Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi hé lộ ảnh cưới, thiệp cưới đầy lãng mạn

Lê Phương và bạn trai kém tuổi Phạm Trung Kiên đã không giấu được hạnh phúc trong thời gian chuẩn bị cho tiệc cưới sắp tới.
 
le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man Lê Phương viết tâm thư công bố ngày 'về chung một nhà' với tình trẻ
le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man Lê Phương lên tiếng trước tin đồn lộ ngày cưới với 'phi công trẻ'

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã chia sẻ tấm ảnh cưới của cô và bạn trai Trung Kiên lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái bày tỏ sự hạnh phúc: "Đời ta sẽ đẹp vì có nhau!".

le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man
Ảnh cưới của Lê Phương và Trung Kiên được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, Trung Kiên cũng chia sẻ niềm vui sắp về chung một nhà với Lê Phương bằng dòng trạng thái khá dài cùng hình ảnh tấm thiệp cưới chuẩn bị gửi tới tay bạn bè cả hai.

le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man
Thiệp cưới của cặp đôi. (Ảnh: FBNV)

"Rồi thì ngày này cũng đã đến!

Xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn "Cà Chua" sẽ về chung một mái nhà. Cảm giác như trên mây!

"Cà Chua" yêu. Tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó! Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh, gia đình mới là tất cả, em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh vậy nên đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em!

Mong rằng anh chị em và bạn bè của Kiên nếu muốn cùng uống rượu mừng với Kiên tại quê nhà vào ngày 16/8/2017 thì hãy inbox vào facebook cho Kiên nhen. Những cánh thiệp sẽ đến tận tay của mọi người", Trung Kiên chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên Lê Phương cũng gửi lời thông báo về tiệc cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 8/8/2017 tới đây.

Lê Phương cho biết cả hai đã đi cùng nhau "một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu". Lê Phương cũng khẳng định Trung Kiên là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời của cô.

le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man
Lời thông báo về hôn lễ được diễn viên Lê Phương đăng tải cách đây ít lâu. (Ảnh: FBNV)
le phuong va ban trai kem 9 tuoi he lo anh cuoi thiep cuoi day lang man Lê Phương viết tâm thư công bố ngày 'về chung một nhà' với tình trẻ

Lê Phương đã dành một dòng trạng thái khá dài để nói về mối quan hệ với tình trẻ Trung Kiên và công bố ngày ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.