Lê Phương viết tâm thư công bố ngày 'về chung một nhà' với tình trẻ

Lê Phương đã dành một dòng trạng thái khá dài để nói về mối quan hệ với tình trẻ Trung Kiên và công bố ngày chính thức cả hai về chung một nhà.
 
le phuong viet tam thu cong bo ngay ve chung mot nha voi tinh tre Lê Phương lên tiếng trước tin đồn lộ ngày cưới với 'phi công trẻ'
le phuong viet tam thu cong bo ngay ve chung mot nha voi tinh tre Lê Phương hết lời khen ngợi bạn trai kém tuổi

Trên trang cá nhân, Lê Phương đã dành một dòng trạng thái để nói về người tình kém 7 tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ diễn viên chia sẻ nhiều về người đàn ông của mình sau mọi ồn ào tình cảm.

Lê Phương cho biết cả hai đã đi cùng nhau "một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu". Lê Phương cũng khẳng định Trung Kiên là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời của cô.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho biết ngày cả hai chính thức về chung một nhà là 8/8/2017.

le phuong viet tam thu cong bo ngay ve chung mot nha voi tinh tre
Dòng trạng thái của Lê Phương gửi tới khán giả, bạn bè và người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

"Xin chào mọi người!

Hôm nay, 21/07/2017 - 21072017, con số cũng thật đặc biệt như cái "ngày đối xứng - xứng đôi ra mắt" 6/10/2016 - 6102016. Lần đầu tiên Tôi viết như thế này đến các bạn, thật là mắc cỡ... Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua Tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi.

Tôi và Anh đã đi cùng một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu. Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi, và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm. Chúng tôi hiểu sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng, và người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều.

Cho nên, hơn ai hết biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều, và Tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh.

Tôi luôn: minh bạch các mối quan hệ; yêu ghét rõ ràng; bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, dèm pha, mất lòng..

Tôi không quan tâm nữa, điều Tôi tập trung nhất bây giờ đó là cuộc sống của mình và gia đình. Tôi phải sống vui khoẻ, tràn đầy năng lượng để sáng tạo làm việc..

Người cho Tôi nguồn năng lượng tích cực đó, không ai khác, đó là bé Cà Pháo - con trai Tôi! Và người đàn ông thứ hai cũng là người duy nhất ở bên cạnh Tôi từ lúc này đến cuối cùng, là Anh! Phạm Trung Kiên!

Biết là sớm khi nói "cuối cùng", nhưng đó là niềm tin của chúng tôi từ ngày đầu tiên hò hẹn. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn yêu thương và đối xử với nhau thật tử tế dẫu có như thế nào. Không thể phủ nhận là các bạn cũng thấy Tôi đã và đang được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất của tình yêu, phải không? Những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ thân mật ..

Tôi biết đôi khi gây ra những cảm nhận trái chiều. Nhưng không sao cả, vì Tôi đã không cần phải gồng mình với "vai diễn cuộc đời", cảm thấy bình yên với những cảm xúc chân thật, và vì Tôi đã quá quen với sự dòm ngó, dạy đời, mắng chửi vô lý.. Cuộc đời còn dài lắm, cứ bình tĩnh sống!!

Tôi cũng luôn nhắc nhở mình hoàn thiện hơn nữa, giữ gìn những điều tốt đẹp này mãi mãi! Và ngay lúc này, Tôi muốn chia sẻ với các bạn niềm hạnh phúc của mình. Đúng vậy, 8/8/2017.. Chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà! Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỉ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi.

Tôi đã khá lo lắng nếu post dòng trạng thái này vì Tôi nghĩ sẽ có ý kiến cho rằng "làm màu", "hoang tưởng", đại loại vậy. Tôi nghĩ mình nên chính thức chia sẻ thông tin này đến mọi người một cách công khai đường hoàng, thay cho những lời đồn đoán sẽ tốt hơn.

Đây là sự trân trọng Tôi muốn dành đến những người đã luôn bên cạnh chúng tôi suốt thời gian qua. Hãy tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của Tôi nhé!

Cảm ơn những ai ghen ghét đã cho Tôi sức mạnh và lòng dũng cảm.

Cảm ơn những người yêu thương đã đồng hành và thấu hiểu, cho Tôi niềm kiêu hãnh với tất cả những đen - trắng thị phi. Cảm ơn gia đình lớn của Tôi, #FCLePhuong, #teamPhuongKien.

Thật tuyệt vời khi luôn được mọi người tin tưởng yêu thương!

Hãy chúc phúc cho chúng tôi nhé!

Cảm ơn tất cả các bạn!!".

le phuong viet tam thu cong bo ngay ve chung mot nha voi tinh tre Lê Phương lên tiếng trước tin đồn lộ ngày cưới với 'phi công trẻ'

Theo đó, dân mạng đang chia sẻ thông tin cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên sẽ tổ chức 3 buổi tiệc cưới vào tháng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.