này ngay lập tức được chụp lại và lan truyền trên Twitter ngay khi màn biểu diễn vẫn đang diễn ra. Nhiều khán giả đăng tải hình ảnh và bình luận: "Tôi không thể tin vào mắt mình", "Robbie vừa làm điều này trên truyền hình trực tiếp thật sao?", "Người đàn ông này vừa chế nhạo một nửa thế giới".

Trước đêm khai mạc, Robbie Williams chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và vui mừng khi được trở lại Nga và trình diễn một tiết mục độc đáo đến vậy. Tôi làm được nhiều thứ trong suốt sự nghiệp của mình, song trình diễn tiết mục mở màn tại World Cup cho 80.000 người trên sân vận động và hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới là giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.