‘Tiên tri’ mèo đen dự đoán Bồ Đào Nha sẽ gục ngã trước Tây Ban Nha

Mới đây, chú mèo đen nổi tiếng có tên “Cass the Cat” đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu giữa Bồ Đào Nhà và Tây Ban Nha trong khuôn khổ bảng B World Cup 2018. Kết quả, “nhà tiên tri” mèo đen này đã chọn “La Roja” là đội chiến thắng.

Trong những năm gần đây, chú mèo đen Cass the Cat được khá nhiều người biết đến nhờ vào khả năng dự đoán chính xác kết quả các trận đấu bóng đá với tỷ lệ rất cao. Tại World Cup 2014 và EURO 2016, chú mèo này cũng có nhiều lần dự đoán chính xác kết quả của các trận đấu.

tien tri meo den du doan bo dao nha se guc nga truoc tay ban nha

Tiên tri mèo đen dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha.

Nhân dịp cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B, World Cup 2018, ông chủ của chú mèo Cass the Cat đã cho “nhà tiên tri” này tiếp tục dự đoán kết quả.

Cụ thể, ông đã tạo ra một sân bóng mini và đặt quốc kỳ của Bồ Đào Nha cùng Tây Ban Nha ở 2 phần sân. Trước mỗi quốc kỳ là một cái dĩa đựng thịt và nếu mèo Cass the Cat chọn ăn dĩa nào thì đội đó sẽ giành chiến thắng.

Kết quả, “nhà tiên tri” mèo đen này đã chọn Tây Ban Nha là đội giành chiến thắng.

tien tri meo den du doan bo dao nha se guc nga truoc tay ban nha Thủ quân Tây Ban Nha ẩu đả với 'sếp' lớn trên sân tập

Theo truyền hình El Chiringuito TV, thủ quân Sergio Ramos và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) – Luis Rubiales đã ...

tien tri meo den du doan bo dao nha se guc nga truoc tay ban nha Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha ở đâu, trên kênh nào?

Trận cầu đinh ngày thi đấu thứ hai của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 sẽ là cuộc đọ ...

tien tri meo den du doan bo dao nha se guc nga truoc tay ban nha Dự đoán World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h00, 16/6): Derby Iberia

Dự đoán kết quả tỉ số Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Cuộc đối đầu nội bộ giữa hai đội bóng thuộc bán đảo ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.