Lê Khánh làm MC gameshow 'hành hạ' người chơi nhất Việt Nam

Không còn quá ồn ào như trước, Lê Khánh bây giờ cẩn trọng và khó tính hơn. Bởi với cô, nguyên tắc của Lê Khánh chính là kịch bản và vai diễn.

Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình với hình tượng hài hước, Lê Khánh gần như chưa có quá nhiều mạo hiểm trong hình tượng của bản thân. Là một trong những diễn viên điện ảnh, diễn viên hài và diễn viên kịch nổi tiếng, cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình với những vai diễn đầy ấn tượng. Tuy nhận được nhiều vai diễn được công chúng yêu mến, Lê Khánh chưa từng nghĩ mình là ngôi sao. Rũ bỏ phấn son, thoát khỏi vai diễn, Lê Khánh vẫn chỉ là một phụ nữ bình dị.

le khanh lam mc gameshow hanh ha nguoi choi nhat viet nam
Lê Khánh ngày càng đa dạng trong nhiều vai trò khác nhau.

Sau thời gian bận rộn chuẩn bị cho hôn nhân của mình, Lê Khánh chỉ mới xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Thần tiên cũng phải nổi điên”. Nói vậy có nghĩa, hơn một năm qua, Lê Khánh không được truyền cảm hứng bởi bất cứ dự án nghệ thuật nào. Cô chia sẻ: “Đến một thời điểm nào đó, mỗi người sẽ tự đặt ra những nguyên tắc”.

Mới đây, nữa diễn viên đã nhận lời trở thành MC của một gameshow mang tính chất "hành hạ" người chơi kinh dị nhất từ trước đến nay, mang tên "Ánh sáng hay bóng tối". Lê Khánh cho biết đây có thể sẽ là hình tượng đột phá nhất của cô đối với khán giả từ trước đến nay khi hoá thân thành "Nữ hoàng bóng đêm"

le khanh lam mc gameshow hanh ha nguoi choi nhat viet nam
Lê Khánh hoá thân thành "Nữ hoàng bóng đêm" với vai trò MC của một gameshow mới.

Chia sẻ về hình ảnh mới này, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hào hứng và sẵn sàng “quậy hết ga” trong gameshow. Đặc biệt, với việc kết hợp với người bạn diễn lâu năm, sự ăn ý giữa Lê Khánh càng được tăng cao và tạo nhiều tình huống vui cho người xem. Đây là lần đầu tiên, cô nắm vai trò làm khó người chơi, chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng người chơi sẽ cam chịu và vượt qua dễ dàng những thử thách do cô bày ra.

Bên cạnh gameshow này, cô sẽ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh ra mắt vào khoảng cuối năm nay. Sau một năm không ra mắt khán giả, Lê Khánh gần như sẵn sàng bùng nổ với rất nhiều dự án thú vị. Cô cảm thấy không lo sợ mình sẽ bị lỗi thời bởi sóng sau xô sóng trước là điều tất yếu, ai cũng phải chấp nận nó. Không những thế, Lê Khánh còn thấy mừng nếu có sự cạnh tranh hay thậm chí đe doạ đến vị trí của cô.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.