Linh Chi – 'Chân dài' hứa hẹn 'soán ngôi' scandal của Ngọc Trinh

Từ ngày trở thành “gà” của Vũ Khắc Tiệp, cái tên Linh Chi bỗng hot hơn bao giờ hết, từ một cô gái đen nhẻm bỗng trở thành hotgirl với hàng loạt scandal gây sóng gió dư luận...
linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định chồng đã ngoại tình trước
linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh Bằng Kiều, Lan Khuê làm giám khảo tại Singapore
linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh Lâm Vinh Hải thừa nhận đang yêu Linh Chi sau khi ly hôn
linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Linh Chi.

Hotgirl Linh Chi là ai?

Khá mờ nhạt trên con đường người mẫu, song Linh Chi lại đang ngày càng gây chú ý với những scandal liên quan đến hình ảnh và những chuyện tình cảm cá nhân. Cô được biết đến là một trong những “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp. Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1990 luôn phủ sóng hàng loạt sự kiện lớn nhỏ cùng với Ngọc Trinh. Trước đó, cô từng đăng quang Á Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh bởi sở hữu nét đẹp riêng biệt.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thuần Việt với chiều cao 1m68, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng 88-58-94, Linh Chi được “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp định hướng hình ảnh đối ngược với “đàn chị” Ngọc Trinh. Nếu như “Nữ hoàng nội y” đi lên bằng hình ảnh một cô gái gợi cảm, sành điệu thì Linh Chi lại trở thành một cô nàng dịu dàng, nữ tính... Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1990 chỉ thật sự hot khi thay đổi hình ảnh với cách ăn diện kiệm vải, khoe vòng 1 dao kéo quá đà.

linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Linh Chi trước (bên phải) và sau khi vào Venus.

Thời gian qua, ngoài tham dự sự kiện, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một số vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim như "Thám Tử Henry", "Cung đường thảm khốc", "Hùng Ali & Sáu Lóc Cóc" và gần đây nhất là “Găng tay đỏ”.

Sau một thời gian dài gắn bó và là “chân dài” sáng giá trong công ty người mẫu Venus của Vũ Khắc Tiệp mà không đạt được hiệu quả như mong muốn, cách đây chừng 1 năm (2/2016), Linh Chi quyết định chia tay Venus và hoạt động độc lập trong công việc. Mới đây, cô mở một nhà hàng chay để tự kinh doanh.

Liên tục gây sóng gió dư luận...

Trước đây, Linh Chi từng vướng tin đồn tình cảm với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp” và lùm xùm về việc “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với “chị cả” Ngọc Trinh. Tuy vậy, đó cũng là thời điểm Khắc Tiệp mới đưa ra những phát ngôn “nồng cháy” thể hiện tình yêu vô bờ bến với “Nữ hoàng nội y”.

Thế nên, không ít ý kiến cho rằng cuộc hẹn hò giữa Khắc Tiệp và Linh Chi chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Và ngay sau đó, Linh Chi chính thức đầu quân về công ty người mẫu của Khắc Tiệp. Cô nhanh chóng được “ông bầu” định hướng lăng xê hình ảnh nhằm tiếp bước Ngọc Trinh.

linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp thời điểm vướng nghi án hẹn hò.

Tuy nhiên, người đẹp liên tục bị nhắc đến như một “cái bóng” của “Nữ hoàng nội y” và không để lại chút dấu ấn nào, ngoại trừ những ồn ã về scandal “đi khách”, dùng hàng fake hay phẫu thuật thẩm mĩ nâng cấp vòng 1 quá đà. Người trong nghề nhận xét, Linh Chi có một thân hình nóng bỏng, một gương mặt gợi cảm nhưng thiếu cá tính riêng để tạo “thương hiệu” cho bản thân và khó có thể sánh kịp Ngọc Trinh.

Linh Chi từng có lúc vướng phải scandal cướp bồ của bạn thân, lúc này, cô chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ khá dửng dưng khi bị bạn thân tố cáo khiến dư luận một phen dậy sóng.

linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Linh Chi và Ngọc Trinh cũng từng vướng nghi án "bằng mặt không bằng lòng".

Bị tố là kẻ giật chồng

Mới đây nhất, sau nghi án bí mật hẹn hò, dancer Lâm Vinh Hải và hotgirl Linh Chi bất ngờ xuất hiện thân mật bên nhau trong một rạp chiếu phim với những hành động khá thân mật trước nơi đông người. Sau đó, cặp đôi cùng nhau di chuyển về một căn hộ cao cấp tại quận 7.

Sau khi hình ảnh được tiết lộ, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chính thức công khai hẹn hò khiến nhiều người càng bất ngờ hơn. Bởi Lâm Vinh Hải chỉ vừa ly hôn với vợ Lý Phương Châu cách đây vài tháng. Nhiều nguồn tin cho rằng, Linh Chi chính là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải. Đặc biệt, chính người trong cuộc là vợ Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng xác nhận Linh Chi đã làm điều này trước khi cô và chồng ly hôn.

linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò.

Lý Phương Châu chia sẻ, cô khá sốc khi đọc báo về việc làm này của Lâm Vinh Hải. Theo đó, cô còn cho biết việc Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha như anh đã trả lời báo chí. Hiện tại, do hợp đồng quản lý cho nam vũ công vẫn còn tới tháng 3, nên cô vẫn cố gắng hoàn thành trước khi chính thức dừng mối quan hệ với chồng cũ.

Còn với Lâm Vinh Hải và Linh Chi, cả hai đã công khai trả lời báo chí và cho biết trong 3 năm nữa họ sẽ tiến đến hôn nhân. Việc công khai tình cảm cũng là để Lâm Vinh Hải chứng tỏ sự nghiêm túc trong tình yêu với Linh Chi. Tuy nhiên, điều không thể ngờ được sau khi công khai là Linh Chi bị dư luận “ném đá” vì trở thành “người thứ 3”.

Chuyện “người thứ 3” trong giới showbiz Việt không còn xa lạ với dư luận, công chúng ngày càng trở nên ngán ngẫm cái cảnh vài ba hôm cặp này tan vỡ, cặp nọ tái hợp rồi cô này “cướp chồng”, anh kia “giựt bồ”... Nó đã trở thành “chuyện thường ở phường” nên khán giả cũng chẳng còn buồn quan tâm như trước đây ca sĩ Hà Hồ cướp chồng đại gia kim cương của Vân Anh.

linh chi chan dai hua hen soan ngoi scandal cua ngoc trinh
Cặp đôi mới này liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.

Dù vậy, nhiều người vẫn suy đoán rằng, với những gì mà hotgirl Linh Chi đang làm, cô hứa hẹn sẽ vượt mặt “chị cả” Ngọc Trinh trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều mà họ muốn nói đến ở đây không phải lĩnh vực nghề nghiệp, mà là soán ngôi về mặt scandal – sóng gió dư luận như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng liên tục vướng phải.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.