Lều Phương Anh kể về quá trình 'lừa chồng' đi thi gameshow dù đã mang thai

Từng một lần bị trượt té trên dàn giáo cao 10m khi mang thai đứa con đầu lòng, chồng của Lều Phương Anh giờ đây lại bất an hơn khi nữ ca sĩ lén gia đình đi thi gameshow mới.
leu phuong anh ke ve qua trinh lua chong di thi gameshow du da mang thai Lều Phương Anh: 'Mỗi lần định cưới là tôi lại dính bầu'

Trong một cuộc trò chuyện nhắc lại quãng thời gian mang thai, Lều Phương Anh tiết lộ mình từng trượt ngã vì mải mê đóng phim khi đang mang thai đứa con đầu lòng, khiến chồng cô ám ảnh mỗi lần mang thai sau này.

Lều Phương Anh kể trong một lần quay bộ phim điện ảnh vào năm 2015, đạo diễn yêu cầu cô đứng trên sân khấu cao để hoàn thành phân đoạn quan trọng. Trong lúc di chuyển xuống do thiết bị xảy ra sự cố, cô bị ngã từ trên cao 10m xuống. Nữ ca sĩ chia sẻ hoàn toàn do may mắn nên cô và bé Nghé, con đầu lòng của cô, vẫn an toàn.

leu phuong anh ke ve qua trinh lua chong di thi gameshow du da mang thai
Lều Phương Anh lén giấu chồng thi gameshow khi đã mang bầu đứa thứ 2.

“Nó rơi nhanh đến độ mọi người nghĩ mình đang diễn xuất. Đến khi mình đau quá không đứng dậy nổi thì mọi người mới giật mình lao đến đỡ lên. Từ ngày đó, chồng mình có cảm giác sợ cho bà vợ “liều mạng” - Lều Phương Anh chia sẻ.

Từ sau cú trượt ngã này, ông xã của Lều Phương Anh luôn lo lắng cho vợ, nhất là khi cô tiếp tục mang thai em bé thứ hai. Đây cũng là lý do khiến ca sĩ họ Lều phải bày mưu tính kế để qua mặt chồng, tham gia cuộc thi Người hát tình ca 2017.

Lều Phương Anh cho biết, cô rất thích format của gameshow này, nhất là những đổi mới trong mùa giải 2017 nên đã nhận lời ngay khi được mời. Bà mẹ một con phải suy nghĩ rất lâu để tìm cách “trốn chồng đi thi”.

Ở những vòng thi đầu tiên, cô nói dối là mình đi để hỗ trợ một người bạn khác đi thi. Những vòng thi tiếp theo, cô viện lí do phải thay thế cho người bạn của mình để đảm bảo cho chương trình. Cuối cùng, cả gia đình cũng vỡ lẽ ra “bà mẹ mê hát” đã bước vào cuộc chiến cùng những chiến binh xuất thân từ các cuộc thi khác. Lều Phương Anh đã phải mất khá nhiều thời gian để vừa tranh đấu vừa thuyết phục hai họ nội - ngoại và chồng để được tiếp tục với Người hát tình ca 2017.

Lều Phương Anh và các thí sinh khác trước cuộc thi là những người ít biết về nhau, thậm chí là hoàn toàn xa lạ. Nhưng chỉ sau một thời gian làm việc cùng nhau, tất cả ca sĩ đều đã trở thành những người bạn thân thiết. Trong lúc tập luyện cùng Ngọc Minh, Xuân Nghi và Tuấn Hoàng, Lều Phương Anh tỏ ra phấn khích khi dùng điện thoại cá nhân livestream trên trang cá nhân. Cô còn nhún nhảy nhiệt tình theo điệu nhạc dù đang mang thai tháng thứ 5.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.