Lập kỉ lục được thị tẩm liên tiếp 3 ngày, hậu cung 'Diên Hi công lược' bày 'liên hoàn kế' đối phó Ngụy Anh Lạc

Sau 3 tháng vào cung, Ngụy Quý Nhân của Diên Hi công lược không những trở thành phi tần được Hoàng Thượng sủng hạnh nhất mà địa vị cũng được cải thiện một cách nhanh chóng.

Sau cái chết của Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu, "sàn đấu" của "Diên Hi công lược" đã bắt đầu thay đổi một cách rõ rệt nhất. Trong chốn hậu cung giờ đây, người được Hoàng Thượng sủng hạnh nhất là Thuần Quý Phi và Gia Tần.

Tuy nhiên, sự trở lại "đầy lợi hại" của Ngụy Anh Lạc đã khiến cho cục diện tiếp tục chuyển biến. Vốn dĩ đã được Hoàng Thượng "chấm trúng" từ trước, Ngụy Anh Lạc vì thế không quá khó khăn trong việc "làm mưa làm gió" chốn hậu cung.

Trở thành Ngụy Quý Nhân, Ngụy Anh Lạc sống trong Diên Hi cung và nhận được sự sủng ái lớn của Hoàng Thượng. Gạt bỏ mối tình đầy nước mắt với Phú Sát Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc vì muốn trả thù cho Phú Sát Hoàng Hậu đã không ngại đem tuổi thanh xuân của mình chôn vùi nơi Tử Cấm Thành lần nữa.

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac
Ngụy Anh Lạc chính thức trở thành phi tần của Hoàng Thượng.

Giữa một dàn phi tần hiền thục, đoan trang, luôn tìm cách chinh phục trái tim Hoàng Thượng, Ngụy Quý Nhân là một "gia vị" mới khiến cho Hoàng Thượng phải khát khao có được. Từ một Diên Hi cung đầy lạnh lẽo không người lui tới, chủ tử mới của nơi đây là Ngụy Quý Nhân đã khiến cho Diên Hi cung trở thành tâm điểm chốn hậu cung.

Hoàng Thượng thường xuyên tới lui nơi đây và thậm chí còn liên tục thị tẩm Ngụy Quý Nhân trong 3 ngày liên tiếp. Đây được xem là điều chưa từng xảy ra trong chốn hậu cung lúc bấy giờ. Chính vì vậy, Ngụy Quý Nhân đã trở thành "mục tiêu" để các đối thủ hãm hại. Và người đầu tiên ra tay là Gia Tần.

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac
lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac
Cá tính ương bướng của Ngụy Anh Lạc khiến Hoàng Thượng yêu thích và muốn chinh phục.

Song, với trí thông minh và cá tính của mình, Ngụy Quý Nhân đã có màn "phản đòn" đầy ấn tượng, khiến cho Gia Tần phải chịu phạt nặng. Tính cách ương ngạnh, ngang bướng, "sáng nắng chiều mưa" của Ngụy Quý Nhân tưởng chừng ngốc nghếch, dễ chuốc họa vào thân, nhưng chính điều đó đã khiến cho cô trở nên hấp dẫn hơn trong mắt Hoàng Thượng.

Sau 3 tháng vào cung, Ngụy Quý Nhân không những trở thành phi tần được Hoàng Thượng sủng hạnh nhất mà địa vị cũng được cải thiện một cách nhanh chóng. Ngụy Quý Nhân đã được phong là Lệnh Tần, có thể tự tin ngẩng cao đầu để "đấu" với các đối thủ khác, mà Gia Tần hiện tại chính là mục tiêu.

Gia Tần xinh đẹp, yêu kiều có phần vượt trội hơn người chị gái quá cố của mình. Tuy nhiên, cô ương bướng, thiếu kiên nhẫn và xét về mưu kế không phải là đối thủ của Lệnh Tần. Đó là lí do khiến cho Gia Tần nhiều lần nhận phải cái kết đắng.

Về phía Lệnh Tần, cô không những từng bị Gia Tần phạt quỳ gối suốt 2 giờ đồng hồ để thị uy mà chính câu chuyện tình trước đây của cô và Phó Hằng đã bị nhiều phi tần khác lợi dụng để hãm hại.

Sau chiến thắng hiển hách trở về, Phó Hằng được Hoàng Thượng khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, sự trở lại của Phó Hằng cũng là lúc khiến cho "tình cũ" Ngụy Anh Lạc, giờ đây là Lệnh Tần trở thành "miếng mòi" của chốn hậu cung đầy phức tạp.

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac
Sự trở lại của Phó Hằng khiến cho Lệnh Tần bị các phi tần khác lợi dụng và tìm cách hãm hại.

Thuần Quý Phi làm loạn hậu cung bằng cách tung ra tin đồn bất chính giữa Lệnh Tần và Phó Hằng, khiến cho Hoàng Thượng nhiều lần nổi trận lôi đình. Không những vậy, Gia Tần còn "thừa nước đục thả câu", ngụy tạo chứng cứ nhằm vu oan giá họa cho Lệnh Tần và Phó Hằng.

Tuy nhiên, với sự tỉnh táo của mình cũng như nắm được cá tính của các "đối thủ", Lệnh Tần đã có màn "phản đòn" khiến cho Gia Tần bị Hoàng Thượng tránh phạt, bạt tai trước mặt nhiều người.

Song, Lệnh Tần cũng không hẳn an toàn. Vốn dĩ biết được tình cảm giữa Lệnh Tần và Phó Hằng trong quá khứ, nên bản thân Hoàng Thượng cũng tỏ rõ thái độ và dần lạnh nhạt với Lệnh Tần. Diên Hi cung trở nên lạnh lẽo, cung nữ, thái giám cũng bày tỏ sự bất mãn vì chủ tử của mình bị thất sủng.

Những diễn biến tiếp theo của "Diên Hi công lược" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những diễn biến đầy phức tạp và gay cấn, đẩy bộ phim lên phần cao trào.

XEM THÊM

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac Nhàn Phi của 'Diên hi công lược': Cao thủ giết người không dao một cách rất 'nhàn hạ'

Hành trình trở thành Kế Hoàng Hậu của Nhàn Quý Phi (Xa Thi Mạn thủ vai) chắc chắn sẽ tạo thành một điểm nhấn vô ...

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' sành điệu và quyến rũ như thế nào?

Ngoài đời, nữ diễn viên Tần Lam luôn lựa chọn những trang phục rất hợp mốt khi xuất hiện trước công chúng.

lap ki luc duoc thi tam lien tiep 3 ngay hau cung dien hi cong luoc bay lien hoan ke doi pho nguy anh lac Cao Quý Phi của 'Diên hi công lược': Đến chết cũng phải xinh đẹp và ngạo mạn nhất hậu cung

Dù có trút hơi thở cuối cùng thì Cao Ninh Hinh - Cao Quý Phi trong "Diên hi công lược" cũng phải là một mĩ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.