Lều Phương Anh tiết lộ sức khoẻ khi mang bầu 6 tháng vẫn quay gameshow

Góp mặt trong dàn thí sinh của Người hát tình ca 2017, nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Lều Phương Anh dù cô đang ở tháng thứ 6 của thai kì.
leu phuong anh tiet lo suc khoe khi mang bau 6 thang van quay gameshow Lều Phương Anh: 'Mỗi lần định cưới là tôi lại dính bầu'

Vừa qua, Top 3 của Vietnam Idol 2010 xuất hiện tại buổi giới thiệu chương trình Người hát tình ca 2017 với tư cách thí sinh gây sự chú ý khi cô đang mang thai lần 2 ở tháng thứ 6.

Chia sẻ về lí do thi game show ở thời điểm quan trọng của thai kì, Lều Phương Anh cho biết thời điểm cô nhận lời trở thành thí sinh mùa 2 của Người hát tình ca là đầu tháng 6/2016, ngay sau khi cô trở thành showbiz bằng sản phẩm Tình ca Lều. Dù biết sức khoẻ khi mang thai khó đảm bảo cho việc tập luyện, quay hình game show nhưng nữ ca sĩ vẫn mong muốn qua chương trình được khán giả yêu mến và khẳng định cô có thể hát tình ca một cách truyền cảm.

leu phuong anh tiet lo suc khoe khi mang bau 6 thang van quay gameshow
Lều Phương Anh vẫn sung sức thi gameshow ca nhạc dù đang ở tháng thứ 6 của thai kì.

Nữ ca sĩ chia sẻ riêng với chúng tôi rằng: “Mặc dù thi gameshow ở khoảng thời gian cận kề tháng thứ 6 của thai kì nhưng tôi vẫn biết cách đảm bảo sức khoẻ cho cả hai mẹ con, không quá sức để ảnh hưởng thai nhi.

Tôi tham gia cuộc thi để muốn khẳng định mình là người hát tình ca, không có mục đích vì giải thưởng nên áp lực là không có. Chưa kể, tôi có lợi thế hơn các thí sinh khác là thi 2 người, nên cả hai mẹ con sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả những ca khúc hay nhất”.

Đại diện truyền thông từ phía Lều Phương Anh cũng cho biết thêm, chương trình được ghi hình và phát lại, không đặt áp lực về thời gian hay tính chất trực tiếp nên sức khoẻ của nữ ca sĩ cũng được ổn định hơn.

Dù mang tâm thế thí sinh đi thi nhưng Lều Phương Anh vẫn chăm sóc sức khoẻ rất tốt. Bên cạnh đó, cô cũng từng có kinh nghiệm làm mẹ nên việc tự chăm sóc bản thân trong lần thứ hai mang thai cũng được chú ý rất kĩ.

leu phuong anh tiet lo suc khoe khi mang bau 6 thang van quay gameshow
Một số gương mặt thí sinh tham gia mùa 2.

Tập 1 của chương trình Người hát tình ca 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h tối ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 28/08/2017. Mở đầu sẽ là Vòng chào sân (2 tập) đầy thú vị của 08 thí sinh đầu tiên của chương trình.

leu phuong anh tiet lo suc khoe khi mang bau 6 thang van quay gameshow Lều Phương Anh: 'Mỗi lần định cưới là tôi lại dính bầu'

Top 3 Vietnam Idol 2010 chia sẻ hạnh phúc khi có bầu lần hai và tiết lộ về con riêng của chồng.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.