Ồn ào chuyện tình ái cùng Trường Giang, Nam Em đáng thương hay đáng trách?

Sau khi công khai chuyện đã từng có tình cảm với Trường Giang, Nam Em liên tục nhận được những lời chỉ trích từ cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 trong chuyện tình của Trường Giang, Nhã Phương.

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach

Tiếp tục ra MV giữa bão scandal 'người thứ 3', Nam Em có thực sự 'không bình thường'?

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach

Phản ứng bất ngờ của Nam Em sau phát ngôn 'không để cô ấy yên' của Trường Giang?

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach

Mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, sao Việt nói gì?

Vừa qua, dư luận lại tiếp tục xôn xao với cậu chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em. Sau thời gian im lặng trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng thì mới đây, danh hài Trường Giang cũng đã chính thức lên tiếng về câu chuyện trên. Theo anh, anh đã có lỗi có tình cảm với Nam Em, nhưng thay vì bênh vực Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thì "Mười Khó" lại dành những lời khó nghe cho cô. Nam Em lại một lần nữa trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết.

Dám yêu và dám công khai tình cảm, thế nhưng Nam Em lại phải hứng chịu cơn thịnh nộ của nhiều người vì là kẻ thứ 3. Vậy trong câu chuyện này, Nam Em là người đáng thương hơn hay đáng trách?

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach
Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình cảm của cô và Trường Giang từ tháng 3/2018 trong một bài phỏng vấn

Đáng thương vì quá yêu.

“Trong tình yêu, người yêu nhiều nhất sẽ là người chịu nhiều đau khổ nhất”, câu nói này vô cùng đúng đắn cho Nam Em ở hiện tại. Cho đến thời điểm này, nhiều khán giả vẫn còn thắc mắc một câu hỏi tại sao Nam Em lại chấp nhận yêu Trường Giang đến mức như vậy? Tại sao Nam Em có thể thấy những hành động thân thiết, tình cảm của Trường Giang dành cho Nhã Phương được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông mà vẫn thản nhiên xem như không có chuyện gì và rồi tự lao đầu mình vào thứ gọi là “bể khổ”? Tại sao một người như Trường Giang mà có thể khiến cô yêu đến mức quên cả bản thân mình như thế? Và chỉ những người trong cuộc mới có thể trả lời được những câu hỏi này, bởi khi yêu thương ai đó một cách thật lòng thì chẳng cần lý do gì kể cả việc người đó không yêu mình thì mình vẫn bất chấp tất cả làm mọi thứ vì họ.

Có thể nói cái khổ nhất khi làm người thứ 3 chính là việc chỉ được lén lút chứ không được sở hữu một cách đường đường chính chính người mình yêu. Giống như câu chuyện của Nam Em và Trường Giang, mặc dù trong một khoảng thời gian nào đó cả 2 rất quan tâm và yêu thương nhau, nhưng trên phương diện truyền thông thì cô vẫn chỉ là một “kẻ thừa”, một “kẻ phá hoại”. Khi yêu nhau thì chẳng ai biết, nhưng đến lúc chia tay thì mọi gạch đá, mọi lý do dẫn đến sự đổ vỡ mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương đều đổ dồn về Nam Em, trong khi cô là người đang chịu tổn thương, vẫn âm thầm chấp nhận việc mình là người thứ 3, cứ buông thả lý trí và sống theo bản năng của một cô gái. Thế nhưng để đổi lại được gì, đến khi mọi chuyện được phanh phui ra thì Trường Giang lại chọn cách im lặng, né tránh mọi thứ mình đã gây ra. Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài gia đình, ekip và fan hâm mộ thì mọi suy nghĩ xấu xa, tiêu cực về một “người thứ 3” đầy mưu mô và thâm hiểm đều dành cho Nam Em. Trong mắt tất cả mọi người, Nam Em là một người con gái “không có sỉ diện”, đã chấp nhận làm người thứ 3 mà còn đi công khai, khơi dậy mọi chuyện để phá vỡ tình cảm của người khác.

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach
Trong lúc Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc thì nhiễm nhiên sự xuất hiện của cô khiến cho nhiều người phản đối

Nhưng suy đi thì phải nghĩ lại, nếu bạn là Nam Em trong hoàn cảnh đó bạn có bị rung động trước một người đàn ông quá tốt với mình? Bạn đã thực sự hiểu được toàn bộ câu chuyện hay chỉ áp đặt những định kiến cá nhân vào đó? Đặc biệt hơn là đối với Nam Em, khi câu chuyện về sự mất mác của gia đình, tuổi thơ bất hạnh đã làm cho cô trở nên phải yếu đuối trước những lời yêu thương ngọt ngào của người khác, cô cần một tình yêu có thể thấu hiểu và che chở cho mình hơn là những thứ lợi lộc về tiền bạc. Với sắc vóc và tài năng vốn có, Nam Em xứng đáng được nhiều người đàn ông khác đang xếp hàng ngoài kia chờ để được yêu thương cô nhiều hơn, nhưng cô vẫn chọn Trường Giang, tất cả cũng vì chữ “Yêu”.

Đỉnh điểm của nỗi đau chính là sự “quan tâm” lại trở thành “phiền toái”. Trong ngày sinh nhật của Trường Giang, Nam Em chính tay lặng lẽ mang hoa và bánh kem đến đặt trước nhà của anh với mong muốn được chúc mừng sinh nhật anh. Nhưng rồi thì sao? Khi trả lời phỏng vấn trên báo, Trường Giang lại thể hiện sự bực bội trước hành động đó. Có thể anh không thích, nhưng cũng không cần thể hiện rõ như vậy, bởi nó chẳng khác nào một “nhát dao chí mạng” vào chính người con gái mà anh đã từng nói lời yêu thương. Có thể trong lúc đó Trường Giang không xem Nam Em là duy nhất nên tình cảm anh có thể dễ dàng buổng bỏ nhưng với Nam Em thì anh chính là duy nhất thì làm sao có thể quên đi trong ngày 1 ngày 2. Chẳng những vậy, vì muốn xin lỗi người yêu của mình, Trường Giang đã không ngần ngại nói về Nam Em trên báo chí “Có vấn đề về đầu óc, không giống như người bình thường”. Anh cũng cho biết sẽ không để yên nếu như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long có ý đụng tới Nhã Phương.

Cho dù Nam Em có làm sai đi chăng nữa thì nguyên nhân là do ai? Ai đã bắt đầu câu chuyện tình cảm ngang trái này? Cô ấy có đáng phải chịu những tổn thương đó? Có một điều mà ai cũng phải nên nhớ, Nam Em cũng chỉ là phụ nữ, biết yêu và cũng biết đau...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach
Chia sẻ trên báo chí, Nam Em cho biết cô vẫn còn rất yêu Trường Giang

Đáng trách vì quá bản năng, cố chấp.

Nếu nói trong câu chuyện này Nam Em chỉ là người đáng thương thì cũng không đúng, vì chính cô là người chủ động công khai câu chuyện này trước báo chí, chính cô là người khiến cho câu chuyện ngày càng phức tạp hơn vì cách “yêu” theo bản năng của mình. Khi mọi thứ đang “sóng yên, biển lặng”, bất ngờ Nam Em kể về chuyện cả 2 đã từng hẹn hò, với lý do muốn Nhã Phương được hạnh phúc và muốn Trường Giang thay đổi. Nghe qua lý do tưởng chừng rất cao thượng, nhưng thực tế nó như một lời tố cáo sự đào hoa của Trường Giang với người yêu hiện tại của anh.

Mặc dù đã không ít lần Nam Em nói muốn kết thúc mọi chuyện, thế nhưng chính những hành động yêu theo bản năng của cô đã làm cho mọi chuyện cứ kéo dài không hồi kết. Trong khi Trường Giang vẫn né tránh mọi việc bằng cách im lặng và chẳng có động thái gì bảo vệ cô trước những ý kiến trái chiều, thì Nam Em vẫn ngày đêm “đòi sống, đòi chết”, vẫn kể cho báo chí về tình yêu của mình dành cho Trường Giang. Làm như vậy để làm gì khi cô đang muốn kết thúc nhưng lại không chấp nhận buông bỏ. Đáng lẽ mọi người đã dần quên đi sự việc trên nhưng chính “chiếc bánh kem và bó hoa” của cô đã một lần nữa làm dư luận dậy sóng.

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach
Mọi chuyện đang càng đi xa hơn bởi những hành động của Nam Em?

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng có một điều trùng hợp không thể phủ nhận chính là mỗi dịp Nam Em phát hành sản phẩm âm nhạc mới, thì trên mạng lại xuất hiện những câu chuyện tranh cãi về cô và Trường Giang. Nếu như 1 tháng trước, Nam Em phát hành sản phẩm khởi động 2018 tựa đề “Cùng anh đi xa” thì cũng ngay lúc đó, cô là người công khai chuyện tình cảm của mình và Trường Giang. Cho đến thời điểm hiện tại, khi cô phát hành sản phẩm thứ 2 là “Anh có đang lắng nghe” thì lại xuất hiện một đoạn clip cô sang nhà Trường Giang để tặng quà sinh nhật. Điều này đã làm cho Trường Giang tức giận và cho rằng cô đang cố tình làm cho mọi việc diễn ra theo ý mình.

Liệu đây chỉ là sự trùng hợp hay mọi thứ đã nằm trong tính toán của Nam Em và ekip của cô? Tất cả còn là một câu hỏi lớn mà khán giả vẫn đang chờ câu trả lời thoả đáng nhất.

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach
Hình ảnh quảng bá cho sản phẩm gần đây nhất của Nam Em

Tạm kết.

Dù đúng, dù sai thì câu chuyện này vẫn cần một cái kết càng sớm càng tốt, càng kéo dài chỉ làm cho mọi chuyện ngày đi xa hơn. Giống như Trường Giang vẫn nói “Showbiz không xấu” nhưng chính những câu chuyện lùm xùm không hồi kết như thế này đã khiến cho khán giả nhìn nhận showbiz theo chiều hướng ngày càng xấu hơn. Thay vì né tránh thì nên cũng nhau giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp nhất và nên cho khán giả thấy những sản phẩm của người nghệ sĩ hơn là những scandal dai dẵng.

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Tiếp tục ra MV giữa bão scandal 'người thứ 3', Nam Em có thực sự 'không bình thường'?

Ngay giữa “tâm bão” với những lời qua tiếng lại về cuộc tình 30 ngày cùng Trường Giang, Nam Em lại ra mắt MV mới ...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Phản ứng bất ngờ của Nam Em sau phát ngôn 'không để cô ấy yên' của Trường Giang?

Nam Em đã có những chia sẻ mới nhất sau đoạn trả lời phỏng vấn của Trường Giang về những lùm xùm tình cảm thời ...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Nam Em khẳng định vẫn yêu Trường Giang dù bị dọa nạt hay từ chối tình yêu

Scandal giữa chuyện tình 3 người Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em vẫn chưa có hồi kết khi mới đây chính Nam Em ...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, sao Việt nói gì?

Nhiều sao Việt đã lên tiếng khi mẹ Nam Em chia sẻ Trường Giang đòi cưới con gái, thường đến quán của gia đình bà ...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Đến giờ, công chúng chỉ còn thấy Nam Em 'nhơ và dơ'?

Khi cả hai nhân vật chính Nhã Phương và Trường Giang chọn cách im lặng thì người khơi mào sau mọi ồn ào lại chính ...

on ao tinh ai cung truong giang nam em dang thuong hay dang trach Trường Giang: 'Đau đớn khi nhìn Nhã Phương khóc không thở được'

"Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương và đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời này. Tôi thật sự ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.